MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Giao dịch viên

Làm gì khi khách hàng la lối, kể lể tới hơn 30 phút?

Làm gì khi khách hàng la lối, kể lể tới hơn 30 phút?

30/10/2018 13:31

Khách hàng ngày nay lạ lắm! Tất cả họ hầu như tự xem mình là thượng đế, sẵn sàng đưa ra những lời chỉ trích đối với các giao dịch viên tại ngân hàng.

Làm tròn vai vị trí giao dịch viên đâu có dễ

Làm tròn vai vị trí giao dịch viên đâu có dễ

28/10/2018 15:01

Có thể nói đây là vị trí thể hiện bộ mặt ngân hàng với rất nhiều tình huống ngoài trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phải nắm vững còn phải ứng xử cực kỳ tinh tế và khéo léo sao cho khách hàng vừa ý khi giao dịch.

Nhân viên ngân hàng hãy thử đặt mình vào tình huống của khách hàng để hiểu cảm xúc không được tôn trọng nó ra sao

Nhân viên ngân hàng hãy thử đặt mình vào tình huống của khách hàng để hiểu cảm xúc không được tôn trọng nó ra sao

28/10/2018 12:31

Ngân hàng chớ để khách hàng ra khỏi quầy giao dịch mà không bao giờ muốn quay lại...

Đi giao dịch ở ngân hàng, bị nhân viên bảo hiểm chèo kéo, đến lúc về nhà vẫn không hiểu tại sao lại...bỏ tiền mua hợp đồng

Đi giao dịch ở ngân hàng, bị nhân viên bảo hiểm chèo kéo, đến lúc về nhà vẫn không hiểu tại sao lại...bỏ tiền mua hợp đồng

24/10/2018 13:28

Bài viết với hai trải nghiệm đầy buồn bực của một khách hàng khi giao dịch ở ngân hàng mà có lẽ không ít người từng gặp phải: ký xác nhận mãi không giống rồi bị nhân viên ngân hàng bảo về nơi mở tài khoản để thay đổi chữ ký, đi giao dịch ở ngân hàng thì bị nhân viên bảo hiểm nài nỉ, chèo kéo.

Làm gì để mỗi giao dịch viên là một "đại sứ thương hiệu" của ngân hàng?

Làm gì để mỗi giao dịch viên là một "đại sứ thương hiệu" của ngân hàng?

16/10/2018 11:11

Hàng ngày, mỗi giao dịch viên ngân hàng phục vụ từ vài chục thậm chí đến hàng trăm lượt khách hàng. Họ không chỉ cố gắng làm tròn công việc của mình, mà hơn thế còn gánh trên vai trách nhiệm phải "tỏa sáng" trong vai trò là "đại sứ", đưa thương hiệu của mỗi ngân hàng lan tỏa…

Làm dịch vụ ngân hàng cần chữ "nhẫn" và chữ "tâm", nhưng xin đừng ghép hai chữ này làm một

Làm dịch vụ ngân hàng cần chữ "nhẫn" và chữ "tâm", nhưng xin đừng ghép hai chữ này làm một

13/10/2018 21:02

Một chị giao dịch viên nói với tôi rằng, dạng khách hàng nào cũng phục vụ như nhau thì có mà bù đầu tóc rối. Tôi đồng ý rằng khách hàng nên được phân loại để phục vụ tốt hơn, nhưng bất cứ khách hàng nào thì cũng cần một chuẩn mực phục vụ tối thiểu và chuẩn mực này chắc phải cao hơn cách chị giao dịch viên đó phục vụ khách hàng là một anh công nhân.

Chất lượng dịch vụ không thể tốt nếu cán bộ ngân hàng làm việc thiếu chuyên nghiệp

Chất lượng dịch vụ không thể tốt nếu cán bộ ngân hàng làm việc thiếu chuyên nghiệp

02/10/2018 11:25

Là một nhân viên gắn bó 9 năm với ngân hàng, hơn ai hết tôi càng hiểu rõ rằng cái nghề của mình đúng là "nghề làm dâu trăm họ", làm thế nào để khách hàng hài lòng, sau khi giao dịch vẫn muốn quay lại và gắn bó dài lâu là bài toán mà chúng ta - những người ngân hàng phải đi tìm lời giải.

Phục vụ khách hàng phải đến từ cái tâm

Phục vụ khách hàng phải đến từ cái tâm

28/09/2018 11:04

Trong suốt thời gian làm dịch vụ khách hàng, tôi đã chứng kiến và gặp rất nhiều những câu chuyện, những hoàn cảnh khác nhau của khách hàng, và vui, buồn cùng với những hoàn cảnh ấy. Trong số đó, có một trường hợp tôi có ấn tượng cực kỳ sâu sắc và tôi muốn chia sẻ cùng với các bạn làm trong ngành.

Nhân sự ngân hàng biến động thế nào trong 6 tháng vừa qua?

Nhân sự ngân hàng biến động thế nào trong 6 tháng vừa qua?

07/08/2018 07:29

15 ngân hàng đã bổ sung thêm hơn 3.800 nhân sự trong 6 tháng đầu năm. VPBank tiếp tục là ngân hàng tuyển dụng nhiều nhất và vượt qua BIDV về số lượng nhân viên, trở thành ngân hàng đông nhân sự nhất chỉ sau Agribank.

Robot Teller có thay thế giao dịch viên?

Robot Teller có thay thế giao dịch viên?

07/07/2018 11:07

Bên cạnh việc giúp tiết giảm đáng kể chi phí vận hành, cải thiện năng suất – robot Teller được ưa chuộng vì khả năng làm việc 24/7, tính chuẩn xác cao trong thực hiện giao dịch, giảm thiểu các sai sót do con người.

Ồ ạt tuyển nhân sự cho Basel II

Ồ ạt tuyển nhân sự cho Basel II

24/05/2018 09:25

Điểm qua một vài trang tuyển dụng như Headhunter, Vietnamworks, Jobstreet… đều dễ dàng nhận thấy hầu hết các NHTMCP lớn nhỏ đều đăng tuyển dụng và hứa hẹn trả lương cao cho các vị trí việc làm phục vụ cho các dự án Basel II.

Vụ xử bà Hứa Thị Phấn: Điệp khúc “không nhớ”

Vụ xử bà Hứa Thị Phấn: Điệp khúc “không nhớ”

21/05/2018 17:33

Sau khi cố tình ôm con vào tòa và bị nhắc nhở ở những phiên xét xử đầu, phủ nhận việc gọi mình là thư ký, trợ thủ của bà Phấn, nay bị cáo Loan tiếp tục "tung chiêu" tại tòa.

Hơn 100 nhân viên nghỉ việc trong quý 1, Sacombank thông báo tuyển thêm gần 700 nhân sự trong tháng 5

Hơn 100 nhân viên nghỉ việc trong quý 1, Sacombank thông báo tuyển thêm gần 700 nhân sự trong tháng 5

07/05/2018 15:28

Ngân hàng tuyển dụng 700 nhân sự cho cả chi nhánh, PGD và Hội sở.

Trách nhiệm ngân hàng ra sao khi cán bộ ngân hàng lừa dối khách gửi tiền?

Trách nhiệm ngân hàng ra sao khi cán bộ ngân hàng lừa dối khách gửi tiền?

28/02/2018 11:52

Theo chuyên gia, nếu có dấu hiệu cán bộ lừa dối khách hàng thì ngân hàng có thể trả luôn tiền cho khách sau đó sẽ kiện cán bộ thực hiện hành vi lừa đảo.

Sau Tết, các ngân hàng ồ ạt tuyển quân

Sau Tết, các ngân hàng ồ ạt tuyển quân

27/02/2018 10:53

Không chỉ đẩy mạnh tuyển nhân sự mới cho các chi nhánh và phòng giao dịch, cán bộ trung và cao cấp tại nhiều ngân hàng cũng có nhiều biến động...

Cận Tết, khách chờ chực la liệt tại quầy giao dịch ngân hàng

Cận Tết, khách chờ chực la liệt tại quầy giao dịch ngân hàng

11/02/2018 08:49

Càng gần đến ngày Tết Nguyên đán, nhu cầu rút tiền, chuyển tiền của người dân càng tăng cao khiến các chi nhánh/PGD ngân hàng, nhất là các ngân hàng lớn luôn trong tình trạng quá tải.

Ngân hàng bị cướp - vì sao?

Ngân hàng bị cướp - vì sao?

05/02/2018 17:18

Giáp Tết Nguyên đán là thời điểm mà những giao dịch tại hội sở, chi nhánh ngân hàng càng sôi động, tấp nập. Tuy nhiên, việc bảo đảm an ninh, an toàn cho hoạt động ngân hàng luôn phải được chú trọng. Bản thân khách hàng và các cán bộ nhân viên ngân hàng cần nâng cao cảnh giác, tránh trở thành “miếng mồi” của tội phạm cướp, cướp giật...

Nỗi sợ của các sếp ngân hàng

Nỗi sợ của các sếp ngân hàng

20/12/2017 09:17

“Khi có sự cố xảy ra chưa xác định trách nhiệm của khách hàng hay ngân hàng thì hầu hết xã hội đều nhìn nhận ngân hàng sai khiến ngân hàng phải tạm xử lý, tạm hoàn tiền cho khách hàng trong khi chờ kết luận của cơ quan điều tra”.

Nhân viên ngân hàng giả chữ ký chiếm đoạt hơn 1,4 tỷ đồng

Nhân viên ngân hàng giả chữ ký chiếm đoạt hơn 1,4 tỷ đồng

02/12/2017 20:31

Với nhiệm vụ là giao dịch viên thực hiện việc cho vay và huy động vốn, Hoàng Mạnh Hà đã giả chữ ký và ký khống chứng từ, sau đó rút tiền gửi trong 6 sổ tiết kiệm của 5 khách hàng, chiếm đoạt hơn 1,4 tỷ đồng.

Tôi đã vượt qua những khó khăn của nghề giao dịch viên như thế nào?

Tôi đã vượt qua những khó khăn của nghề giao dịch viên như thế nào?

30/09/2017 13:59

Cách đây 10 năm, có một cô bé cầm trên tay bộ hồ sơ xin việc, với chiếc nón bo, áo trắng quần tây đứng lóng ngóng trước cửa ngân hàng Sacombank.

Trở lên trên