Lazada
Lazada vượt qua "kỳ ngủ đông" của thương mại điện tử
29/09/2022 08:37
Thương mại điện tử toàn cầu đang trải qua quãng thời gian ảm đạm khi nhu cầu mua sắm trực tuyến giảm sút sau dịch, xung đột Nga – Ukraine và lạm phát ngày càng nghiêm trọng.
Cách Lazada tranh 'ngôi vương' thương mại điện tử với Shopee ở Đông Nam Á
27/09/2022 18:40
Được Alibaba rót 1,3 tỉ USD, CEO Lazada Group tự tin tranh ngôi đầu thương mại điện tử với Shopee tại Đông Nam Á. Nhưng cũng nên biết, công ty mẹ của Shopee là Sea Limited – 'ông lớn' công nghệ hàng đầu khu vực.
Bí quyết khởi nghiệp trên Lazada, thu nhập trăm triệu mỗi tháng
09/06/2022 15:30
Lên sàn Lazada giữa đại dịch Covid-19, gian hàng của Gia Huấn (tên thật Trần Văn Huấn, sinh 1996, Hà Nội) đạt doanh thu trăm triệu nhờ chiến lược bán hàng bài bản.
Chỉ với chiêu đơn giản, Shopee đã đo ván Lazada trên sàn điện tử
22/05/2022 11:30
Một số người bán tại Đông Nam Á cho biết, người dùng thích mua hàng trên Shopee hơn các sàn khác chỉ vì sàn thương mại điện tử này miễn phí vận chuyển.
"Quick commerce" - Cuộc chiến "đẫm máu" tiếp theo của Tiki - Shopee - Lazada - Grab trên thị trường TMĐT Việt Nam
11/04/2022 13:44
Hiện nay cả 3 ông lớn TMĐT Việt Nam là Tiki, Shopee và Lazada đều đang phát triển các hạng mục hàng hóa tươi sống. Nhưng sự đầu tư rõ rệt nhất vẫn là Tiki với thương hiệu Tiki Ngon. Sau đó đến Shopee bởi công ty này vốn đã tích hợp sẵn Now.vn nay là Shopee Food, nên việc đầu tư cho Quick Commerce sẽ không có gì khó khăn. Chỉ có Lazada có vẻ vẫn còn kín tiếng.
Nikkei: Mất vị thế đứng đầu vào tay Shopee, Lazada bất ngờ kêu gọi các bên cùng hợp tác để phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam
02/04/2022 10:43
Nền tảng thương mại điện tử Lazada mới đây đưa ra lời kêu gọi hợp tác được xem là bất thường trong một ngành nổi tiếng với sự cạnh tranh, "đốt tiền" và tìm mọi cách để độc chiếm cả người mua và người bán.
Một lĩnh vực ở Việt Nam được đánh giá tăng trưởng mạnh nhất khu vực Đông Nam Á
24/03/2022 15:32
Cố vấn năng lực cạnh tranh và Quản lý dự án IPSC, Cơ quan Phát triển Quốc tế Mỹ (USAID) cho biết, lĩnh vực này ở Việt Nam dự kiến sẽ là thị trường phát triển nhanh nhất nhất năm 2026, với doanh số 56 tỷ USD.
"Soi" các dữ liệu về phản hồi của người dùng với 4 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam
18/03/2022 15:10
Theo báo cáo của Reputa - hệ thống phân tích thông tin trên Internet - về ngành thương mại điện tử ở Việt Nam trong năm 2021, Shopee dẫn đầu về lượng thảo luận (chiếm 74%) trong top 10 sàn thương mại điện tử.
Cuộc đua thương mại điện tử: Tổng lượng truy cập của Tiki, Lazada và Sendo chưa bằng nửa Shopee
27/02/2022 08:17
Ngành TMĐT tại Việt Nam đang rất phát triển, các hãng vẫn liên tục rót tiền "khô máu" giành thị phần. Thế nhưng, lượt truy cập của Tiki, Lazada và Sendo cộng lại chưa bằng một nửa lượt truy cập của Shopee.
Lazada được đánh giá cao nhờ nỗ lực đổi mới và sáng tạo
19/01/2022 13:30
Nỗ lực không ngừng để tối ưu hoá trải nghiệm mua sắm người dùng, Lazada được khách hàng và chuyên gia dành lời khen ngợi trong năm 2021 vừa qua.
Cuộc chiến thương mại điện tử nóng hơn bao giờ hết: TikTok ra mắt ứng dụng bán hàng, có lợi thế vô đối với 1 tỷ người dùng hàng tháng
23/11/2021 12:15
Liệu Shopee, Lazada có lo sợ?
Khi kênh "online" trở thành yếu tố sống còn: Pizza 4P’s, Vua Cua… cũng ồ ạt lên sàn điện tử, số nhà bán hàng trên Lazada tăng gấp 1,5 lần trong quý 3/2021
26/10/2021 06:27
Theo ghi nhận thực tế, số lượng nhà bán hàng tham gia kinh doanh trên Lazada đã tăng hơn 1,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, số lượng nhà bán hàng ở các khu vực ngoài Tp.HCM và Hà Nội tham gia kinh doanh trên Lazada cũng tăng hơn gấp đôi. Cũng trong quý này, Lazada đón nhiều thương hiệu lớn của ngành F&B lần đầu "lên sàn" như: Pizza 4P’s, Paris Baguette, Vua Cua…
Hàng Việt 'lép vế' trên Shopee, Lazada...: Tỷ lệ hàng nội địa được tìm mua chưa đến 20%
05/10/2021 10:21
Theo báo cáo mới nhất của iPrice, Việt Nam được đánh giá là thị trường nhiều hứa hẹn cho thương mại điện tử (TMĐT). Thế nhưng, các thương hiệu Việt Nam dường như lại đang "lép vế" hơn so với các sản phẩm nước ngoài.
Khi Lazada, Tiki, Shopee đồng loạt "kể khổ": Có hàng để bán nhưng giao hàng khó khăn, đề xuất cơ chế đặc biệt cho TMĐT và shipper
18/09/2021 13:55
Đại diện các sàn TMĐT đều cho rằng đang nhiều khó khăn trong việc cung ứng cho người tiêu dùng, cầu nối bị đứt gãy nghiêm trọng, đề xuất cho shipper thuận lợi hơn trong việc di chuyển.
CEO Shopee và Lazada Việt Nam kể khổ: Traffic tăng gấp rưỡi, đơn hàng tăng gấp 3, nhưng Shipper vật lộn vì khó giao hàng
16/09/2021 16:15
"Mua bán trên mạng tốt nhưng giao được hàng đến tay người tiêu dùng lại là một thử thách rất lớn", ông Trần Tuấn Anh – Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam nói.
Lazada, Tiki, Shopee tung những chiêu nào để kích thích người dùng tiêu tiền trong ngày 9/9?
08/09/2021 10:23
Như thường lệ, vào ngày "song trùng", các sàn thương mại điện tử lại đau nhau tung chiêu giảm giá.
Người dân đổ xô tìm mua thực phẩm online, Bách Hoá Xanh bất ngờ lọt Top 5 bản đồ TMĐT Việt trong quý 2/2021, chỉ đứng sau tứ trụ Shopee, Lazada, Tiki và Sendo
08/09/2021 08:11
Theo iPrice, người dân dành sự quan tâm hơn đến thực phẩm tươi sống, thịt cá, đồ uống các loại, thực phẩm đóng gói và rau củ quả khi mức tăng trưởng lần lượt là 99%, 51%, 30% và 11% so với quý 1/2021.
Bộ Tài chính đề xuất miễn thuế nhập khẩu với hàng giao dịch qua TMĐT dưới 1 triệu đồng
05/09/2021 17:24
Hàng hóa có trị giá từ 1 triệu đồng trở xuống hoặc có trị giá trên 1 triệu đồng nhưng tiền thuế phải nộp dưới 100.000 đồng sẽ được miễn thuế nhập khẩu, nếu thực hiện giao dịch qua thương mại điện tử (TMĐT).
Siết chặt hay mở lối cho thương mại điện tử: Cân nhắc “cửa” cho doanh nghiệp nội
20/07/2021 13:36
Để vừa quản lý vừa thúc đẩy thương mại điện tử, cần một chiến lược bài bản – “1 chiến lược lan tỏa” - giúp duy trì năng lực sẵn có của các doanh nghiệp nội, mới mong tăng tốc, phát triển bền vững toàn ngành như kỳ vọng, đóng góp vào tăng trưởng chung.
VinMart cam kết thu mua 2.000 tấn và bán vải thiều trên sàn Lazada
08/06/2021 10:51
Tại hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn tại Bắc Giang diễn ra sáng nay ngày 8/6, VinCommerce cam kết với Sở Công thương tỉnh Bắc Giang sẽ thu mua 2.000 tấn vải thiều để hỗ trợ nông sản địa phương.