MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Dịch vụ ngân hàng

Dịch vụ ngân hàng sẽ thay đổi như thế nào trong 10 năm tới?

Dịch vụ ngân hàng sẽ thay đổi như thế nào trong 10 năm tới?

10/11/2018 17:09

Dịch vụ ngân hàng hiện tại đã thay đổi rất nhiều so với 10 năm trước, vậy 10 năm nữa sẽ phát triển đến như thế nào?

"Giải cứu" thẻ ngân hàng bị nuốt ở cây ATM ngay trong đêm

"Giải cứu" thẻ ngân hàng bị nuốt ở cây ATM ngay trong đêm

09/11/2018 10:51

Có lẽ vì chút tự cao, tự ái khi khách hàng đòi chuyển sang dùng thẻ ngân hàng khác, tôi liền nghĩ nhất định phải lấy lại được thẻ bị nuốt ở ATM cho khách hàng ngay trong đêm.

Khách hàng của ngân hàng có thực sự là thượng đế?

Khách hàng của ngân hàng có thực sự là thượng đế?

07/11/2018 14:32

Một dịch vụ ngân hàng có chất lượng tốt, theo tôi phải thể hiện được nhiều yếu tố như: Tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên ngân hàng, tính thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng, sự an toàn trong các giao dịch của khách hàng, sự tín nhiệm và tin tưởng của khách hàng dành cho ngân hàng và khả năng giải quyết sự cố trong quá trình khách hàng giao dịch.

Dịch vụ ngân hàng: Xử lý thế nào khi khách hàng không nhớ chữ ký?

Dịch vụ ngân hàng: Xử lý thế nào khi khách hàng không nhớ chữ ký?

03/11/2018 17:00

"Thượng đế" luôn muốn mình phải được phục vụ chu đáo và linh hoạt trong mọi tình huống để đáp ứng nhu cầu của mình. Còn nhân viên Ngân hàng thì nằm lòng, phải tuân thủ quy định để giảm thiểu tối đa rủi ro cho Khách hàng, cho Ngân hàng và cho chính mình, mình sai thì phải đền.

An toàn giao dịch là "chốt khóa" các ngân hàng phải nắm giữ, thì khách hàng cũng cần ý thức bảo mật "chìa khóa" của mình

An toàn giao dịch là "chốt khóa" các ngân hàng phải nắm giữ, thì khách hàng cũng cần ý thức bảo mật "chìa khóa" của mình

03/11/2018 15:01

Dịch vụ ngân hàng sau hàng chục năm đang có nhiều thay đổi, sự thay đổi lớn nhất là những giá trị mà công nghệ hiện đại mang lại cho người dùng. Thế nhưng, hiện đại cũng đi kèm với "hại điện".

Một vấn đề khách hàng doanh nghiệp cực kỳ coi trọng mà chẳng mấy ngân hàng để ý

Một vấn đề khách hàng doanh nghiệp cực kỳ coi trọng mà chẳng mấy ngân hàng để ý

02/11/2018 15:16

Liệu khách hàng có đồng ý trả thêm phí hoặc sử dụng thêm dịch vụ nếu họ không thấy giá trị tăng thêm? Câu trả lời là khả năng cao nếu họ đang hài lòng về dịch vụ ngân hàng. Và câu trả lời là chắc chắn nếu ngân hàng đang chia sẻ thông tin, cơ hội kinh doanh với khách hàng...

Điểm trừ về dịch vụ ngân hàng: Đếm sao cho xuể!

Điểm trừ về dịch vụ ngân hàng: Đếm sao cho xuể!

01/11/2018 17:16

Đi cùng với sự phát triển và tích hợp công nghệ trong việc cung cấp dịch vụ, các hạn chế cũng như điểm yếu trong công tác đảm bảo chất lượng dịch vụ tại các ngân hàng cũng theo đó dần bộc lộ. Nếu như trước đây thường chỉ là những khiếu nại, hoặc phàn nàn của khách hàng về thái độ của nhân viên tại quầy giao dịch hoặc cách hành xử của nhân viên bảo vệ thì ngày nay các phản ánh về chất lượng dịch vụ vô cùng đa dạng và phức tạp.

Ngân hàng đổi tướng, khách hàng có nên chung thủy?

Ngân hàng đổi tướng, khách hàng có nên chung thủy?

30/10/2018 16:00

Chúng tôi, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, rất cần đến hỗ trợ của ngân hàng để hoạt động và phát triển. Và tất nhiên, điều chúng tôi thực sự muốn là quan hệ, đồng hành duy nhất với 1 ngân hàng trong suốt chặng đường của mình. Tuy nhiên, điều này có vẻ không dễ thực hiện...

Làm gì khi khách hàng la lối, kể lể tới hơn 30 phút?

Làm gì khi khách hàng la lối, kể lể tới hơn 30 phút?

30/10/2018 13:31

Khách hàng ngày nay lạ lắm! Tất cả họ hầu như tự xem mình là thượng đế, sẵn sàng đưa ra những lời chỉ trích đối với các giao dịch viên tại ngân hàng.

Đo lường chất lượng dịch vụ tại quầy giao dịch

Đo lường chất lượng dịch vụ tại quầy giao dịch

30/10/2018 13:01

Dịch vụ khách hàng phải được nhận thức như một phần của giá trị thương hiệu và phải thuộc trách nhiệm cá nhân của tất cả phòng ban trong ngân hàng.

Bán đất và câu chuyện rút tiền!

Bán đất và câu chuyện rút tiền!

29/10/2018 18:02

Bán được đất nhưng người mua lại không có tiền mặt mà chỉ mang theo sổ tiết kiệm. Tôi theo anh chị ra một phòng giao dịch gần đó nhưng họ báo không có đủ lượng tiền mặt rồi chỉ ra một chỗ khác to hơn đẹp hơn. Tôi lại phải cùng anh chị rong ruổi khắp nẻo đường Sài thành để tới chỗ người ta nói, lòng bộn bề những lo âu. Nhưng câu chuyện vẫn chưa bắt đầu...

"Chúng tôi cũng cần khách hàng hiểu ngân hàng, cần sự thay đổi tư duy tích cực của họ"

"Chúng tôi cũng cần khách hàng hiểu ngân hàng, cần sự thay đổi tư duy tích cực của họ"

28/10/2018 17:05

Chất lượng dịch vụ là cảm nhận, cảm xúc của người sử dụng dịch vụ so với kỳ vọng của họ, dịch vụ chất lượng rất cần các nhân viên niềm nở nhiệt tình nhưng không phải là tất cả, khi có quá nhiều ngân hàng mở ra, một số ngân hàng phải huy động với giá cao, nhân viên bị ép chỉ tiêu nên nếu chỉ so sánh dịch vụ ngân hàng bằng sự nhiệt tình của cán bộ nhân viên sẽ trở nên không chính xác.

Làm tròn vai vị trí giao dịch viên đâu có dễ

Làm tròn vai vị trí giao dịch viên đâu có dễ

28/10/2018 15:01

Có thể nói đây là vị trí thể hiện bộ mặt ngân hàng với rất nhiều tình huống ngoài trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phải nắm vững còn phải ứng xử cực kỳ tinh tế và khéo léo sao cho khách hàng vừa ý khi giao dịch.

Nhân viên ngân hàng hãy thử đặt mình vào tình huống của khách hàng để hiểu cảm xúc không được tôn trọng nó ra sao

Nhân viên ngân hàng hãy thử đặt mình vào tình huống của khách hàng để hiểu cảm xúc không được tôn trọng nó ra sao

28/10/2018 12:31

Ngân hàng chớ để khách hàng ra khỏi quầy giao dịch mà không bao giờ muốn quay lại...

Cho vay thì dễ nhưng ngân hàng đòi nợ thì "khổ trăm bề"

Cho vay thì dễ nhưng ngân hàng đòi nợ thì "khổ trăm bề"

27/10/2018 10:16

Không phải khách hàng nào cũng chủ động muốn trả hết nợ quá hạn, dân ngân hàng như tôi thường hay nói câu cửa miệng như thế này "để làm tốt nghề tín dụng thì trước tiên phải biết thu hồi nợ".

Tiếp cận vốn ngân hàng chưa bao giờ dễ đến thế!

Tiếp cận vốn ngân hàng chưa bao giờ dễ đến thế!

26/10/2018 12:10

Ngày nay, tiếp cận dịch vụ cho vay dường như dễ dàng hơn bao giờ hết nhưng cũng đi kèm với lắm rủi ro và cái nhìn của khách hàng với cán bộ ngân hàng không còn được nể trọng như ngày nào.

Chất lượng dịch vụ ngân hàng: Cần cái nhìn khách quan hơn

Chất lượng dịch vụ ngân hàng: Cần cái nhìn khách quan hơn

25/10/2018 21:11

Cũng là khách hàng, tôi thiết nghĩ mỗi chúng ta hãy thử một lần tìm hiểu hay chí ít là lắng nghe những chia sẻ về công việc của các cán bộ ngân hàng, mỗi bộ phận đều có những đặc thù riêng và bản thân họ cũng đang nỗ lực từng ngày từng giờ thay đổi chính mình để bắt kịp xu thế kinh doanh mới.

Đi giao dịch ở ngân hàng, bị nhân viên bảo hiểm chèo kéo, đến lúc về nhà vẫn không hiểu tại sao lại...bỏ tiền mua hợp đồng

Đi giao dịch ở ngân hàng, bị nhân viên bảo hiểm chèo kéo, đến lúc về nhà vẫn không hiểu tại sao lại...bỏ tiền mua hợp đồng

24/10/2018 13:28

Bài viết với hai trải nghiệm đầy buồn bực của một khách hàng khi giao dịch ở ngân hàng mà có lẽ không ít người từng gặp phải: ký xác nhận mãi không giống rồi bị nhân viên ngân hàng bảo về nơi mở tài khoản để thay đổi chữ ký, đi giao dịch ở ngân hàng thì bị nhân viên bảo hiểm nài nỉ, chèo kéo.

Ngân hàng đừng để khách hàng cảm thấy bị lừa dối mà phải trút giận lên mạng xã hội

Ngân hàng đừng để khách hàng cảm thấy bị lừa dối mà phải trút giận lên mạng xã hội

23/10/2018 14:45

Những vướng mắc không được xử lý, bức xúc không được lắng nghe có thể sẽ khiến khách hàng đem tất cả trút giận lên mạng xã hội, nơi mà có hơn 58 triệu người Việt Nam đang sử dụng.

Rút tiền ngân hàng X gửi nhà băng Y để lấy lãi suất cao, khách hàng hụt hẫng nhìn nhân viên ngân hàng Y thờ ơ với mình và đứng chỉ trỏ, "hơn thua" KPIs lẫn nhau

Rút tiền ngân hàng X gửi nhà băng Y để lấy lãi suất cao, khách hàng hụt hẫng nhìn nhân viên ngân hàng Y thờ ơ với mình và đứng chỉ trỏ, "hơn thua" KPIs lẫn nhau

19/10/2018 14:25

Dù đã hẹn trước nhưng nhân viên ngân hàng Y lại tiếp chúng tôi bằng sự thờ ơ. Không những thế, tôi ngạc nhiên khi nhìn những nhân viên ngân hàng này đứng chỉ trỏ, hơn thua KPIs của nhau. Chúng tôi vội vàng ra về với sự hụt hẫng bởi không ai nói lời cảm ơn hay hẹn gặp lại; họ chỉ nhận tiền gửi, tặng quà khuyến mãi rồi thôi.

Trở lên trên