Hàng 'hot' một thời BMW i8 giá chỉ còn chưa đến 3 tỷ: Đã độ nhiều chi tiết, người bán cam kết 'bốn không'
Chiếc BMW i8 trong bài viết sở hữu bộ bodykit độc đáo, được người bán cam kết chất lượng xe còn tốt sau 8 năm lăn bánh.
- 04-06-2024Honda City, Toyota Vios cùng giảm đậm tại đại lý, thấp nhất từ 400 triệu đồng, quyết đấu Hyundai Accent
- 04-06-2024Đây có thể là dòng xe thể thao giá rẻ mới của Toyota: Tên gọi lấy của mẫu xe huyền thoại, giá ước tính quy đổi trên 500 triệu đồng
- 04-06-2024Hyundai i10 2024 lần đầu lộ diện tại Việt Nam: Mặt trước mới, đèn hậu theo 'trend', dễ trở lại ngôi vương phân khúc A
Một chiếc BMW i8 đời 2016 đang được rao bán trên thị trường xe cũ. Người bán cho biết chiếc xe thể thao Đức mới trải qua 1 đời chủ, tình trạng "đẹp nhất trên thị trường". Bức ảnh chụp đồng hồ tốc độ cho thấy xe đã lăn bánh hơn 38.000 km sau 8 năm xuất xưởng. Mức giá sang tay là 2,999 tỷ đồng. Thời điểm mẫu xe này khi mua mới, chủ nhân sẽ phải bỏ ra khoảng 8,6 tỷ đồng để ra biển số.
BMW i8 từng trở thành hiện tượng tại Việt Nam vào những năm 2015 một phần do yếu tố thương hiệu, thiết kế độc đáo cùng giá bán dao động từ 7-8 tỷ đồng. Giá của mẫu xe này trên thị trường xe cũ hiện rơi vào ngưỡng khoảng 3 tỷ đồng, tuỳ tình trạng. Như vậy, tới nay sau khoảng gần 10 năm xuất hiện tại Việt Nam, dòng BMW i8 đã mất tới hơn 60% giá trị xe.
Với một mẫu xe hybrid đã qua sử dụng nhiều năm, thứ khiến người tiêu dùng cảm thấy lăn tăn đó là hệ thống pin cũng như mô-tơ điện. Nắm được điều đó, người bán cho biết chiếc BMW i8 này ở tình trạng "bốn không, bao gồm Không Đâm Đụng - Không Ngập Nước - Không Lỗi Điện - Không Lỗi Pin".
Bức ảnh chụp cho thấy màu sơn trắng bên ngoài xe ở mức ổn, vẫn bóng bẩy. Rất có thể chủ cũ là một người giữ gìn và biết cách chăm sóc xe.
Chiếc BMW i8 này còn khác biệt với những chiếc khác đang bán trên thị trường bởi gói bodykit của Energy Motorsport. Những thay đổi bao gồm cản trước góc cạnh hơn với nhiều hốc gió, phần đuôi được đẽo gọt cầu kỳ hơn. Điểm nhấn ở đuôi xe còn đến từ 2 chiếc cánh gió gắn bên trên đèn hậu. Ngoài ra, 2 bên thân xe còn có ốp viền bánh.
Không những vậy, chiếc BMW i8 còn được độ thêm hệ thống xả Fi. Tổng chi phí cho 2 hạng mục độ này là khoảng 400 triệu đồng.
Bên trong nội thất, chiếc BMW i8 được rao bán sử dụng tông màu kem cho phần da ghế, điểm xuyết mảng màu đen tương phản. Nhìn chung, sau 38.000 km lăn bánh, chất lượng ghế ngồi vẫn ổn, không xuất hiện nhiều vết nhăn lớn, độ sáng ở mức khá. Chủ nhân tiếp theo có lẽ không cần quá lo ngại về cabin chiếc i8 này.
BMW i8 sử dụng động cơ 3 xy-lanh, dung tích 1.5L tăng áp, sản sinh công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Động cơ này còn kết hợp một mô-tơ điện cho công suất tối đa 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Tổng công suất của BMW i8 là 362 mã lực và mô-men xoắn 570 Nm. Với mô-tơ điện, BMW i8 có thể hoàn thành quãng đường dài 35 km và đạt vận tốc tối đa 120 km/h.
Đời sống & Pháp luật