MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Dịch vụ ngân hàng

Rút tiền ngân hàng X gửi nhà băng Y để lấy lãi suất cao, khách hàng hụt hẫng nhìn nhân viên ngân hàng Y thờ ơ với mình và đứng chỉ trỏ, "hơn thua" KPIs lẫn nhau

Rút tiền ngân hàng X gửi nhà băng Y để lấy lãi suất cao, khách hàng hụt hẫng nhìn nhân viên ngân hàng Y thờ ơ với mình và đứng chỉ trỏ, "hơn thua" KPIs lẫn nhau

19/10/2018 14:25

Dù đã hẹn trước nhưng nhân viên ngân hàng Y lại tiếp chúng tôi bằng sự thờ ơ. Không những thế, tôi ngạc nhiên khi nhìn những nhân viên ngân hàng này đứng chỉ trỏ, hơn thua KPIs của nhau. Chúng tôi vội vàng ra về với sự hụt hẫng bởi không ai nói lời cảm ơn hay hẹn gặp lại; họ chỉ nhận tiền gửi, tặng quà khuyến mãi rồi thôi.

Lá thư cảm ơn của khách hàng khiến cô nhân viên ngân hàng "phải" rời chi nhánh

Lá thư cảm ơn của khách hàng khiến cô nhân viên ngân hàng "phải" rời chi nhánh

18/10/2018 20:05

Các nhà băng ngày càng phát triển với các giao dịch điện tử trở nên tiện lợi và phổ biến hơn nhưng đâu thể mang lại những trải nghiệm, câu chuyện đầy cảm xúc và tình người khi giao dịch với nhân viên ngân hàng.

Ngân hàng cắt giảm hàng loạt phí giao dịch

Ngân hàng cắt giảm hàng loạt phí giao dịch

18/10/2018 18:51

Các loại phí dịch vụ thẻ, dịch vụ ngân hàng được các ngân hàng cắt giảm trong thời gian qua. Tiêu biểu như phí chuyển tiền, phí xác nhận cam kết thanh toán, phí liên quan đến cho vay như như phí tư vấn, thu xếp, thẩm định dự án...

Không nhớ chữ ký nên đi đăng ký mới, khách hàng được ngân hàng yêu cầu...phải xác nhận chữ ký cũ

Không nhớ chữ ký nên đi đăng ký mới, khách hàng được ngân hàng yêu cầu...phải xác nhận chữ ký cũ

17/10/2018 12:25

Tôi đã giải thích cho nhân viên ngân hàng là tôi không nhớ chữ ký cũ nên mới liên hệ để thay đổi chữ ký mới, thế nhưng họ không chịu và bắt tôi phải ký giống chữ ký cũ mới thực hiện nghiệp vụ tiếp theo. Tự hỏi, ngân hàng không còn cách nào khác để xác nhận nữa hay sao?

Viettel, VNPT sắp nhảy vào làm trung gian kết nối các ngân hàng đấu với NAPAS?

Viettel, VNPT sắp nhảy vào làm trung gian kết nối các ngân hàng đấu với NAPAS?

16/10/2018 18:20

Trước đề nghị của Viettel, VNPT xin phép cung cấp dịch vụ chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử, làm trung gian kết nối các ngân hàng với các doanh nghiệp, cá nhân, Thủ tướng yêu cầu 2 doanh nghiệp này hoàn thiện hồ sơ gửi Ngân hàng Nhà nước xem xét, quyết định.

Làm gì để mỗi giao dịch viên là một "đại sứ thương hiệu" của ngân hàng?

Làm gì để mỗi giao dịch viên là một "đại sứ thương hiệu" của ngân hàng?

16/10/2018 11:11

Hàng ngày, mỗi giao dịch viên ngân hàng phục vụ từ vài chục thậm chí đến hàng trăm lượt khách hàng. Họ không chỉ cố gắng làm tròn công việc của mình, mà hơn thế còn gánh trên vai trách nhiệm phải "tỏa sáng" trong vai trò là "đại sứ", đưa thương hiệu của mỗi ngân hàng lan tỏa…

Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam nói gì sau vụ hacker tấn công website đòi tiền chuộc 100.000 USD?

Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam nói gì sau vụ hacker tấn công website đòi tiền chuộc 100.000 USD?

15/10/2018 11:03

Đại diện của Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opbank) cho biết hiện website của ngân hàng không kết nối đến cơ sở dữ liệu khách hàng và chưa triển khai dịch vụ ngân hàng điện tử.

Giải bài toán dịch vụ ngân hàng: Khách hàng cũng hãy là người tiêu dùng thông minh

Giải bài toán dịch vụ ngân hàng: Khách hàng cũng hãy là người tiêu dùng thông minh

14/10/2018 17:54

Khách hàng hãy là những người tiêu dùng thông minh luôn bảo mật thông tin cá nhân, cảnh giác trước những thủ đoạn tinh vi, trước những thông tin không chính thống về dịch vụ mình đang sử dụng. Đồng thời, cần phối hợp và chia sẻ thông tin với nhau ngay khi có sự cố xảy ra.

Làm dịch vụ ngân hàng cần chữ "nhẫn" và chữ "tâm", nhưng xin đừng ghép hai chữ này làm một

Làm dịch vụ ngân hàng cần chữ "nhẫn" và chữ "tâm", nhưng xin đừng ghép hai chữ này làm một

13/10/2018 21:02

Một chị giao dịch viên nói với tôi rằng, dạng khách hàng nào cũng phục vụ như nhau thì có mà bù đầu tóc rối. Tôi đồng ý rằng khách hàng nên được phân loại để phục vụ tốt hơn, nhưng bất cứ khách hàng nào thì cũng cần một chuẩn mực phục vụ tối thiểu và chuẩn mực này chắc phải cao hơn cách chị giao dịch viên đó phục vụ khách hàng là một anh công nhân.

Ngành khác có thể sai sót, còn ngân hàng thì không?

Ngành khác có thể sai sót, còn ngân hàng thì không?

13/10/2018 10:19

Với các ngành dịch vụ khác thì câu xin lỗi vì nhầm có thể được tha thứ và bỏ qua, nhưng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, nơi mà đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối của những con số, câu xin lỗi vì làm nhầm sẽ để lại một sự sụt giảm niềm tin và làm gia tăng thêm mối nghi ngờ của khách hàng vào ngân hàng.

Ngân hàng số được nhắc đến rất nhiều, trải nghiệm thực sự thì như thế nào?

Ngân hàng số được nhắc đến rất nhiều, trải nghiệm thực sự thì như thế nào?

12/10/2018 16:37

Cầm trong tay 10 triệu đồng, sẽ rất ngại khi mang ra ngân hàng để gửi tiết kiệm, nhưng nếu với ngân hàng số thì lại vô cùng đơn giản.

Có nên tiếp tục đầu tư vào cổ phiếu ngân hàng?

Có nên tiếp tục đầu tư vào cổ phiếu ngân hàng?

11/10/2018 16:16

Cổ phiếu ngành Ngân hàng là một trong những nhóm cổ phiếu dẫn dắt thị trường trong suốt những năm qua. Liệu sức hấp dẫn của cổ phiếu ngân hàng có còn trong những tháng cuối năm 2018 và năm 2019?

Anh Hai Lúa và giấc mơ tín dụng nông nghiệp, nông thôn

Anh Hai Lúa và giấc mơ tín dụng nông nghiệp, nông thôn

10/10/2018 13:00

Nhiều người đã đề cập về những công nghệ hiện đại, về cuộc cách mạng 4.0, còn tôi chỉ muốn đề cập đến một vấn đề rất nhỏ và giản đơn về tín dụng nông nghiệp, nông thôn bởi tôi nghĩ rằng tín dụng nông nghiệp vẫn là cốt lõi, góp phần khoác lên cho khu vực nông thôn màu áo mới, tươi vui và ấm no hơn.

Khách hàng vay vốn kỳ vọng gì ở ngân hàng?

Khách hàng vay vốn kỳ vọng gì ở ngân hàng?

10/10/2018 10:33

Thông thường, khách hàng không nói ra không có nghĩa họ đang hài lòng. Vậy điều mà khách hàng vay vốn thực sự mong mỏi ở dịch vụ tín dụng là gì?

Những góp ý chân thành về dịch vụ ngân hàng của cô kế toán thường xuyên giao dịch với Shinhan, BIDV, Woori Bank

Những góp ý chân thành về dịch vụ ngân hàng của cô kế toán thường xuyên giao dịch với Shinhan, BIDV, Woori Bank

09/10/2018 19:03

Nhiều dịch vụ ngân hàng đã và đang làm người dùng cảm thấy vui vẻ thoải mái, rất sẵn sàng dùng tiếp. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn không ít các dịch vụ khiến người dùng phải bức xúc. Việc xác nhận thông tin chính xác cũng khiến khách hàng cảm thấy thủ tục đôi khi còn phiền toái trong giao dịch.

Liên kết với nhau, đừng để ngân hàng chỉ làm nền cho ví điện tử

Liên kết với nhau, đừng để ngân hàng chỉ làm nền cho ví điện tử

06/10/2018 16:59

Ví điện tử đến với ngân hàng bằng cách tiếp cận đầy hấp dẫn với những chương trình quà tặng kéo dài mang lại sức hút không chỉ với khách hàng mà với cả cán bộ ngân hàng.

Nhân viên ngân hàng còn chưa sử dụng hết dịch vụ của ngân hàng điện tử thì làm sao giới thiệu cho khách hàng?

Nhân viên ngân hàng còn chưa sử dụng hết dịch vụ của ngân hàng điện tử thì làm sao giới thiệu cho khách hàng?

04/10/2018 15:00

Dịch vụ ngân hàng điện tử có nhiều tính năng tiện ích, giúp mọi giao dịch nhanh gọn và tiện lợi hơn phương thức truyền thống. Thế nhưng người Việt Nam vẫn chưa mặn mà với ngân hàng điện tử.

Ngân hàng tăng phí dịch vụ, chẳng lẽ khách hàng không có quyền từ bỏ để sử dụng dịch vụ của ngân hàng khác?

Ngân hàng tăng phí dịch vụ, chẳng lẽ khách hàng không có quyền từ bỏ để sử dụng dịch vụ của ngân hàng khác?

04/10/2018 11:05

Với hàng loạt ngân hàng đang hoạt động hiện nay, ai đưa đến cho họ dịch vụ có giá cả phải chăng, chất lượng và an toàn thì sẽ được họ sử dụng dịch vụ lâu dài ở đấy...

Chất lượng dịch vụ không thể tốt nếu cán bộ ngân hàng làm việc thiếu chuyên nghiệp

Chất lượng dịch vụ không thể tốt nếu cán bộ ngân hàng làm việc thiếu chuyên nghiệp

02/10/2018 11:25

Là một nhân viên gắn bó 9 năm với ngân hàng, hơn ai hết tôi càng hiểu rõ rằng cái nghề của mình đúng là "nghề làm dâu trăm họ", làm thế nào để khách hàng hài lòng, sau khi giao dịch vẫn muốn quay lại và gắn bó dài lâu là bài toán mà chúng ta - những người ngân hàng phải đi tìm lời giải.

Muốn tăng chất lượng dịch vụ ngân hàng đầu tiên phải cải thiện hình ảnh người bảo vệ

Muốn tăng chất lượng dịch vụ ngân hàng đầu tiên phải cải thiện hình ảnh người bảo vệ

01/10/2018 12:24

Hình ảnh tác phong chuyên nghiệp của bảo vệ ngân hàng sẽ là việc đầu tiên ngân hàng đem đến tâm lý an toàn cho người dân khi họ có ý định đem tiền tích góp để cho ngân hàng giữ hộ.

Trở lên trên