Hàng tiêu dùng nhanh
Mất bình tĩnh, nhà đầu tư sẽ hành động sai! Đừng quên Việt Nam đã chuẩn bị nhiều kịch bản ứng phó COVID-19 và những gì xảy ra vẫn trong tầm kiểm soát
09/03/2020 16:25
Bán tháo lúc này, thứ duy nhất nhà đầu tư nhận được là sự rút lui trong thua lỗ. Nếu bình tĩnh, chiến thắng có thể sẽ đến với nhà đầu tư.
VnIndex tăng gần 4 điểm sau phiên nhà đầu tư bắt đáy corona chốt lãi
11/02/2020 15:30
STB là cổ phiếu đứng đầu về thanh khoản sàn HOSE phiên hôm nay với hơn 14,6 triệu cổ phiếu khớp lệnh, giá cổ phiếu tăng gần 4%. Tính từ phiên "bắt đáy corona", STB là cổ phiếu tăng rất mạnh.
Tân Hiệp Phát muốn huy động thêm 3 tỷ USD để "đấu" với người khổng lồ Đông Nam Á - Red Bull
15/10/2019 14:42
"Chúng tôi không cần tiền. Chúng tôi đang tìm kiếm các chuyên gia trong ngành để có thể cùng nhau phát triển", đại diện hãng nói, hiện đối tác chiến lược Tân Hiệp Phát đang muốn phải là những công ty có các bí quyết trong ngành, mạng lưới phân phối… không dừng lại là một nhà đầu tư cổ phần tư nhân.
Chợ truyền thống "chết dần" ở nông thôn nhưng vẫn sống ổn ở thành thị?
05/08/2019 10:03
Người tiêu dùng tiếp tục mua sắm tại nhiều kênh khác nhau, khẳng định chiến lược “đa kênh” là điều cần thiết đối với các thương hiệu và nhà bán lẻ.
6 đặc điểm của một doanh nghiệp gia đình mạnh
04/07/2019 08:15
Theo một báo cáo gần đây của Credit Suisse Research, doanh nghiệp gia đình là nền tảng quan trọng của hầu hết các nền kinh tế. Các doanh nghiệp này đóng vai trò tạo ra việc làm, tăng cường đổi mới và thúc đẩy lợi nhuận vượt trội.
Mirae Asset Việt Nam mở nhánh thứ 2 ở Hà Nội, đẩy mạnh bắc tiến
01/07/2019 08:11
Cùng với sự phát triển vượt trội của kinh tế Việt Nam trong năm 2018-2019, Chứng Khoán Miare Asset đã phát triển mạng lưới chi nhánh phủ khắp những vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam.
Chủ tịch Unilever Việt Nam: Trong lĩnh vực marketing, công nghệ là cơ hội hay thách thức tùy vào sự lựa chọn của bạn, và data chính là "nhiên liệu" cho tương lai
04/06/2019 20:36
Nếu chúng ta yêu thích công nghệ và xem nó như công cụ tốt nhất để tăng hiệu suất marketing thì đó là cơ hội, ngược lại, nếu chúng ta ‘sợ hãi’ và lựa chọn đứng ngoài cuộc, thì rõ ràng công nghệ chính là thách thức.
Nhà bán lẻ Việt Nam rất… cô đơn!
08/11/2018 07:23
Sở thích mua sắm của người Việt thay đổi rất nhanh, thậm chí thay đổi chỉ sau một đêm.
Thị trường FMCG quý II: Dấu ấn của chai tương ớt
06/08/2018 11:05
Là sản phẩm quen thuộc nơi góc bếp gia đình, tương ớt đang có độ phủ hơn 80% số hộ gia đình ở thành thị và 64% ở nông thôn.
Vinamilk 3 năm liền đứng đầu danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam
01/08/2018 08:25
Từ con số 1,5 và 1,7 tỷ đô la Mỹ lần lượt trong các năm 2016 và 2017, sự tăng trưởng về giá trị thương hiệu của Vinamilk năm nay cho thấy chiến lược phát triển bền vững và đúng đắn của doanh nghiệp.
Điểm danh 10 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018
31/07/2018 21:59
Trong danh sách những thương hiệu đắt giá giá nhất Việt Nam năm 2018 có nhiều "ông lớn" bất động sản, ngân hàng, viễn thông...
Việt Nam có hơn 1,4 triệu cửa hàng bán lẻ
18/07/2018 09:19
Hiện nay Việt Nam có hơn 1,4 triệu cửa hàng bán lẻ, thì kênh truyền thống là lớn nhất cả về số lượng và đóng góp doanh thu cho ngành hàng tiêu dùng nhanh.
ĐHCĐ Digiworld: Tăng vốn thêm 15% lấn sân vào thị trường FMCG và chăm sóc sức khoẻ
20/04/2018 14:01
Lãnh đạo Digiworld đặt nhiều kỳ vọng vào thị trường FMCG và thực phẩm chức năng.
Những điều thú vị về thế hệ Y và giá trị đối với nền kinh tế Việt Nam
02/12/2017 17:23
Theo định nghĩa, thế hệ Baby Boomer là những người sinh trong giai đoạn từ 1950 – 1969. Thế hệ X (Generation X hay Gen X) là những người sinh từ 1970 – 1985. Thế hệ Y hay có tên gọi khác là Millennials là những người sinh từ năm 1980 đến 2000 (17 đến 37 tuổi). Nhóm này đang được quan tâm đến rất nhiều vì sẽ là thế hệ chủ chốt trong lực lượng toàn cầu (32% dân số thế giới và 35% dân số Việt Nam).
Unilever: Chủ thương hiệu Lifebuoy, P/S… đang kiếm nhiều tiền hơn chỉ nhờ một điệu dân vũ rửa tay ở Việt Nam như thế nào?
08/09/2017 14:54
Các sáng kiến được Unilever đưa ra dựa trên 2 lập luận. Thứ nhất, đó là người tiêu dùng ngày càng thông thái hơn và sẵn sàng mua những sản phẩm cao cấp ít gây hại tới môi trường. Và thứ hai, việc khuyến khích tăng cường sức khỏe và hạnh phúc tại các thị trường đang phát triển sẽ lôi kéo hàng triệu người tiêu dùng nghèo khó dùng
[Infographic] Tốc độ tiêu thụ hàng tiêu dùng ở nông thôn đã vượt thành thị
04/08/2017 19:49
Các công ty nghiên cứu thị trường gần đây đều nhận xét sức mua hàng tiêu dùng nhanh ở thị trường nông thôn ở Việt Nam đang tăng nhanh hơn so với khu vực thành thị.
Một thị trường tăng trưởng tới 65%, nhà đầu tư sẽ tiếp tục rót tỉ USD vào lĩnh vực nào?
03/10/2016 11:00
Ngành công nghiệp và dịch vụ liên quan, điển hình là lĩnh vực dệt may và nhựa sẽ là một trong những ngành hấp dẫn nhà đầu tư thực hiện các thương vụ M&A trong thời gian tới.
Nielsen: "Miếng bánh ngon" nông thôn, xin đừng bỏ lỡ!
10/08/2016 15:41
Báo cáo mới nhất của Nielsen cho biết nông thôn tiếp tục là thị trường tiềm năng cho các nhà sản xuất hàng tiêu dùng nhanh với mức tăng trưởng của 12 tháng gần nhất (tính từ tháng 6/2015 đến hết tháng 6/2016) đạt 7,6%.
Nielsen: Thị trường nông thôn đang là mỏ vàng cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh
11/03/2016 17:29
Thị trường nông thôn đang chiếm tới 68% dân số và chiếm 54% doanh số bán hàng tiêu dùng nhanh nên đây sẽ là mỏ vàng cho các nhà sản xuất.
Hàng Việt lép vế trước sự đổ bộ ồ ạt của hàng Thái Lan
10/01/2016 21:52
Hàng hóa Thái Lan tiến vào thị trường Việt Nam từ nhiều năm nay và ngày một phổ biến. Dịp cận Tết Nguyên đán 2016, sự đổ bộ của hàng Thái vào Việt Nam ngày một quy mô hơn và cạnh tranh ráo riết đối với hàng nội địa cũng như hàng hóa của các nước khác tại Việt Nam.