MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Dịch vụ ngân hàng

Đăng ký Internet Banking phải dùng số điện thoại chính chủ

Đăng ký Internet Banking phải dùng số điện thoại chính chủ

18/06/2018 15:49

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) yêu cầu phải dùng SIM chính chủ để đăng ký dịch vụ Internet Banking.

Đa số Fintech chọn hợp tác, nhưng vẫn có 14% muốn cạnh tranh với ngân hàng

Đa số Fintech chọn hợp tác, nhưng vẫn có 14% muốn cạnh tranh với ngân hàng

12/06/2018 19:49

Đây là thông tin được chia sẻ tại Hội thảo về Cách mạng 4.0 và những đổi mới trong tài chính - ngân hàng sáng nay ngày 12/6.

Hàng nghìn thương nhân đổ về Bắc Giang thu mua vải thiều

Hàng nghìn thương nhân đổ về Bắc Giang thu mua vải thiều

12/06/2018 14:58

Tính đến hết ngày 10/6/2018, tổng sản lượng vải thiều của tỉnh đã tiêu thụ đạt trên 43.700 tấn.

Ngân hàng online không phí hàng tháng, không phí rút thẻ được đầu tư hơn 100 triệu USD và định giá hơn 500 triệu USD

Ngân hàng online không phí hàng tháng, không phí rút thẻ được đầu tư hơn 100 triệu USD và định giá hơn 500 triệu USD

06/06/2018 20:39

Với mô hình kinh doanh dựa trên trao đổi doanh thu với VISA, Chime gần như không tính phí đối với người dùng dịch vụ ngân hàng của mình.

Người dùng dịch vụ ngân hàng điện tử đang thiếu công cụ bảo vệ

Người dùng dịch vụ ngân hàng điện tử đang thiếu công cụ bảo vệ

27/05/2018 10:25

Hành động sử dụng giấy tờ tùy thân giả để đăng ký phát hành thẻ ATM, tài khoản thanh toán sau đó bán lại cho người khác để sử dụng là bất hợp pháp.

Rủi ro mất tiền ngân hàng: Khách hàng chưa nhận thức được rủi ro đến từ chính mình

Rủi ro mất tiền ngân hàng: Khách hàng chưa nhận thức được rủi ro đến từ chính mình

08/05/2018 16:00

Khảo sát tại Việt Nam, chưa đến 11% đối tượng được hỏi nhận thức được là rủi ro có thể xuất phát từ khách hàng, trong khi tỷ lệ này ở quốc tế là 60%.

Lại thêm ngân hàng tăng phí giao dịch, người dùng "phát hoảng"

Lại thêm ngân hàng tăng phí giao dịch, người dùng "phát hoảng"

07/05/2018 13:57

Eximbank, Agribank là những ngân hàng tiếp theo thông báo điều chỉnh phí giao dịch qua thẻ ATM, Internet Banking…

Ngân hàng lớn nhất Australia làm mất thông tin của hơn 20 triệu tài khoản

Ngân hàng lớn nhất Australia làm mất thông tin của hơn 20 triệu tài khoản

03/05/2018 20:00

Ngân hàng lớn nhất Australia Commonwealth Bank (CBA), xác nhận rằng họ đã làm mất dữ liệu của gần 20 triệu tài khoản và quyết định không thông báo cho các khách hàng.

Ngân hàng phí chồng phí và khối tài nguyên giá bèo

Ngân hàng phí chồng phí và khối tài nguyên giá bèo

16/04/2018 16:31

Phí chồng phí cùng khối tài nguyên giá bèo đang lý giải cho một cấu phần gia tăng lợi nhuận ngân hàng...

Ngân hàng cảnh báo trường hợp giả danh nhân viên lừa đảo

Ngân hàng cảnh báo trường hợp giả danh nhân viên lừa đảo

10/04/2018 10:57

Thông báo của Maritime Bank mới đây cũng nhấn mạnh không thu bất kỳ khoản phí nào của khách hàng khi mở thẻ.

Choáng với 'rừng phí' dịch vụ ngân hàng

Choáng với 'rừng phí' dịch vụ ngân hàng

22/03/2018 09:36

Mở thẻ ATM ngân hàng (NH), khách hàng (KH) đã phải đồng ý “chi” khoảng 20-25 loại phí dịch vụ cơ bản của NH. Gần đây, hàng loạt phí dịch vụ này tăng khiến nhiều người lo lắng, bức xúc.

Vietcombank lại điều chỉnh phí dịch vụ ngân hàng

Vietcombank lại điều chỉnh phí dịch vụ ngân hàng

16/03/2018 19:26

Sau một thời gian gây xôn xao việc nâng một số phí dịch vụ, Vietcombank mới đây tiếp tục ra thông báo điều chỉnh biểu phí dịch vụ Mobile BankPlus áp dụng từ ngày 15/4/2018.

Tiền điện, nước, học phí... sẽ thanh toán qua ngân hàng

Tiền điện, nước, học phí... sẽ thanh toán qua ngân hàng

06/03/2018 10:14

Thủ tướng vừa ban hành Quyết định số 241/QĐ-TTg phê duyệt Đề án đẩy mạnh thanh toán qua ngân hàng đối với các dịch vụ công: thuế, điện, nước, học phí, viện phí và chi trả các chương trình an sinh xã hội.

Ngành dịch vụ tài chính đang trải qua thời kỳ thay đổi chưa từng có

Ngành dịch vụ tài chính đang trải qua thời kỳ thay đổi chưa từng có

23/02/2018 12:40

Sau hàng thế kỷ bút mực, giấy tờ và tiền giấy thống trị các giao dịch ngân hàng, công nghệ số giờ đây đang mang một cấp độ mới về phân tích, kết nối và quyền lực giao dịch đến tận tay khách hàng theo đúng nghĩa đen.

Trung Quốc đang tiến rất nhanh đến một xã hội không dùng tiền mặt

Trung Quốc đang tiến rất nhanh đến một xã hội không dùng tiền mặt

07/01/2018 19:10

Trong xu thế này, tại nhiều nơi, việc thanh toán bằng tiền mặt và sử dụng dịch vụ ngân hàng truyền thống đã trở thành lỗi thời.

Trước kỳ nghỉ Tết Dương lịch 3 ngày, những người hay giao dịch ngân hàng cần lưu ý gì?

Trước kỳ nghỉ Tết Dương lịch 3 ngày, những người hay giao dịch ngân hàng cần lưu ý gì?

28/12/2017 09:57

Nhiều ngân hàng vừa có thông báo về lịch nghỉ Tết dương lịch năm 2018. Trong đó, một số ngân hàng có những lưu ý cụ thể về hoạt động sử dụng dịch vụ ngân hàng trong các ngày nghỉ lễ.

NHNN yêu cầu tăng cường chất lượng dịch vụ ATM cuối năm và Tết

NHNN yêu cầu tăng cường chất lượng dịch vụ ATM cuối năm và Tết

27/12/2017 16:41

Trước nhu cầu sử dụng các dịch vụ ngân hàng tăng cao vào dịp cuối năm, NHNN đã có văn bản gửi các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thẻ yêu cầu tăng cường chất lượng dịch vụ ATM trong thời gian tới.

Ngân hàng lớn thứ 2 Malaysia mở ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 1/2018

Ngân hàng lớn thứ 2 Malaysia mở ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 1/2018

07/12/2017 20:40

CIMB - Ngân hàng lớn thứ 2 Malaysia - đang đẩy mạnh hoạt động ngân hàng số ở Đông Nam Á, bắt đầu từ Việt Nam.

LienVietPostBank nâng cấp 185 phòng giao dịch bưu điện thành PGD ngân hàng

LienVietPostBank nâng cấp 185 phòng giao dịch bưu điện thành PGD ngân hàng

04/12/2017 21:36

Riêng tháng 12/2017, LienVietPostBank sẽ nâng cấp gần 80 PGD bưu điện thành PGD ngân hàng.

FinTech: Chúng tôi xác định mình là con rạch nhỏ và ngân hàng là những dòng sông lớn

FinTech: Chúng tôi xác định mình là con rạch nhỏ và ngân hàng là những dòng sông lớn

08/11/2017 14:44

"Gần đây, nhờ những nỗ lực không ngừng của các công ty fintech, ngân hàng và các tổ chức tài chính tại Việt Nam đã có cái nhìn tích cực hơn, không coi thanh toán di động như một kẻ phá bĩnh, mà là một đối tác trong việc mang dịch vụ tài chính đến cho người dân với chi phí thấp nhờ công nghệ", ông Nguyễn Bá Diệp, Phó chủ tịch HĐQT MoMo chia sẻ.

Trở lên trên