Thị trường này đang lớn dần lên, góp 20% vào doanh thu năm 2015 của Vinamilk
Chính thị trường nước ngoài đang là động lực lớn cho tăng trưởng doanh thu của Vinamilk khi tăng vọt 38% so với năm ngoái trong khi mức tăng chung toàn công ty đạt hơn 14%.
Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk-VNM) vừa công bố báo cáo tài chính quý 4 và cả năm 2015.
Trong số hơn 40.233 tỷ đồng doanh số đạt được năm 2015 của Vinamilk, thị trường nước ngoài đóng góp tỷ trọng rất bất ngờ: Đạt 20% tổng doanh thu với gần 8.000 tỷ đồng.
Kể từ năm 2013 đến nay, thị trường nước ngoài là một chiến lược lớn trong tăng trưởng của Vinamilk. Doanh nghiệp sữa này đạt hơn 4.400 tỷ đồng doanh thu thị trường nước ngoài vào năm 2013 và đến nay, thị trường này đã lớn bất ngờ, đạt gần gấp đôi sau 2 năm.
Doanh thu thị trường nước ngoài năm 2015 tăng trưởng 38% so với năm 2015 trong khi mức tăng trưởng doanh thu chung chỉ đạt hơn 14%.
Trí Thức Trẻ
Tin tức sự kiện về: Công ty cổ phần Cao su Việt Nam
Xem tất cả >>Sự kiện: Kết quả kinh doanh năm 2015
Xem tất cả >>- 'Bán cơm' cho Vietjet Air và Vietnam Airlines, công ty này vừa có năm lãi lớn nhất trong lịch sử
- Ô tô Trường Hải báo lãi gần 7.400 tỷ, hơn Masan và Hòa Phát cộng lại
- OCH: Lợi nhuận sau thuế sau kiểm toán giảm 56 tỷ đồng
- Sau kiểm toán, lợi nhuận trước thuế của Ocean Group giảm gần 800 tỷ
- Chứng khoán Đại Dương: "Lận đận" vì trích lập dự phòng phải thu giao dịch ký quỹ