MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Giá trị thương hiệu

"Sống Như Nhà Đầu Tư": Hành trình Dragon Capital Việt Nam khơi dậy cảm hứng đầu tư cho cộng đồng

"Sống Như Nhà Đầu Tư": Hành trình Dragon Capital Việt Nam khơi dậy cảm hứng đầu tư cho cộng đồng

30/10/2024 08:00

Nhìn lại ba thập kỷ phát triển, Dragon Capital Việt Nam đã để lại nhiều dấu ấn trên hành trình đồng hành cùng thị trường tài chính cũng như cộng đồng nhà đầu tư trong và ngoài nước.

VCRE khai trương Văn phòng kinh doanh mới tại Hà Nội

VCRE khai trương Văn phòng kinh doanh mới tại Hà Nội

23/10/2024 20:47

Ngày 23/10/2024, VCRE tiếp tục giới thiệu Văn phòng kinh doanh tại Hà Nội, mở ra không gian tinh tuý của đời sống thượng lưu, cũng như đánh dấu chiến lược hợp tác toàn diện cùng các đơn vị kinh doanh, xây dựng, tài chính hàng đầu.

iPhone phá kỷ lục mà vẫn chưa qua được Samsung: Đã thế còn bị một quốc gia Đông Nam Á cấm bán iPhone 16

iPhone phá kỷ lục mà vẫn chưa qua được Samsung: Đã thế còn bị một quốc gia Đông Nam Á cấm bán iPhone 16

18/10/2024 13:59

iPhone của Apple đã đạt mức cao kỷ lục về khối lượng bán ra trong quý III năm 2024 bất chấp những thách thức tại thị trường châu Á.

Các doanh nghiệp viễn thông - công nghệ có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam

Các doanh nghiệp viễn thông - công nghệ có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam

15/10/2024 11:42

Mới đây, Brand Finance đã công bố 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024. Trong đó, lĩnh vực viễn thông, công nghệ nổi bật với nhiều doanh nghiệp xếp thứ hạng cao trong danh sách.

Giá trị thương hiệu FPT xấp xỉ mốc 1 tỷ USD

Giá trị thương hiệu FPT xấp xỉ mốc 1 tỷ USD

12/10/2024 08:43

Với giá trị thương hiệu xấp xỉ 1 tỷ USD, FPT được vinh danh Top 5 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, Top 10 công ty gia tăng giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam.

Giá trị thương hiệu FPT xấp xỉ 1 tỷ USD

Giá trị thương hiệu FPT xấp xỉ 1 tỷ USD

11/10/2024 18:38

Theo danh sách 100 Thương hiệu Giá Trị Nhất Việt Nam Năm 2024 vừa được công bố, FPT đã đạt con số xấp xỉ 1 tỷ USD về giá trị thương hiệu, lọt Top 5 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.

Viettel là thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam 9 năm liên tiếp

Viettel là thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam 9 năm liên tiếp

11/10/2024 17:27

Sáng 11/10, Brand Finance đã công bố “100 Thương Hiệu Giá Trị Nhất Việt Nam Năm 2024” tại sự kiện được tổ chức tại TP. HCM, theo đó, Viettel được vinh danh là thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam 9 năm liên tiếp.

Hé lộ những lĩnh vực, doanh nghiệp có giá trị thương hiệu bùng nổ, thúc đẩy mạnh mẽ tăng trưởng kinh tế

Hé lộ những lĩnh vực, doanh nghiệp có giá trị thương hiệu bùng nổ, thúc đẩy mạnh mẽ tăng trưởng kinh tế

11/10/2024 17:23

Dù thị trường đầy thách thức và nhu cầu trong nước yếu hơn, bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam vẫn có những điểm sáng với nhiều doanh nghiệp tăng trưởng mạnh về giá trị thương hiệu, đặc biệt là trong ngành viễn thông - công nghệ, ngân hàng và thực phẩm.

Dừa xiêm xanh và bưởi da xanh được Canada cấp bằng bảo hộ

Dừa xiêm xanh và bưởi da xanh được Canada cấp bằng bảo hộ

29/09/2024 13:03

Ngày 29/9, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bến Tre cho biết, 2 sản phẩm nông sản chủ lực của tỉnh là trái dừa xiêm xanh và bưởi da xanh vừa được Cơ quan Sở hữu trí tuệ Canada cấp văn bằng bảo hộ dưới hình thức nhãn hiệu chứng nhận.

"Người hùng bóng đá Việt Nam" - HLV Park Hang-seo nhận giải thưởng danh giá mà Messi và Ronaldo từng được vinh danh

"Người hùng bóng đá Việt Nam" - HLV Park Hang-seo nhận giải thưởng danh giá mà Messi và Ronaldo từng được vinh danh

23/08/2024 09:11

HLV Park được vinh danh là "Nhà lãnh đạo biểu tượng" tại lễ trao giải The BrandLaureate.

Từng bán 50 triệu đồng/thiết kế, Đỗ Mạnh Cường bắt đầu cuộc chơi mới cùng thương hiệu “cũ” với giá chỉ còn 1/10: “Thành công mà dễ quá lại bớt thú vị”

Từng bán 50 triệu đồng/thiết kế, Đỗ Mạnh Cường bắt đầu cuộc chơi mới cùng thương hiệu “cũ” với giá chỉ còn 1/10: “Thành công mà dễ quá lại bớt thú vị”

02/08/2024 09:30

Sự biến mất của một thương hiệu trên thị trường có thể khiến người tiêu dùng, hoặc dễ dàng lãng quên, hoặc luôn chờ đợi thương hiệu. NTK Đỗ Mạnh Cường khẳng định, thương hiệu gắn liền với tên tuổi của anh - DMC, may mắn thuộc nhóm thứ 2.

Mỹ nhân bị ngã trên sân khấu khiến trang phục trở thành biểu tượng

Mỹ nhân bị ngã trên sân khấu khiến trang phục trở thành biểu tượng

26/07/2024 14:33

11 năm trôi qua, chưa có cú ngã nào có thể khiến dân tình mê mẩn đến vậy.

Ninh Bình sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2035

Ninh Bình sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2035

28/05/2024 15:39

Sáng 28/5, tại Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Ninh Bình thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Ninh Bình sẽ phát triển nhanh, bền vững, trở thành đô thị di sản, thành phố thông minh và cực tăng trưởng các tỉnh phía Nam đồng bằng sông Hồng.

Doanh thu livestream đạt 100 tỷ, Quyền Leo Daily bỏ túi bao nhiêu tiền?

Doanh thu livestream đạt 100 tỷ, Quyền Leo Daily bỏ túi bao nhiêu tiền?

06/05/2024 13:33

Người trong ngành khẳng định thu nhập của Quyền Leo Daily có thể lên đến 10 chữ số, tức là hàng tỷ đồng.

CIRCLE Branding – Kiến tạo giá trị giúp vươn tầm thương hiệu

CIRCLE Branding – Kiến tạo giá trị giúp vươn tầm thương hiệu

26/04/2024 17:30

Những năm gần đây tại Việt Nam, các công ty tư vấn chiến lược và thiết kế thương hiệu đã phát triển lớn mạnh và khẳng định vị thế với dấu ấn riêng của mình khi được các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế tin tưởng lựa chọn để đồng hành lâu dài.

Danh tính thanh niên thu nhập hàng chục tỷ/năm, về nhà vẫn nấu ăn may váy cho vợ: Cô gái nào cưới được anh này có phúc thế!

Danh tính thanh niên thu nhập hàng chục tỷ/năm, về nhà vẫn nấu ăn may váy cho vợ: Cô gái nào cưới được anh này có phúc thế!

26/04/2024 14:50

Hình ảnh mới mẻ của anh chàng sau khi lấy vợ khiến nhiều người bất ngờ.

Doanh nghiệp đầu tư cho thương hiệu trên đường ra biển lớn

Doanh nghiệp đầu tư cho thương hiệu trên đường ra biển lớn

31/03/2024 11:00

Từ quan niệm kinh doanh phải giữ uy tín đến tư duy coi thương hiệu là một loại tài sản, các doanh nhân Việt đã có sự đầu tư bài bản cho chiến lược thương hiệu.

Viettel là thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới

Viettel là thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới

28/03/2024 14:15

Tổ chức Brand Finance của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Trong đó, Tập đoàn trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 Thế giới, vượt qua nhiều ông lớn khác.

Trở lên trên