MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Lazada

"Soi" các dữ liệu về phản hồi của người dùng với 4 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam

"Soi" các dữ liệu về phản hồi của người dùng với 4 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam

18/03/2022 15:10

Theo báo cáo của Reputa - hệ thống phân tích thông tin trên Internet - về ngành thương mại điện tử ở Việt Nam trong năm 2021, Shopee dẫn đầu về lượng thảo luận (chiếm 74%) trong top 10 sàn thương mại điện tử.

Cuộc đua thương mại điện tử: Tổng lượng truy cập của Tiki, Lazada và Sendo chưa bằng nửa Shopee

Cuộc đua thương mại điện tử: Tổng lượng truy cập của Tiki, Lazada và Sendo chưa bằng nửa Shopee

27/02/2022 08:17

Ngành TMĐT tại Việt Nam đang rất phát triển, các hãng vẫn liên tục rót tiền "khô máu" giành thị phần. Thế nhưng, lượt truy cập của Tiki, Lazada và Sendo cộng lại chưa bằng một nửa lượt truy cập của Shopee.

Lazada được đánh giá cao nhờ nỗ lực đổi mới và sáng tạo

Lazada được đánh giá cao nhờ nỗ lực đổi mới và sáng tạo

19/01/2022 13:30

Nỗ lực không ngừng để tối ưu hoá trải nghiệm mua sắm người dùng, Lazada được khách hàng và chuyên gia dành lời khen ngợi trong năm 2021 vừa qua.

Khi kênh "online" trở thành yếu tố sống còn: Pizza 4P’s, Vua Cua… cũng ồ ạt lên sàn điện tử, số nhà bán hàng trên Lazada tăng gấp 1,5 lần trong quý 3/2021

Khi kênh "online" trở thành yếu tố sống còn: Pizza 4P’s, Vua Cua… cũng ồ ạt lên sàn điện tử, số nhà bán hàng trên Lazada tăng gấp 1,5 lần trong quý 3/2021

26/10/2021 06:27

Theo ghi nhận thực tế, số lượng nhà bán hàng tham gia kinh doanh trên Lazada đã tăng hơn 1,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, số lượng nhà bán hàng ở các khu vực ngoài Tp.HCM và Hà Nội tham gia kinh doanh trên Lazada cũng tăng hơn gấp đôi. Cũng trong quý này, Lazada đón nhiều thương hiệu lớn của ngành F&B lần đầu "lên sàn" như: Pizza 4P’s, Paris Baguette, Vua Cua…

Hàng Việt 'lép vế' trên Shopee, Lazada...: Tỷ lệ hàng nội địa được tìm mua chưa đến 20%

Hàng Việt 'lép vế' trên Shopee, Lazada...: Tỷ lệ hàng nội địa được tìm mua chưa đến 20%

05/10/2021 10:21

Theo báo cáo mới nhất của iPrice, Việt Nam được đánh giá là thị trường nhiều hứa hẹn cho thương mại điện tử (TMĐT). Thế nhưng, các thương hiệu Việt Nam dường như lại đang "lép vế" hơn so với các sản phẩm nước ngoài.

Khi Lazada, Tiki, Shopee đồng loạt "kể khổ": Có hàng để bán nhưng giao hàng khó khăn, đề xuất cơ chế đặc biệt cho TMĐT và shipper

Khi Lazada, Tiki, Shopee đồng loạt "kể khổ": Có hàng để bán nhưng giao hàng khó khăn, đề xuất cơ chế đặc biệt cho TMĐT và shipper

18/09/2021 13:55

Đại diện các sàn TMĐT đều cho rằng đang nhiều khó khăn trong việc cung ứng cho người tiêu dùng, cầu nối bị đứt gãy nghiêm trọng, đề xuất cho shipper thuận lợi hơn trong việc di chuyển.

CEO Shopee và Lazada Việt Nam kể khổ: Traffic tăng gấp rưỡi, đơn hàng tăng gấp 3, nhưng Shipper vật lộn vì khó giao hàng

CEO Shopee và Lazada Việt Nam kể khổ: Traffic tăng gấp rưỡi, đơn hàng tăng gấp 3, nhưng Shipper vật lộn vì khó giao hàng

16/09/2021 16:15

"Mua bán trên mạng tốt nhưng giao được hàng đến tay người tiêu dùng lại là một thử thách rất lớn", ông Trần Tuấn Anh – Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam nói.

Lazada, Tiki, Shopee tung những chiêu nào để kích thích người dùng tiêu tiền trong ngày 9/9?

Lazada, Tiki, Shopee tung những chiêu nào để kích thích người dùng tiêu tiền trong ngày 9/9?

08/09/2021 10:23

Như thường lệ, vào ngày "song trùng", các sàn thương mại điện tử lại đau nhau tung chiêu giảm giá.

Người dân đổ xô tìm mua thực phẩm online, Bách Hoá Xanh bất ngờ lọt Top 5 bản đồ TMĐT Việt trong quý 2/2021, chỉ đứng sau tứ trụ Shopee, Lazada, Tiki và Sendo

Người dân đổ xô tìm mua thực phẩm online, Bách Hoá Xanh bất ngờ lọt Top 5 bản đồ TMĐT Việt trong quý 2/2021, chỉ đứng sau tứ trụ Shopee, Lazada, Tiki và Sendo

08/09/2021 08:11

Theo iPrice, người dân dành sự quan tâm hơn đến thực phẩm tươi sống, thịt cá, đồ uống các loại, thực phẩm đóng gói và rau củ quả khi mức tăng trưởng lần lượt là 99%, 51%, 30% và 11% so với quý 1/2021.

Bộ Tài chính đề xuất miễn thuế nhập khẩu với hàng giao dịch qua TMĐT dưới 1 triệu đồng

Bộ Tài chính đề xuất miễn thuế nhập khẩu với hàng giao dịch qua TMĐT dưới 1 triệu đồng

05/09/2021 17:24

Hàng hóa có trị giá từ 1 triệu đồng trở xuống hoặc có trị giá trên 1 triệu đồng nhưng tiền thuế phải nộp dưới 100.000 đồng sẽ được miễn thuế nhập khẩu, nếu thực hiện giao dịch qua thương mại điện tử (TMĐT).

Siết chặt hay mở lối cho thương mại điện tử: Cân nhắc “cửa” cho doanh nghiệp nội

Siết chặt hay mở lối cho thương mại điện tử: Cân nhắc “cửa” cho doanh nghiệp nội

20/07/2021 13:36

Để vừa quản lý vừa thúc đẩy thương mại điện tử, cần một chiến lược bài bản – “1 chiến lược lan tỏa” - giúp duy trì năng lực sẵn có của các doanh nghiệp nội, mới mong tăng tốc, phát triển bền vững toàn ngành như kỳ vọng, đóng góp vào tăng trưởng chung.

VinMart cam kết thu mua 2.000 tấn và bán vải thiều trên sàn Lazada

VinMart cam kết thu mua 2.000 tấn và bán vải thiều trên sàn Lazada

08/06/2021 10:51

Tại hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn tại Bắc Giang diễn ra sáng nay ngày 8/6, VinCommerce cam kết với Sở Công thương tỉnh Bắc Giang sẽ thu mua 2.000 tấn vải thiều để hỗ trợ nông sản địa phương.

Thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á sẽ tăng hơn 280 tỷ USD nhờ doanh nghiệp do nữ làm chủ

Thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á sẽ tăng hơn 280 tỷ USD nhờ doanh nghiệp do nữ làm chủ

31/05/2021 13:23

"Đại dịch Covid-19 đã đẩy nhanh quá trình mua sắm sang hình thức trực tuyến, nhưng cũng làm trầm trọng thêm khoảng cách giữa nam và nữ giới trong hoạt động kinh doanh trên nền tảng số", báo cáo IFC nhận định.

Vì sao tỷ lệ mua sắm trực tuyến của gen Z lại thấp hơn các thế hệ trước?

Vì sao tỷ lệ mua sắm trực tuyến của gen Z lại thấp hơn các thế hệ trước?

17/05/2021 16:25

Hiện nay, thế hệ Millennials (thế hệ sinh trong khoảng 1981 đến 1996) và gen X (1965-1980) là nhóm khách hàng thúc đẩy mua sắm trực tuyến nhiều nhất, chiếm khoảng 82-85% số người tham gia khảo sát. Trong khi đó, gen Z (1997 đến 2012/15) lại chỉ chiếm 70,6%.

Vải thiều Thanh Hà chính thức lên sàn thương mại điện tử

Vải thiều Thanh Hà chính thức lên sàn thương mại điện tử

15/05/2021 06:54

Kể từ 0h00 ngày 14/5/2021, vải thiều Thanh Hà đã được mở bán trong “Gian hàng tỉnh Hải Dương” trên các nền tảng thương mại điện tử với giá ưu đãi cùng chính sách hỗ trợ giao hàng hấp dẫn.

Cuộc đua khô máu trên trường TMĐT 100 tỷ USD: Với "vũ khí" freeship, Shopee chính thức vượt mặt Lazada trở thành trang được truy cập nhiều nhất tại Việt Nam

Cuộc đua khô máu trên trường TMĐT 100 tỷ USD: Với "vũ khí" freeship, Shopee chính thức vượt mặt Lazada trở thành trang được truy cập nhiều nhất tại Việt Nam

08/01/2021 15:39

Giám Đốc điều hành Shopee tại Việt Nam, ông Tuấn Anh cho biết Shopee đã thu hút người dùng vào hệ sinh thái bằng cách tăng cường tích hợp thanh toán điện tử. Cùng với đó, giao hàng miễn phí và hoa hồng thấp cũng giúp Shopee trở thành nền tảng TMĐT phổ biến, thậm chí phát triển trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Cuộc đua tứ mã: Shopee cho 3 đối thủ "hít khói", lượng truy cập cao gấp 3 lần Tiki và Lazada; Sendo hụt hơi 4 quý liên tiếp

Cuộc đua tứ mã: Shopee cho 3 đối thủ "hít khói", lượng truy cập cao gấp 3 lần Tiki và Lazada; Sendo hụt hơi 4 quý liên tiếp

11/11/2020 17:53

Tổng lượng truy cập của Tiki, Lazada và Sendo giờ đây không bằng một mình Shopee.

CMO Nguyễn Thị Thúy Hằng: Làm việc ở Lazada sẽ có tư duy như chủ của một start-up

CMO Nguyễn Thị Thúy Hằng: Làm việc ở Lazada sẽ có tư duy như chủ của một start-up

10/11/2020 19:30

Tham dự một khóa học về quản lý dành cho các nhà điều hành tại Harvard Business School, Nguyễn Thị Thuý Hằng có sự thay đổi về công việc một thời gian ngắn sau đó.

Đề xuất quản chặt nhà đầu tư ngoại trong thị trường thương mại điện tử 12 tỷ USD

Đề xuất quản chặt nhà đầu tư ngoại trong thị trường thương mại điện tử 12 tỷ USD

06/11/2020 10:34

Bộ Công Thương đề xuất bổ sung các quy định liên quan đến hoạt động thương mại điện tử có yếu tố nước ngoài...

Trở lên trên