MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Khả năng làm việc

Điểm danh 4 “kẻ khó ưa” bạn sẽ gặp ít nhất một lần khi bước chân vào nơi làm việc mới

Điểm danh 4 “kẻ khó ưa” bạn sẽ gặp ít nhất một lần khi bước chân vào nơi làm việc mới

31/05/2017 11:06

Ngay cả khi bạn được làm việc trong một môi trường tốt, điều đó không đồng nghĩa với việc bạn sẽ được làm việc với tất cả đồng nghiệp tuyệt vời. Trong mỗi công ty, luôn có ít nhất 4 loại người bạn cần phải để tâm tới và biết cách để đối phó với họ.

Công ty CP Chứng khoán Quốc Tế Hoàng Gia tuyển dụng nhiều vị trí

Công ty CP Chứng khoán Quốc Tế Hoàng Gia tuyển dụng nhiều vị trí

27/05/2017 19:48

Hiện IRS đang tìm kiếm những bạn năng động, am hiểu và có đam mê trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán vào làm việc tại Công ty.

Phương pháp 2 chiếc lọ: Bí quyết đưa một chàng trai ngoại ô trở thành người dẫn đầu dân thành phố

Phương pháp 2 chiếc lọ: Bí quyết đưa một chàng trai ngoại ô trở thành người dẫn đầu dân thành phố

20/05/2017 09:35

Năm 1993, Trent Dyrsmid khởi điểm với công việc môi giới chứng khoán cho một ngân hàng nhỏ ở vùng ngoại ô, thế nhưng chỉ sau 2 năm mọi chuyện thay đổi chóng mặt nhờ phương pháp đặc biệt của anh.

Hiểu ý nghĩa đằng sau những câu hỏi của nhà tuyển dụng, bí quyết để vượt qua bất kì bài phỏng vấn nào

Hiểu ý nghĩa đằng sau những câu hỏi của nhà tuyển dụng, bí quyết để vượt qua bất kì bài phỏng vấn nào

12/05/2017 07:53

Có nhiều người cảm thấy e ngại mỗi khi phải tham gia các cuộc phỏng vấn. Nguyên nhân chính được đưa ra là cảm giác lo lắng khi phải trả lời những câu hỏi mà họ không hề biết trước.

Không cần thông minh xuất chúng, bạn vẫn có thể thành công nhờ 4 kỹ năng cơ bản này

Không cần thông minh xuất chúng, bạn vẫn có thể thành công nhờ 4 kỹ năng cơ bản này

20/04/2017 14:06

Ai cũng biết, khả năng kết nối có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống giao tiếp và công việc. Nhưng chính xác thì nó là gì? Muốn giải quyết vấn đề thành công thì những kỹ năng này nên được sử dụng độc lập hay kết hợp ?

Vì sao những người thông minh "làm việc ít - hiệu quả nhiều", còn bạn thì không?

Vì sao những người thông minh "làm việc ít - hiệu quả nhiều", còn bạn thì không?

09/04/2017 00:00

Một số người có khả năng làm việc đặc biệt kì lạ. Họ chẳng cần làm việc thêm đến đêm muộn hay cuối tuần nhưng vẫn có hiệu suất công việc cao hơn những người làm thêm 10 đến 20 giờ mỗi tuần.

Vì sao nhân viên Apple, Google làm thì ít, chơi tẹt ga, nhưng hiệu quả luôn cao hơn các tập đoàn công nghệ khác?

Vì sao nhân viên Apple, Google làm thì ít, chơi tẹt ga, nhưng hiệu quả luôn cao hơn các tập đoàn công nghệ khác?

15/03/2017 13:49

Lý do không chỉ đơn thuần đến từ việc họ là những công ty lớn và họ thu hút được nhiều nhân sự tốt.

Dân văn phòng ai chẳng mê cafe, thế nhưng cần lưu ý 5 điều này trước khi uống

Dân văn phòng ai chẳng mê cafe, thế nhưng cần lưu ý 5 điều này trước khi uống

11/03/2017 10:00

Giống như rất nhiều thứ khác trong cuộc sống, cafe có mặt tích cực và mặt tiêu cực, nó sẽ giúp con người tập trung, tỉnh táo, làm việc hiệu quả hơn nhưng chỉ khi dùng với lượng vừa đủ.

12 lỗi thường gặp khi gửi email "tố cáo" tác phong làm việc thiếu chuyên nghiệp

12 lỗi thường gặp khi gửi email "tố cáo" tác phong làm việc thiếu chuyên nghiệp

23/02/2017 11:27

Những bức email thiếu chuyên nghiệp sẽ gây khó chịu cho người nhận. Đừng để đối tác đánh giá bạn thấp khả năng làm việc của bạn bởi bức thư mắc những lỗi sau.

Đọc thấu suy nghĩ của sếp chỉ thông qua 6 cụm từ đơn giản này!

Đọc thấu suy nghĩ của sếp chỉ thông qua 6 cụm từ đơn giản này!

13/02/2017 07:49

Đối với một nhà lãnh đạo, mỗi lời nói của họ đều chứa đựng những thông điệp riêng. Điều quan trọng là nhân viên có hiểu được những tín hiệu này để ứng xử tốt hơn trong công việc.

5 thói quen không bao giờ có ở người giàu nhưng luôn thấy ở kẻ nghèo

5 thói quen không bao giờ có ở người giàu nhưng luôn thấy ở kẻ nghèo

30/12/2016 10:07

Chúng ta thường nghĩ việc than phiền sẽ khiến ta cảm thấy thoải mái hơn nhưng ngược tình trạng căng thẳng càng nghiêm trọng hơn. Sau đây là 5 thói quen chúng ta cần loại bỏ để trở thành người thành công và giàu có hơn.

Đặc điểm "thu phục lòng người" chỉ có ở những người lãnh đạo xuất sắc

Đặc điểm "thu phục lòng người" chỉ có ở những người lãnh đạo xuất sắc

25/12/2016 00:00

Một công ty, đội nhóm có sự tin tưởng lẫn nhau cao sẽ tạo ra kết quả công việc nhanh và tối ưu hóa chi phí hơn. Người lãnh đạo xuất sắc đóng vai trò tạo sự tín nhiệm của đồng sự, dẫn dắt tập thể sự đạt được mục tiêu chung.

3 cách "hack" não mà lãnh đạo nào cũng cần phải biết

3 cách "hack" não mà lãnh đạo nào cũng cần phải biết

01/12/2016 11:06

Não bộ đang không hoạt động hết khả năng của mình, nó luôn hướng ta tới thứ an toàn, chuẩn mực, các nhà lãnh đạo cần biết cách thoát khỏi vùng an toàn để cải thiện bản thân và dẫn đầu tập thể.

Tôi đã nghiên cứu cách tư duy của người thành công và đây là mô hình tận dụng triệt để bộ não của bạn

Tôi đã nghiên cứu cách tư duy của người thành công và đây là mô hình tận dụng triệt để bộ não của bạn

29/11/2016 08:33

Ông Gerhard Gschwandtner, cố vấn bán hàng và chủ tạp chí Selling Power nổi tiếng đã nghiên cứu về cách tư duy của những người thành công và rút ra một mô hình kim tự tháp để mô tả hoạt động tư duy của não. Áp dụng cách tư duy theo mô hình này giúp não bộ hoạt động hiệu quả trong việc tiếp nhận và xử lý thông tin hiệu quả nhất.

Loay hoay tìm bí quyết làm giàu, hãy nghe lời khuyên đắt giá từ doanh nhân tỷ đô đi lên từ một nữ bồi bàn

Loay hoay tìm bí quyết làm giàu, hãy nghe lời khuyên đắt giá từ doanh nhân tỷ đô đi lên từ một nữ bồi bàn

08/10/2016 08:42

Từ một nữ bồi bàn bình thường, Kat Cole đã “lột xác” trở thành chủ tịch của thương hiệu Cinnabon – chuỗi cửa hàng và quầy bán đồ nướng nổi tiếng thế giới trị giá tỷ đô. Luôn tôn trọng những lời chỉ trích và làm việc hết mình, đó chính là bí quyết giúp nữ doanh nhân Mỹ thành công như ngày hôm nay.

Nghiên cứu chứng minh: Người lười mặc thời trang công sở thường làm việc tốt hơn

Nghiên cứu chứng minh: Người lười mặc thời trang công sở thường làm việc tốt hơn

29/08/2016 14:18

Không phải lúc nào cũng trau chuốt, áo sơ mi, quần âu đúng chất công sở mới khiến bạn làm tốt. Một nghiên cứu đã chỉ ra, những người hiếm khi mặc đồng phục và tự "phá cách" đồ đi làm phù hợp với cá tính thường làm việc hiệu quả hơn.

Trở lên trên