Khả năng làm việc
12 lỗi thường gặp khi gửi email "tố cáo" tác phong làm việc thiếu chuyên nghiệp
23/02/2017 11:27
Những bức email thiếu chuyên nghiệp sẽ gây khó chịu cho người nhận. Đừng để đối tác đánh giá bạn thấp khả năng làm việc của bạn bởi bức thư mắc những lỗi sau.
Đọc thấu suy nghĩ của sếp chỉ thông qua 6 cụm từ đơn giản này!
13/02/2017 07:49
Đối với một nhà lãnh đạo, mỗi lời nói của họ đều chứa đựng những thông điệp riêng. Điều quan trọng là nhân viên có hiểu được những tín hiệu này để ứng xử tốt hơn trong công việc.
5 thói quen không bao giờ có ở người giàu nhưng luôn thấy ở kẻ nghèo
30/12/2016 10:07
Chúng ta thường nghĩ việc than phiền sẽ khiến ta cảm thấy thoải mái hơn nhưng ngược tình trạng căng thẳng càng nghiêm trọng hơn. Sau đây là 5 thói quen chúng ta cần loại bỏ để trở thành người thành công và giàu có hơn.
Đặc điểm "thu phục lòng người" chỉ có ở những người lãnh đạo xuất sắc
25/12/2016 00:00
Một công ty, đội nhóm có sự tin tưởng lẫn nhau cao sẽ tạo ra kết quả công việc nhanh và tối ưu hóa chi phí hơn. Người lãnh đạo xuất sắc đóng vai trò tạo sự tín nhiệm của đồng sự, dẫn dắt tập thể sự đạt được mục tiêu chung.
3 cách "hack" não mà lãnh đạo nào cũng cần phải biết
01/12/2016 11:06
Não bộ đang không hoạt động hết khả năng của mình, nó luôn hướng ta tới thứ an toàn, chuẩn mực, các nhà lãnh đạo cần biết cách thoát khỏi vùng an toàn để cải thiện bản thân và dẫn đầu tập thể.
Tôi đã nghiên cứu cách tư duy của người thành công và đây là mô hình tận dụng triệt để bộ não của bạn
29/11/2016 08:33
Ông Gerhard Gschwandtner, cố vấn bán hàng và chủ tạp chí Selling Power nổi tiếng đã nghiên cứu về cách tư duy của những người thành công và rút ra một mô hình kim tự tháp để mô tả hoạt động tư duy của não. Áp dụng cách tư duy theo mô hình này giúp não bộ hoạt động hiệu quả trong việc tiếp nhận và xử lý thông tin hiệu quả nhất.
Loay hoay tìm bí quyết làm giàu, hãy nghe lời khuyên đắt giá từ doanh nhân tỷ đô đi lên từ một nữ bồi bàn
08/10/2016 08:42
Từ một nữ bồi bàn bình thường, Kat Cole đã “lột xác” trở thành chủ tịch của thương hiệu Cinnabon – chuỗi cửa hàng và quầy bán đồ nướng nổi tiếng thế giới trị giá tỷ đô. Luôn tôn trọng những lời chỉ trích và làm việc hết mình, đó chính là bí quyết giúp nữ doanh nhân Mỹ thành công như ngày hôm nay.
Nghiên cứu chứng minh: Người lười mặc thời trang công sở thường làm việc tốt hơn
29/08/2016 14:18
Không phải lúc nào cũng trau chuốt, áo sơ mi, quần âu đúng chất công sở mới khiến bạn làm tốt. Một nghiên cứu đã chỉ ra, những người hiếm khi mặc đồng phục và tự "phá cách" đồ đi làm phù hợp với cá tính thường làm việc hiệu quả hơn.