Habeco
Sản phẩm dành riêng cho kênh online - chiêu mới của các thương hiệu?
01/08/2022 15:30
Các chiêu tăng doanh số cho thương mại điện tử như upsell, mã giảm giá hay trò chuyện trực tuyến với khách hàng không còn quá mới lại với mọi người. Ngoài những cách thức này, gần đây, nhiều thương hiệu lớn có xu hướng áp dụng phương thức mới nhằm tạo ra doanh thu tốt hơn cho kênh bán hàng online.
Habeco bắt kịp xu hướng phát triển thương mại điện tử
11/06/2022 09:00
Trong những năm gần đây, người tiêu dùng dần thay đổi thói quen mua sắm, chuyển dịch từ mua hàng trực tiếp sang mua hàng trực tuyến. Để nhanh chóng bắt kịp xu hướng mới, Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tập trung phát triển bán hàng trên các kênh thương mại điện tử.
Doanh nghiệp tận dụng công nghệ để chinh phục Gen Z thế nào?
10/06/2022 13:30
Trong bối cảnh quan điểm chi tiêu của thế hệ Gen Z đang làm thay đổi toàn bộ bức tranh tiêu dùng, công nghệ trở thành áp lực buộc các doanh nghiệp truyền thống phải thay đổi. Trong đó, nhiều thương hiệu đã tận dụng công nghệ, tận dụng xu thế mạng xã hội để tiếp tiếp cận một lượng Gen Z khổng lồ với chi phí rất rẻ.
Cùng Sabeco thống trị ngành bia nhưng lợi nhuận của Habeco chưa bằng 1/10, lãi chỉ nhỉnh hơn một số công ty bia địa phương
25/05/2022 16:36
Theo SSI Research, thị phần của Sabeco tiếp tục mở rộng nhờ mạng lưới phân phối phủ rộng, bao gồm miền Bắc và khu vực nông thôn ít chịu ảnh hưởng từ đợt bùng phát Covid-19.
Phía sau lối sống tiêu dùng “không mua nhà - thuê biệt thự - dùng hàng hiệu” của Gen Z và tác động đến chiến lược của doanh nghiệp
20/05/2022 15:29
Thế hệ Z, hay Gen Z, là thế hệ nhân khẩu kế cận Gen Y. Thế hệ này phát triển nhanh chóng về thị phần và được dự báo sẽ tác động đáng kể đến xu hướng tiêu dùng giữa các ngành. Nghiên cứu "Thế hệ Z – người tiêu dùng tương lai" của Nielsen chỉ ra, hơn 70% số người trả lời nói rằng họ có sức ảnh hưởng nhất định đến các quyết định mua sắm, sinh hoạt cho gia đình. Do đó, việc lên kế hoạch hành động để đón đầu xu hướng, kết nối với Gen Z - những người sẽ định hình xu hướng tiêu dùng trong tương lai - là vô cùng cần thiết đối với doanh nghiệp.
Phía sau lối sống tiêu dùng “không mua nhà - thuê biệt thự - dùng hàng hiệu” của Gen Z và tác động đến chiến lược của doanh nghiệp
20/05/2022 15:27
Thế hệ Z, hay Gen Z, là thế hệ nhân khẩu kế cận Gen Y. Thế hệ này phát triển nhanh chóng về thị phần và được dự báo sẽ tác động đáng kể đến xu hướng tiêu dùng giữa các ngành. Nghiên cứu "Thế hệ Z – người tiêu dùng tương lai" của Nielsen chỉ ra, hơn 70% số người trả lời nói rằng họ có sức ảnh hưởng nhất định đến các quyết định mua sắm, sinh hoạt cho gia đình. Do đó, việc lên kế hoạch hành động để đón đầu xu hướng, kết nối với Gen Z - những người sẽ định hình xu hướng tiêu dùng trong tương lai - là vô cùng cần thiết đối với doanh nghiệp.
Chẳng phải Sabeco hay Habeco, quán quân thị giá ngành bia thuộc về một doanh nghiệp bia địa phương kín tiếng, chi trả cổ tức cao ngất ngưởng
03/05/2022 09:00
Thị giá thuộc loại "đắt đỏ" nhất sàn chứng khoán nhưng cổ phiếu HLB dường như vẫn còn rẻ nhờ EPS cao ngất ngưởng. Ngoài ra, doanh nghiệp bia này còn có truyền thống chi trả cổ tức cao cho cổ đông.
Sau một năm lợi nhuận thấp kỷ lục, Habeco (BHN) tiếp tục lên kế hoạch lãi giảm 32% năm 2022, để ngỏ cổ tức 2021
07/04/2022 00:03
Habeco chưa đề xuất mức chia cổ tức cho năm 2021 do phải chờ Bộ Công Thương (cổ đông lớn nhất nắm giữ đến 81,79% vốn) xem xét phương án phân phối lợi nhuận.
Habeco (BHN) chốt danh sách cổ đông chi hơn 550 tỷ đồng trả cổ tức
24/01/2022 16:58
Với 231,8 triệu cổ phiếu đang niêm yết, Habeco sẽ chi khoảng 552 tỷ đồng trả cổ tức đợt này cho cổ đông.
Habeco trình phương án chia cổ tức bằng tiền tỷ lệ 23,8%, dự chi gần 552 tỷ đồng
17/12/2021 14:55
Habeco dự kiến sẽ chia cổ tức bằng tiền mặt theo tỷ lệ 23,8%, tương ứng cổ đông sở hữu mỗi 1 cổ phiếu sẽ nhận về 2.380 đồng.
Bia Hà Nội trao giải 1 xe ô tô Vinfast Lux A2.0 cho một khách hàng tại Hà Nội
23/11/2021 17:31
Với mong muốn tri ân và mang đến nhiều niềm vui cho khách hàng trong dịp hè năm 2021, chương trình khuyến mại "Bừng Sắc Hè Cùng Bia Hà Nội" đã trao hàng trăm ngàn giải thưởng đến các Khách Hàng may mắn từ ngày 27/5/2021 đến ngày 15/10/2021.
Những ngành nào đang dẫn đầu cuộc chơi chuyển đổi số?
29/10/2021 10:48
Chuyển đổi số giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh hiệu suất lao động, giúp nâng cao khả năng sáng tạo, đem lại trải nghiệm mới cho khách hàng.
[Live] CEO Bizfly: Một tín hiệu rõ ràng là các doanh nghiệp sẽ không đứng ngoài cuộc chơi chuyển đổi số nữa
27/10/2021 14:23
Trong tương lai, Việt Nam sẽ cần tăng cường mức độ sẵn sàng ứng dụng các công nghệ kỹ thuật số và nền sản xuất linh hoạt hơn trước các thách thức hiện hữu song hành cùng cú sốc của đại dịch COVID-19.
Toạ đàm trực tuyến: “Chuyển đổi số lực đẩy từ đại dịch Covid – 19”
26/10/2021 17:42
Báo Trí Thức trẻ tổ chức toạ đàm trực tuyến "Chuyển đổi số lực đẩy từ đại dịch Covid – 19" nhằm chia sẻ góc nhìn về chuyển đổi số nhìn từ góc độ của doanh nghiệp và cách gỡ khó để đẩy nhanh tiến trình số hoá doanh nghiệp.
Ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, lãi ròng quý 2 của Bia Hà Nội giảm 34% so với cùng kỳ năm trước
02/08/2021 11:20
Nhờ kết quả tích cực trong quý 1, lũy kế 6 tháng đầu năm 2021, Habeco đạt 3.312 tỷ đồng doanh thu thuần và 230 tỷ đồng LNST, vẫn lần lượt tăng 15% và 58% so với cùng kỳ. So sánh với kế hoạch đề ra, công ty đã thực hiện 61% doanh thu và khoảng 90% mục tiêu lãi ròng cả năm.
Doanh thu tăng cao, quý 1 Habeco lãi ròng gần 64 tỷ đồng
02/05/2021 10:52
Biên lãi gộp của Habeco trong quý 1/2021 được cải thiện đáng kể từ 19% lên 24%.
ĐHCĐ Habeco: Bộ Công thương đã trình Chính phủ kế hoạch thoái vốn, ước lãi quý 1 đạt 67 tỷ đồng
28/04/2021 09:54
Lãnh đạo Habeco cho biết sẽ cố gắng để đạt kết quả cao hơn kế hoạch kinh doanh năm 2021 đã đặt ra.
Habeco đặt kế hoạch lãi 255 tỷ đồng trong năm 2021, giảm gần 60% so với năm trước
08/04/2021 16:32
Năm 2021, Habeco đặt mục tiêu doanh thu sản phẩm chính đạt 5.391 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 255 tỷ đồng, giảm lần lượt 8,5% và 59,2% so với thực hiện năm trước. Nếu thực hiện như kế hoạch, đây sẽ là mức lãi thấp nhất trong nhiều năm qua
Bia Hà Nội thoát lỗ quý 4 nhờ hoàn nhập dự phòng, lãi ròng cả năm tăng 33% lên 718 tỷ đồng
01/02/2021 18:04
Tuy nhiên, khoản hoàn nhập dự phòng phải trả và thu nhập khác lên tới 315 tỷ đồng khiến lợi nhuận ròng của Habeco tăng đột biến.
Habeco (BHN) chốt quyền nhận cổ tức năm 2018, 2019 bằng tiền tổng tỷ lệ 28,3%
25/01/2021 14:19
Habeco sẽ chi khoảng 656 tỷ đồng trả cổ tức đợt này cho cổ đông.