Haidilao bán trà sữa giá từ 10k, genZ lại càng có lý do đi ăn lẩu
Thay vì phải tốn tiền trăm, tiền triệu mới được thưởng thức thì giờ đây, Haidilao đã quyết định bán riêng trà sữa để chiều lòng dân tình.
- 15-11-2021Cổ phiếu lao dốc, “vua lẩu” Haidilao phải đóng cửa 300 cửa hàng trước cuối năm nay
- 28-10-2021Dịch bùng ở Trung Quốc, "vua lẩu" Haidilao mất 4 tỷ USD vốn hóa chỉ trong 3 ngày
- 10-10-2020Lẩu Haidilao, gà rán KFC biến ông chủ thành tỷ phú từ quán ven đường, tại sao Việt Nam chưa có tỷ phú súp lươn Nghệ An, hủ tiếu Mỹ Tho...?
Haidilao là chuỗi nhà hàng vừa có mặt tại Việt Nam đã được dân tình nhiệt tình đón nhận. Đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Hoa, đã và đang làm "điên đảo" các tín đồ ẩm thực trên thế giới. Haidilao không chỉ mang lại một không gian ấm áp, gần gũi mà còn đưa đến những món ăn ngon, đặc sắc của đất nước tỷ dân.
Và mới đây nhất, Haidilao đã quyết định bán riêng trà sữa để phục vụ những thực khách ưa thích món đồ uống gây nghiện này. Chỉ mới ra mắt vài hôm nhưng độ hot của em nó thì không phải bàn cãi.
Dựa theo review từ các TikToker tại TP.HCM, trà sữa Haidilao đã được bán ở quầy riêng tại cơ sở Haidilao Parkson Hùng Vương, gồm quầy bar mở và khu vực ngồi cho khách. Còn ở Hà Nội, mới chỉ có quầy line bán trà sữa riêng tại cơ sở Haidilao Ocean Park, đồng giá 20k, chưa cập nhật full menu. Trong thời gian tới, trà sữa Haidilao sẽ sớm được cập nhật ở một vài cơ sở tại Hà Nội - TP.HCM, đồng thời update menu cho Haidilao Ocean Park Hà Nội.
Nếu ở Hà Nội trà sữa Haidilao chưa cập nhật full, đồng giá 20k thì trong TP.HCM đã có đủ loại cho khách lựa chọn như lục trà, trà ô long, hồng trà sữa, lục trà sữa và cả sữa tươi trân châu đường đen cực hot. Mức giá thấp nhất là 10 nghìn và đắt nhất là 40k chưa bao gồm thuế. Quầy bar được thiết kế mở nên khách có thể trực tiếp quan sát quá trình làm đồ uống, nhân viên phục vụ nhiệt tình.
Một số TikToker trải nghiệm trà sữa Haidilao cho biết đợi tầm 10 phút là đã có thể thưởng thức đồ uống. Hương vị của trà vẫn rất ngon, trong ly bỏ lượng đá hợp lý, tuỳ vị có độ ngọt khác nhau. Độ ngọt cũng chính là yếu tố khách hàng cần chủ động điều chỉnh vì có một số loại nước hơi ngọt. Thời gian làm đồ khá nhanh, trong lúc chờ khách có thể uống nước xí muội, ăn kem, ăn kẹo,...
Doanh Nghiệp Tiếp Thị