MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Giao dịch viên

Tạm giữ đối tượng cắt ghép tiền để lừa đảo

Tạm giữ đối tượng cắt ghép tiền để lừa đảo

24/12/2018 14:56

Công an huyện Di Linh (Lâm Đồng) đang làm rõ hành vi cắt ghép giữa hai tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng và 20.000 đồng để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Nguyễn Thị Khẩn (44 tuổi), ngụ xã Gia Hiệp, huyện Di Linh.

Hãy thông cảm cho những người làm dâu trăm họ

Hãy thông cảm cho những người làm dâu trăm họ

19/12/2018 14:19

Chúng ta là khách hàng và có lẽ việc nhận được thái độ phục vụ ra sao vẫn mang tính chất...hên xui. Chúng ta cũng thường chỉ nhìn từ chiều của khách hàng để nói, để phản ánh về thái độ của nhân viên chứ chưa đứng về phía ngân hàng để nhìn về những người khách. Đôi khi, không phải cứ "nã" nhân viên hay giao dịch viên ra phàn nàn thì họ sẽ tốt lên mà cũng cần sự thông cảm của khách hàng với nhân viên ngân hàng.

Lãi suất, khuyến mãi có đủ để "đánh cắp" trái tim khách hàng?

Lãi suất, khuyến mãi có đủ để "đánh cắp" trái tim khách hàng?

01/12/2018 17:00

Sản phẩm dịch vụ của ngân hàng bạn có thể chưa đa dạng bằng ngân hàng khác, nhưng nếu bạn có đội ngũ nhân viên hết lòng với khách hàng thì có lẽ bạn đã nắm trong tay phần thắng trong "cuộc chiến" chiếm được tình cảm của khách hàng.

Thủ lĩnh mới của ngân hàng cần làm gì để đánh bật văn hóa trì trệ đã bám rễ lâu năm tại đơn vị?

Thủ lĩnh mới của ngân hàng cần làm gì để đánh bật văn hóa trì trệ đã bám rễ lâu năm tại đơn vị?

23/11/2018 16:00

Lâu ngày mới đến giao dịch tại một phòng giao dịch quen, tôi đã đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Toàn bộ cán bộ nhân viên đều mặc đồng phục, trắng tinh. Bạn nào tiếp khách cũng niềm nở. Không khí giao dịch vô cùng thoải mái, khác hẳn với không khí trầm lắng, trước đây, khi mà các bạn giao dịch viên hầu như chỉ chúi mũi vào màn hình mà ít trò chuyện với khách hàng.

VKS đề nghị Eximbank trả cả tiền gốc và lãi cho khách hàng

VKS đề nghị Eximbank trả cả tiền gốc và lãi cho khách hàng

23/11/2018 10:48

Hôm nay (23-11), TAND TP.HCM tiếp tục xét xử sơ thẩm vụ hàng trăm tỉ đồng tại Eximbank bị "bốc hơi"...

6 nhân viên Eximbank hầu tòa trong vụ hơn 264 tỉ đồng trong tài khoản tiết kiệm "bốc hơi"

6 nhân viên Eximbank hầu tòa trong vụ hơn 264 tỉ đồng trong tài khoản tiết kiệm "bốc hơi"

22/11/2018 13:39

Sự tắc trách, lơ là khi xét duyệt hồ sơ rút tiền tiết kiệm của nhân viên Eximbank khiến 3 khách hàng mất hơn 264 tỉ đồng.

Đi giao dịch ngân hàng, bối rối viết đi viết lại những phiếu yêu cầu

Đi giao dịch ngân hàng, bối rối viết đi viết lại những phiếu yêu cầu

16/11/2018 13:47

Với mỗi ngân hàng, biểu mẫu giao dịch là khác nhau. Những từ chuyên môn thường được sử dụng trên Biểu mẫu, không phải khách hàng nào đọc cũng hiểu mà hiểu rồi chưa chắc ai cũng biết ghi đúng, đặc biệt là người nông dân hoặc những người lớn tuổi.

Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng: Cuộc chiến giữa con người và máy móc?

Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng: Cuộc chiến giữa con người và máy móc?

11/11/2018 09:58

Người ta có thể bỏ ra hàng tỷ đồng để đầu tư máy móc hiện đại, để tổ chức chương trình thi đua này, cải tiến nọ, nhưng có lẽ không bao giờ nghĩ đến việc cần phải cải cách mức lương thấp không ngờ mà nhân viên làm dịch vụ khách hàng đang nhận.

Khách VIP thực sự muốn gì ở các ngân hàng?

Khách VIP thực sự muốn gì ở các ngân hàng?

08/11/2018 15:17

Khách hàng VIP là khách hàng rất nhạy cảm; họ ít khi phản ánh và cũng ít phàn nàn nhất về ngân hàng của bạn. Nhưng một khi bạn không biết trân trọng điều đó, đánh mất niềm tin ở họ thì bạn cũng chẳng bất ngờ khi họ lặng lẽ dừng giao dịch tại ngân hàng bạn mà không một lời từ biệt.

Người làm dịch vụ hãy lấy thoả mãn cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu

Người làm dịch vụ hãy lấy thoả mãn cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu

06/11/2018 11:29

Khi ai đó làm bất kỳ việc gì với tình yêu, người đó làm sẽ chăm chút hơn, cẩn thận hơn, đặt nhiều tâm trí và công sức vào đó hơn, và sản phẩm cuối cùng, do đó, sẽ tốt hơn. Hơn nữa, khi người nhận hiểu được tấm lòng người kia đã có khi tạo sản phẩm, người nhận lại càng trân quý và thiết tha với sản phẩm hơn, và lại thấy nó hay hơn nữa.

Dịch vụ ngân hàng: Xử lý thế nào khi khách hàng không nhớ chữ ký?

Dịch vụ ngân hàng: Xử lý thế nào khi khách hàng không nhớ chữ ký?

03/11/2018 17:00

"Thượng đế" luôn muốn mình phải được phục vụ chu đáo và linh hoạt trong mọi tình huống để đáp ứng nhu cầu của mình. Còn nhân viên Ngân hàng thì nằm lòng, phải tuân thủ quy định để giảm thiểu tối đa rủi ro cho Khách hàng, cho Ngân hàng và cho chính mình, mình sai thì phải đền.

An toàn giao dịch là "chốt khóa" các ngân hàng phải nắm giữ, thì khách hàng cũng cần ý thức bảo mật "chìa khóa" của mình

An toàn giao dịch là "chốt khóa" các ngân hàng phải nắm giữ, thì khách hàng cũng cần ý thức bảo mật "chìa khóa" của mình

03/11/2018 15:01

Dịch vụ ngân hàng sau hàng chục năm đang có nhiều thay đổi, sự thay đổi lớn nhất là những giá trị mà công nghệ hiện đại mang lại cho người dùng. Thế nhưng, hiện đại cũng đi kèm với "hại điện".

Làm gì khi khách hàng la lối, kể lể tới hơn 30 phút?

Làm gì khi khách hàng la lối, kể lể tới hơn 30 phút?

30/10/2018 13:31

Khách hàng ngày nay lạ lắm! Tất cả họ hầu như tự xem mình là thượng đế, sẵn sàng đưa ra những lời chỉ trích đối với các giao dịch viên tại ngân hàng.

Làm tròn vai vị trí giao dịch viên đâu có dễ

Làm tròn vai vị trí giao dịch viên đâu có dễ

28/10/2018 15:01

Có thể nói đây là vị trí thể hiện bộ mặt ngân hàng với rất nhiều tình huống ngoài trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phải nắm vững còn phải ứng xử cực kỳ tinh tế và khéo léo sao cho khách hàng vừa ý khi giao dịch.

Nhân viên ngân hàng hãy thử đặt mình vào tình huống của khách hàng để hiểu cảm xúc không được tôn trọng nó ra sao

Nhân viên ngân hàng hãy thử đặt mình vào tình huống của khách hàng để hiểu cảm xúc không được tôn trọng nó ra sao

28/10/2018 12:31

Ngân hàng chớ để khách hàng ra khỏi quầy giao dịch mà không bao giờ muốn quay lại...

Đi giao dịch ở ngân hàng, bị nhân viên bảo hiểm chèo kéo, đến lúc về nhà vẫn không hiểu tại sao lại...bỏ tiền mua hợp đồng

Đi giao dịch ở ngân hàng, bị nhân viên bảo hiểm chèo kéo, đến lúc về nhà vẫn không hiểu tại sao lại...bỏ tiền mua hợp đồng

24/10/2018 13:28

Bài viết với hai trải nghiệm đầy buồn bực của một khách hàng khi giao dịch ở ngân hàng mà có lẽ không ít người từng gặp phải: ký xác nhận mãi không giống rồi bị nhân viên ngân hàng bảo về nơi mở tài khoản để thay đổi chữ ký, đi giao dịch ở ngân hàng thì bị nhân viên bảo hiểm nài nỉ, chèo kéo.

Làm gì để mỗi giao dịch viên là một "đại sứ thương hiệu" của ngân hàng?

Làm gì để mỗi giao dịch viên là một "đại sứ thương hiệu" của ngân hàng?

16/10/2018 11:11

Hàng ngày, mỗi giao dịch viên ngân hàng phục vụ từ vài chục thậm chí đến hàng trăm lượt khách hàng. Họ không chỉ cố gắng làm tròn công việc của mình, mà hơn thế còn gánh trên vai trách nhiệm phải "tỏa sáng" trong vai trò là "đại sứ", đưa thương hiệu của mỗi ngân hàng lan tỏa…

Làm dịch vụ ngân hàng cần chữ "nhẫn" và chữ "tâm", nhưng xin đừng ghép hai chữ này làm một

Làm dịch vụ ngân hàng cần chữ "nhẫn" và chữ "tâm", nhưng xin đừng ghép hai chữ này làm một

13/10/2018 21:02

Một chị giao dịch viên nói với tôi rằng, dạng khách hàng nào cũng phục vụ như nhau thì có mà bù đầu tóc rối. Tôi đồng ý rằng khách hàng nên được phân loại để phục vụ tốt hơn, nhưng bất cứ khách hàng nào thì cũng cần một chuẩn mực phục vụ tối thiểu và chuẩn mực này chắc phải cao hơn cách chị giao dịch viên đó phục vụ khách hàng là một anh công nhân.

Chất lượng dịch vụ không thể tốt nếu cán bộ ngân hàng làm việc thiếu chuyên nghiệp

Chất lượng dịch vụ không thể tốt nếu cán bộ ngân hàng làm việc thiếu chuyên nghiệp

02/10/2018 11:25

Là một nhân viên gắn bó 9 năm với ngân hàng, hơn ai hết tôi càng hiểu rõ rằng cái nghề của mình đúng là "nghề làm dâu trăm họ", làm thế nào để khách hàng hài lòng, sau khi giao dịch vẫn muốn quay lại và gắn bó dài lâu là bài toán mà chúng ta - những người ngân hàng phải đi tìm lời giải.

Phục vụ khách hàng phải đến từ cái tâm

Phục vụ khách hàng phải đến từ cái tâm

28/09/2018 11:04

Trong suốt thời gian làm dịch vụ khách hàng, tôi đã chứng kiến và gặp rất nhiều những câu chuyện, những hoàn cảnh khác nhau của khách hàng, và vui, buồn cùng với những hoàn cảnh ấy. Trong số đó, có một trường hợp tôi có ấn tượng cực kỳ sâu sắc và tôi muốn chia sẻ cùng với các bạn làm trong ngành.

Trở lên trên