Hành trình từ ngõ nhỏ ra phố lớn: Một thập kỷ phát triển vì khách hàng
Trải qua một thập kỷ, Kính mắt Anna đã trở thành điểm đến quen thuộc của người tiêu dùng nhờ vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ tận tâm. Không chỉ có những hoạt động nổi bật hướng đến khách hàng, Kính mắt Anna còn nêu cao trách nhiệm với cộng đồng, được hàng triệu người tin yêu.
Hành trình 10 năm nỗ lực mang đến sản phẩm đa dạng, chất lượng và dịch vụ tận tâm
Được thành lập năm 2014, Kính mắt Anna khởi nguồn từ 1 gian hàng nhỏ trước cổng trường cấp 3, sau đó là cửa hàng đầu tiên trong ngõ nhỏ Khương Trung, Hà Nội. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu này hiện đã có mặt tại ở hơn 30 tỉnh thành trên cả nước với gần 60 cửa hàng, cung cấp đa dạng phân khúc các sản phẩm kính mắt và tròng, không ngừng chú trọng nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
Trên hành trình phát triển, Kính mắt Anna giữ vững 5 giá trị cốt lõi: Tử tế, Máu lửa, Chính trực, Sáng tạo, và Coi mình là gốc rễ vấn đề. Các giá trị này đã giúp thương hiệu xây dựng lòng tin và hình ảnh tích cực trong mắt người tiêu dùng Việt. Ngoài việc đảm bảo chất lượng, Kính mắt Anna là đối tác chiến lược của các thương hiệu tròng kính hàng đầu thế giới như Essilor, Chemi, Kodak,... Tại Kính mắt Anna, khách hàng an tâm khi lựa chọn tròng kính, thoải mái với hơn 10.000+ gọng kính thời trang. Không cần phải đi xa và mất nhiều thời gian vì tới Kính mắt Anna đã có thể lựa chọn chiếc kính vừa thời trang, vừa hỗ trợ các tật khúc xạ về mắt như: cận thị, loạn thị, viễn thị.
Kính mắt Anna luôn ưu tiên mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
Không chỉ chú trọng chất lượng sản phẩm, Anna còn nâng cao trải nghiệm mua sắm với không gian cửa hàng rộng rãi, bố trí hợp lý, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp. Đội ngũ nhân viên tại các chi nhánh đều được đào tạo bài bản, sẵn sàng hỗ trợ kiểm tra thị lực miễn phí và tư vấn tận tình, nhằm đảm bảo mỗi khách hàng đều chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân.
Hành trình Tử tế – phát triển cùng cộng đồng cùng Kính Mắt Anna
Song song với quá trình phát triển kinh doanh, thương hiệu đã triển khai nhiều dự án vì cộng đồng, trong đó nổi bật là chuỗi dự án của "Hành trình Tử tế". Được khởi xướng với sứ mệnh "mang mắt sáng đến mọi miền Tổ quốc" Hành trình Tử tế của Anna đã để lại nhiều dấu ấn ý nghĩa: Dự án Túi tử tế in thông tin tìm con của chị Cao Thị Nhường lên 1 triệu túi giấy, mang hy vọng đến với chị trong hành trình tìm kiếm con thất lạc. Dự án Đôi Mắt Mặt Trời hỗ trợ khám mắt và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt vào dịp Tết Trung thu 2023. Ngoài ra, Chuyến Xe Sum Vầy đưa 1.000 học sinh, sinh viên và người lao động về quê đón Tết, thể hiện tinh thần sẻ chia và gắn kết cộng đồng của thương hiệu.
Hành trình 10 năm phát triển kinh doanh đi đôi với trách nhiệm với cộng đồng
Ngoài ra, Kính mắt Anna cũng tham gia các hoạt động ủng hộ từ thiện và cứu trợ, trong đó có dịp hỗ trợ người dân chịu ảnh hưởng của bão Yagi trong chương trình "Anh Em Kết Đoàn" của nghệ sĩ Duy Mạnh và Tuấn Hưng vào tháng 9/2024. Những hành động này đã khẳng định Kính mắt Anna không chỉ là một thương hiệu thương mại, mà còn là một thương hiệu của lòng nhân ái.
Tầm nhìn trong tương lai của Kính mắt Anna
Theo chia sẻ của đại diện, Kính mắt Anna mong muốn tiếp tục là thương hiệu kính mắt hàng đầu tại Việt Nam. Sắp tới, thương hiệu sẽ tiếp tục mở rộng quy mô số lượng cửa hàng, chinh phục mục tiêu 100 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp các sản phẩm tốt với giá thành hợp lý, nâng tầm trải nghiệm.
Với sứ mệnh "Chuyển hóa cách nhìn và trải nghiệm thế giới, giúp hiện thực hóa ước mơ", Kính mắt Anna cam kết đồng hành cùng khách hàng trong việc bảo vệ và cung cấp giải pháp sức khỏe đôi mắt.
Được biết, tháng 9 vừa qua, Kính mắt Anna khai trương Flagship Store đầu tiên tại Quận 1 - TP.HCM, mang đến không gian mua sắm hiện đại với gam màu xanh chủ đạo, đánh dấu hành trình gần 10 năm hình thành và phát triển của thương hiệu. Tiếp nối thành công của Flagship Store Quận 1, Anna Center tại Hà Nội vào tháng 10/2024 vừa qua đã đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược mở rộng của thương hiệu, mở ra một thập kỷ mới - thập kỷ tập trung hướng tới trải nghiệm khách hàng.
Hành trình 10 năm sang chương mới với sự ra đời của Anna Center
Có thể nói, những giá trị tử tế và ý nghĩa được Anna vun đắp suốt một thập kỷ qua chính là nền tảng để tiếp tục chinh phục những thử thách mới, mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trên khắp cả nước.
Phụ nữ số