MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Habeco

Cứ 100 đồng chi cho tiêu dùng nhanh thì đến 21 đồng người Việt để dành uống bia: Sabeco, Habeco… kỳ vọng cán đích lợi nhuận sau 9 tháng trầm lắng?

Cứ 100 đồng chi cho tiêu dùng nhanh thì đến 21 đồng người Việt để dành uống bia: Sabeco, Habeco… kỳ vọng cán đích lợi nhuận sau 9 tháng trầm lắng?

04/12/2023 09:40

Sang quý 4, với tình hình bắt đầu khả quan trở lại, công ty bia kỳ vọng sẽ đạt được mục tiêu cả năm (Sabeco 9 tháng mới thực hiện chưa đến 60% chỉ tiêu).

Từng là nước tiêu thụ bia lớn nhất Đông Nam Á, thị trường Việt Nam đang yếu đi rõ rệt nhìn từ KQKD của "ông lớn" Sabeco, Habeco và thành viên

Từng là nước tiêu thụ bia lớn nhất Đông Nam Á, thị trường Việt Nam đang yếu đi rõ rệt nhìn từ KQKD của "ông lớn" Sabeco, Habeco và thành viên

30/10/2023 07:17

Ngành công nghiệp đồ uống của Việt Nam hiện đang trong giai đoạn rất khó khăn. Doanh số bán bia giảm 10 - 20% và giá nguyên vật liệu tăng đến 50%.

Cú chuyển mình của ‘người già’ Bia Hà Nội với Hà Nội Bold & Light

Cú chuyển mình của ‘người già’ Bia Hà Nội với Hà Nội Bold & Light

11/10/2023 15:43

Bia Hà Nội đã có một sự thay đổi mang tính “cách mạng” với sản phẩm trẻ trung, dành cho nhóm khách hàng trẻ với thông điệp uống bia thể hiện cá tính, lối sống, uống bia có trách nhiệm.

Habeco dự báo năm 2023 đầy khó khăn: Giá Malt tăng 60%, yếu thế hoàn toàn so với Sabeco và Heineken, lợi nhuận thấp nhất 15 năm

Habeco dự báo năm 2023 đầy khó khăn: Giá Malt tăng 60%, yếu thế hoàn toàn so với Sabeco và Heineken, lợi nhuận thấp nhất 15 năm

11/05/2023 14:40

Lợi nhuận Habeco dự kiến sẽ xuống thấp nhất lịch sử, kể từ khi công ty cổ phần hóa năm 2008. Ngay trong quý 1/2023, Habeco thậm chí đã báo lỗ gần 4 tỷ đồng.

Hai “ông lớn” ngành bia Sabeco và Habeco đang "đốt" bao nhiêu tiền cho quảng cáo, khuyến mại?

Hai “ông lớn” ngành bia Sabeco và Habeco đang "đốt" bao nhiêu tiền cho quảng cáo, khuyến mại?

05/02/2023 00:05

Cuộc đua “đốt tiền” quảng cáo, tiếp thị nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu trong ngành bia đang ngày càng trở nên khốc liệt khi doanh thu trên mỗi đồng chi phí bỏ ra cho hoạt động này đang có xu hướng đi xuống.

Bia Hà Nội báo lãi quý 4/2022 gấp hơn 5 lần cùng kỳ

Bia Hà Nội báo lãi quý 4/2022 gấp hơn 5 lần cùng kỳ

30/01/2023 15:10

Luỹ kế cả năm 2022, Habeco (BHN) lãi trước thuế 655 tỷ đồng - tăng 59% so với năm 2021.

Sản phẩm dành riêng cho kênh online - chiêu mới của các thương hiệu?

Sản phẩm dành riêng cho kênh online - chiêu mới của các thương hiệu?

01/08/2022 15:30

Các chiêu tăng doanh số cho thương mại điện tử như upsell, mã giảm giá hay trò chuyện trực tuyến với khách hàng không còn quá mới lại với mọi người. Ngoài những cách thức này, gần đây, nhiều thương hiệu lớn có xu hướng áp dụng phương thức mới nhằm tạo ra doanh thu tốt hơn cho kênh bán hàng online.

Habeco bắt kịp xu hướng phát triển thương mại điện tử

Habeco bắt kịp xu hướng phát triển thương mại điện tử

11/06/2022 09:00

Trong những năm gần đây, người tiêu dùng dần thay đổi thói quen mua sắm, chuyển dịch từ mua hàng trực tiếp sang mua hàng trực tuyến. Để nhanh chóng bắt kịp xu hướng mới, Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tập trung phát triển bán hàng trên các kênh thương mại điện tử.

Doanh nghiệp tận dụng công nghệ để chinh phục Gen Z thế nào?

Doanh nghiệp tận dụng công nghệ để chinh phục Gen Z thế nào?

10/06/2022 13:30

Trong bối cảnh quan điểm chi tiêu của thế hệ Gen Z đang làm thay đổi toàn bộ bức tranh tiêu dùng, công nghệ trở thành áp lực buộc các doanh nghiệp truyền thống phải thay đổi. Trong đó, nhiều thương hiệu đã tận dụng công nghệ, tận dụng xu thế mạng xã hội để tiếp tiếp cận một lượng Gen Z khổng lồ với chi phí rất rẻ.

Cùng Sabeco thống trị ngành bia nhưng lợi nhuận của Habeco chưa bằng 1/10, lãi chỉ nhỉnh hơn một số công ty bia địa phương

Cùng Sabeco thống trị ngành bia nhưng lợi nhuận của Habeco chưa bằng 1/10, lãi chỉ nhỉnh hơn một số công ty bia địa phương

25/05/2022 16:36

Theo SSI Research, thị phần của Sabeco tiếp tục mở rộng nhờ mạng lưới phân phối phủ rộng, bao gồm miền Bắc và khu vực nông thôn ít chịu ảnh hưởng từ đợt bùng phát Covid-19.

Phía sau lối sống tiêu dùng “không mua nhà - thuê biệt thự - dùng hàng hiệu” của Gen Z và tác động đến chiến lược của doanh nghiệp

Phía sau lối sống tiêu dùng “không mua nhà - thuê biệt thự - dùng hàng hiệu” của Gen Z và tác động đến chiến lược của doanh nghiệp

20/05/2022 15:29

Thế hệ Z, hay Gen Z, là thế hệ nhân khẩu kế cận Gen Y. Thế hệ này phát triển nhanh chóng về thị phần và được dự báo sẽ tác động đáng kể đến xu hướng tiêu dùng giữa các ngành. Nghiên cứu "Thế hệ Z – người tiêu dùng tương lai" của Nielsen chỉ ra, hơn 70% số người trả lời nói rằng họ có sức ảnh hưởng nhất định đến các quyết định mua sắm, sinh hoạt cho gia đình. Do đó, việc lên kế hoạch hành động để đón đầu xu hướng, kết nối với Gen Z - những người sẽ định hình xu hướng tiêu dùng trong tương lai - là vô cùng cần thiết đối với doanh nghiệp.

Phía sau lối sống tiêu dùng “không mua nhà - thuê biệt thự - dùng hàng hiệu” của Gen Z và tác động đến chiến lược của doanh nghiệp

Phía sau lối sống tiêu dùng “không mua nhà - thuê biệt thự - dùng hàng hiệu” của Gen Z và tác động đến chiến lược của doanh nghiệp

20/05/2022 15:27

Thế hệ Z, hay Gen Z, là thế hệ nhân khẩu kế cận Gen Y. Thế hệ này phát triển nhanh chóng về thị phần và được dự báo sẽ tác động đáng kể đến xu hướng tiêu dùng giữa các ngành. Nghiên cứu "Thế hệ Z – người tiêu dùng tương lai" của Nielsen chỉ ra, hơn 70% số người trả lời nói rằng họ có sức ảnh hưởng nhất định đến các quyết định mua sắm, sinh hoạt cho gia đình. Do đó, việc lên kế hoạch hành động để đón đầu xu hướng, kết nối với Gen Z - những người sẽ định hình xu hướng tiêu dùng trong tương lai - là vô cùng cần thiết đối với doanh nghiệp.

Chẳng phải Sabeco hay Habeco, quán quân thị giá ngành bia thuộc về một doanh nghiệp bia địa phương kín tiếng, chi trả cổ tức cao ngất ngưởng

Chẳng phải Sabeco hay Habeco, quán quân thị giá ngành bia thuộc về một doanh nghiệp bia địa phương kín tiếng, chi trả cổ tức cao ngất ngưởng

03/05/2022 09:00

Thị giá thuộc loại "đắt đỏ" nhất sàn chứng khoán nhưng cổ phiếu HLB dường như vẫn còn rẻ nhờ EPS cao ngất ngưởng. Ngoài ra, doanh nghiệp bia này còn có truyền thống chi trả cổ tức cao cho cổ đông.

Sau một năm lợi nhuận thấp kỷ lục, Habeco (BHN) tiếp tục lên kế hoạch lãi giảm 32% năm 2022, để ngỏ cổ tức 2021

Sau một năm lợi nhuận thấp kỷ lục, Habeco (BHN) tiếp tục lên kế hoạch lãi giảm 32% năm 2022, để ngỏ cổ tức 2021

07/04/2022 00:03

Habeco chưa đề xuất mức chia cổ tức cho năm 2021 do phải chờ Bộ Công Thương (cổ đông lớn nhất nắm giữ đến 81,79% vốn) xem xét phương án phân phối lợi nhuận.

Habeco (BHN) chốt danh sách cổ đông chi hơn 550 tỷ đồng trả cổ tức

Habeco (BHN) chốt danh sách cổ đông chi hơn 550 tỷ đồng trả cổ tức

24/01/2022 16:58

Với 231,8 triệu cổ phiếu đang niêm yết, Habeco sẽ chi khoảng 552 tỷ đồng trả cổ tức đợt này cho cổ đông.

Habeco trình phương án chia cổ tức bằng tiền tỷ lệ 23,8%, dự chi gần 552 tỷ đồng

Habeco trình phương án chia cổ tức bằng tiền tỷ lệ 23,8%, dự chi gần 552 tỷ đồng

17/12/2021 14:55

Habeco dự kiến sẽ chia cổ tức bằng tiền mặt theo tỷ lệ 23,8%, tương ứng cổ đông sở hữu mỗi 1 cổ phiếu sẽ nhận về 2.380 đồng.

Bia Hà Nội trao giải 1 xe ô tô Vinfast Lux A2.0 cho một khách hàng tại Hà Nội

Bia Hà Nội trao giải 1 xe ô tô Vinfast Lux A2.0 cho một khách hàng tại Hà Nội

23/11/2021 17:31

Với mong muốn tri ân và mang đến nhiều niềm vui cho khách hàng trong dịp hè năm 2021, chương trình khuyến mại "Bừng Sắc Hè Cùng Bia Hà Nội" đã trao hàng trăm ngàn giải thưởng đến các Khách Hàng may mắn từ ngày 27/5/2021 đến ngày 15/10/2021.

Những ngành nào đang dẫn đầu cuộc chơi chuyển đổi số?

Những ngành nào đang dẫn đầu cuộc chơi chuyển đổi số?

29/10/2021 10:48

Chuyển đổi số giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh hiệu suất lao động, giúp nâng cao khả năng sáng tạo, đem lại trải nghiệm mới cho khách hàng.

[Live] CEO Bizfly: Một tín hiệu rõ ràng là các doanh nghiệp sẽ không đứng ngoài cuộc chơi chuyển đổi số nữa

[Live] CEO Bizfly: Một tín hiệu rõ ràng là các doanh nghiệp sẽ không đứng ngoài cuộc chơi chuyển đổi số nữa

27/10/2021 14:23

Trong tương lai, Việt Nam sẽ cần tăng cường mức độ sẵn sàng ứng dụng các công nghệ kỹ thuật số và nền sản xuất linh hoạt hơn trước các thách thức hiện hữu song hành cùng cú sốc của đại dịch COVID-19.

Trở lên trên