Lazada
Chiến trường TMĐT 2022: Lượt truy cập Shopee gấp 5 lần Lazada, tất cả đều lỗ triền miên và nguy cơ mất doanh thu vào tay TikTok Shop
26/01/2023 08:24
Thị trường TMĐT truyền thống hiện vẫn chủ yếu là sân chơi của các "ông trùm" lâu năm, nhưng có sự khác biệt rõ rệt về độ phổ biến. Tuy nhiên, tất cả các startup TMĐT đều lỗ vốn, không có lãi trong thời gian dài.
Phó TGĐ Lazada Việt Nam: "Trong 2 giờ đầu tiên của Lễ hội mua sắm Tết, chúng tôi ghi nhận ngành Bách Hóa tăng gấp 97 lần so với ngày thường"
21/01/2023 06:12
“TMĐT trong năm tới được dự đoán sẽ gặp nhiều thử thách, khó khăn. Nhưng thực ra đang có nhiều điểm sáng, đó là niềm tin mà chúng tôi thấy được”, ông Đặng Anh Dũng - Phó Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam – chia sẻ với chúng tôi trong ngày cuối năm.
Đặt mua TV Xiaomi giá rẻ chỉ hơn 2 triệu đồng online và cái kết không thể đắng hơn
24/11/2022 10:53
Thay vì nhận được chiếc TV Xiaomi 32 inch, người đàn ông chỉ nhận lại được một hộp giấy và một cú sốc tinh thần.
Ngày lễ độc thân 11/11: các sàn thương mại điện tử tung hàng loạt ưu đãi 'khủng'
10/11/2022 15:06
Với doanh số tăng mạnh, ngày 11/11 vài năm qua là dịp 'săn sale' lớn nhất của người dùng và là trận chiến khốc liệt nhất giữa các sàn.
Ngành học thời 4.0 đang là xu hướng hot, không lo tìm việc khó, mức lương có thể tới 50 triệu đồng/tháng, nhiều cơ hội làm chủ
03/11/2022 16:04
Đây là một trong những ngành học đang trở thành xu hướng trong thời đại 4.0 hiện nay. Sinh viên tốt nghiệp có cơ hội việc làm rộng mở, mức lương cao tại những công ty lớn và nhiều tiềm năng khởi nghiệp, tự làm chủ.
Điều đặc biệt tại sàn TMĐT duy nhất ở Việt Nam 4 lần đạt giải thưởng nhân sự danh giá nhất khu vực
07/10/2022 09:14
Điều kiện làm việc ở doanh nghiệp thương mại điện tử duy nhất tại Việt Nam liên tiếp 4 năm được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất Châu Á bởi tạp chí HR Asia có gì đặc biệt?
Lazada vượt qua "kỳ ngủ đông" của thương mại điện tử
29/09/2022 08:37
Thương mại điện tử toàn cầu đang trải qua quãng thời gian ảm đạm khi nhu cầu mua sắm trực tuyến giảm sút sau dịch, xung đột Nga – Ukraine và lạm phát ngày càng nghiêm trọng.
Cách Lazada tranh 'ngôi vương' thương mại điện tử với Shopee ở Đông Nam Á
27/09/2022 18:40
Được Alibaba rót 1,3 tỉ USD, CEO Lazada Group tự tin tranh ngôi đầu thương mại điện tử với Shopee tại Đông Nam Á. Nhưng cũng nên biết, công ty mẹ của Shopee là Sea Limited – 'ông lớn' công nghệ hàng đầu khu vực.
Bí quyết khởi nghiệp trên Lazada, thu nhập trăm triệu mỗi tháng
09/06/2022 15:30
Lên sàn Lazada giữa đại dịch Covid-19, gian hàng của Gia Huấn (tên thật Trần Văn Huấn, sinh 1996, Hà Nội) đạt doanh thu trăm triệu nhờ chiến lược bán hàng bài bản.
Chỉ với chiêu đơn giản, Shopee đã đo ván Lazada trên sàn điện tử
22/05/2022 11:30
Một số người bán tại Đông Nam Á cho biết, người dùng thích mua hàng trên Shopee hơn các sàn khác chỉ vì sàn thương mại điện tử này miễn phí vận chuyển.
"Quick commerce" - Cuộc chiến "đẫm máu" tiếp theo của Tiki - Shopee - Lazada - Grab trên thị trường TMĐT Việt Nam
11/04/2022 13:44
Hiện nay cả 3 ông lớn TMĐT Việt Nam là Tiki, Shopee và Lazada đều đang phát triển các hạng mục hàng hóa tươi sống. Nhưng sự đầu tư rõ rệt nhất vẫn là Tiki với thương hiệu Tiki Ngon. Sau đó đến Shopee bởi công ty này vốn đã tích hợp sẵn Now.vn nay là Shopee Food, nên việc đầu tư cho Quick Commerce sẽ không có gì khó khăn. Chỉ có Lazada có vẻ vẫn còn kín tiếng.
Nikkei: Mất vị thế đứng đầu vào tay Shopee, Lazada bất ngờ kêu gọi các bên cùng hợp tác để phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam
02/04/2022 10:43
Nền tảng thương mại điện tử Lazada mới đây đưa ra lời kêu gọi hợp tác được xem là bất thường trong một ngành nổi tiếng với sự cạnh tranh, "đốt tiền" và tìm mọi cách để độc chiếm cả người mua và người bán.
Một lĩnh vực ở Việt Nam được đánh giá tăng trưởng mạnh nhất khu vực Đông Nam Á
24/03/2022 15:32
Cố vấn năng lực cạnh tranh và Quản lý dự án IPSC, Cơ quan Phát triển Quốc tế Mỹ (USAID) cho biết, lĩnh vực này ở Việt Nam dự kiến sẽ là thị trường phát triển nhanh nhất nhất năm 2026, với doanh số 56 tỷ USD.
"Soi" các dữ liệu về phản hồi của người dùng với 4 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam
18/03/2022 15:10
Theo báo cáo của Reputa - hệ thống phân tích thông tin trên Internet - về ngành thương mại điện tử ở Việt Nam trong năm 2021, Shopee dẫn đầu về lượng thảo luận (chiếm 74%) trong top 10 sàn thương mại điện tử.
Cuộc đua thương mại điện tử: Tổng lượng truy cập của Tiki, Lazada và Sendo chưa bằng nửa Shopee
27/02/2022 08:17
Ngành TMĐT tại Việt Nam đang rất phát triển, các hãng vẫn liên tục rót tiền "khô máu" giành thị phần. Thế nhưng, lượt truy cập của Tiki, Lazada và Sendo cộng lại chưa bằng một nửa lượt truy cập của Shopee.
Lazada được đánh giá cao nhờ nỗ lực đổi mới và sáng tạo
19/01/2022 13:30
Nỗ lực không ngừng để tối ưu hoá trải nghiệm mua sắm người dùng, Lazada được khách hàng và chuyên gia dành lời khen ngợi trong năm 2021 vừa qua.
Cuộc chiến thương mại điện tử nóng hơn bao giờ hết: TikTok ra mắt ứng dụng bán hàng, có lợi thế vô đối với 1 tỷ người dùng hàng tháng
23/11/2021 12:15
Liệu Shopee, Lazada có lo sợ?
Khi kênh "online" trở thành yếu tố sống còn: Pizza 4P’s, Vua Cua… cũng ồ ạt lên sàn điện tử, số nhà bán hàng trên Lazada tăng gấp 1,5 lần trong quý 3/2021
26/10/2021 06:27
Theo ghi nhận thực tế, số lượng nhà bán hàng tham gia kinh doanh trên Lazada đã tăng hơn 1,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, số lượng nhà bán hàng ở các khu vực ngoài Tp.HCM và Hà Nội tham gia kinh doanh trên Lazada cũng tăng hơn gấp đôi. Cũng trong quý này, Lazada đón nhiều thương hiệu lớn của ngành F&B lần đầu "lên sàn" như: Pizza 4P’s, Paris Baguette, Vua Cua…
Hàng Việt 'lép vế' trên Shopee, Lazada...: Tỷ lệ hàng nội địa được tìm mua chưa đến 20%
05/10/2021 10:21
Theo báo cáo mới nhất của iPrice, Việt Nam được đánh giá là thị trường nhiều hứa hẹn cho thương mại điện tử (TMĐT). Thế nhưng, các thương hiệu Việt Nam dường như lại đang "lép vế" hơn so với các sản phẩm nước ngoài.
Khi Lazada, Tiki, Shopee đồng loạt "kể khổ": Có hàng để bán nhưng giao hàng khó khăn, đề xuất cơ chế đặc biệt cho TMĐT và shipper
18/09/2021 13:55
Đại diện các sàn TMĐT đều cho rằng đang nhiều khó khăn trong việc cung ứng cho người tiêu dùng, cầu nối bị đứt gãy nghiêm trọng, đề xuất cho shipper thuận lợi hơn trong việc di chuyển.