MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Marketing

Thảm họa marketing mà Pepsi muốn chôn vùi: 3 chữ số và lỗi ngớ ngẩn biến chiến dịch đang thành công vang dội thành kiện cáo, bạo loạn và thậm chí là chết chóc như thế nào?

Thảm họa marketing mà Pepsi muốn chôn vùi: 3 chữ số và lỗi ngớ ngẩn biến chiến dịch đang thành công vang dội thành kiện cáo, bạo loạn và thậm chí là chết chóc như thế nào?

06/08/2020 19:10

Hàng thập niên trước tại Philippines, đã có một chiêu trò marketing hứa hẹn những người uống thức uống có ga một cơ hội trúng giải thưởng lên tới một triệu peso. Tuy nhiên, do lỗi tại khâu đóng vỏ chai đã khiến có tới 600.000 người trúng giải và kéo theo đó là kiện cáo, bạo loạn và thậm chí là chết chóc diễn ra.

[Case study] Chỉ in thêm 1 câu slogan, tốn 0 đồng chi phí marketing, Coco-Cola tạo ra cú nổ truyền thông tại Brazil bằng cách nào?

[Case study] Chỉ in thêm 1 câu slogan, tốn 0 đồng chi phí marketing, Coco-Cola tạo ra cú nổ truyền thông tại Brazil bằng cách nào?

28/06/2020 08:30

Chỉ với một lon Coca in câu slogan "Essa Coca é Fanta, e daí?", 0 đồng cho chi phí truyền thông, Coca-Cola Brazil nhận được: 1.068.984.850 lượt chú ý về truyền thông.

Không ngại cạnh tranh với những 'ông lớn', sử dụng chiến lược độc đáo, TikTok đã thay đổi hoạt động marketing truyền thống thế nào?

Không ngại cạnh tranh với những 'ông lớn', sử dụng chiến lược độc đáo, TikTok đã thay đổi hoạt động marketing truyền thống thế nào?

25/05/2020 20:11

Quảng cáo thường được coi là việc một công ty trả tiền để tiếp cận phạm vi khách hàng rộng lớn hơn.Tuy nhiên, chuyện gì sẽ diễn ra nếu quảng cáo không phải như một "trò chơi có tổng bằng 0"? Sẽ ra sao nếu các nhóm marketing có thể hợp tác để giúp cả 2 công ty? Đây chính xác là những gì TikTok đã thực hiện.

Phó GĐ Marketing Biti's - Hùng Võ: “Để thuyết phục người tiêu dùng mua hàng Việt cần một lý do, ý nghĩa lớn hơn là câu chuyện phong cách”

Phó GĐ Marketing Biti's - Hùng Võ: “Để thuyết phục người tiêu dùng mua hàng Việt cần một lý do, ý nghĩa lớn hơn là câu chuyện phong cách”

26/04/2020 10:26

Phó giám đốc Marketing Biti's cho rằng chính lúc khủng hoảng này lại là nền để những giá trị tích cực của dân tộc Việt Nam tỏa sáng rực rỡ, niềm tự hào ấy chưa khi nào đạt mức cao đến thế trong 10 năm qua.

Ông Lý Quý Trung tiết lộ lý do vì sao Phở 24 không tốn một đồng quảng cáo nhưng vẫn là huyền thoại được nhớ mãi

Ông Lý Quý Trung tiết lộ lý do vì sao Phở 24 không tốn một đồng quảng cáo nhưng vẫn là huyền thoại được nhớ mãi

29/11/2019 08:56

Bằng phương pháp Marketing đánh vào sợi dây tình cảm với khách hàng, ông Lý Quý Trung đã đưa thương hiệu Phở 24 đi vào tiềm thức của người tiêu dùng mà không cần tốn đến một đồng quảng cáo nào.

9X nghỉ việc trở thành "nhà buôn" ấn triện: Ý tưởng đến từ đam mê lịch sử, marketing tại quán trà hoài cổ, nhà sư trở thành khách hàng quan trọng, biên lợi nhuận 40-60%

9X nghỉ việc trở thành "nhà buôn" ấn triện: Ý tưởng đến từ đam mê lịch sử, marketing tại quán trà hoài cổ, nhà sư trở thành khách hàng quan trọng, biên lợi nhuận 40-60%

17/05/2019 14:37

Ấn triện là một sản phẩm kinh doanh khá độc đáo, đang đem lại doanh thu tính bằng trăm triệu cho chàng trai Nguyễn Đình Triển. Câu chuyện khởi nghiệp của Triển vốn xuất phát từ niềm đam mê văn hóa - lịch sử, cái mà nhiều người vẫn cho là hàn lâm kinh viện

Nổi danh khắp thế giới nhờ Photoshop, Adobe bây giờ là một công ty marketing

Nổi danh khắp thế giới nhờ Photoshop, Adobe bây giờ là một công ty marketing

28/03/2019 14:35

Từng nổi danh khắp thế giới với phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop, Adobe đã chuyển mình ngoạn mục với AI để tận dụng kho dữ liệu người dùng khổng lồ của mình.

Nhờ thay đổi góc nhìn về chiếc bikini rất đỗi bình thường, chàng trai 9X này đã tự mình xây dựng được cả một thương hiệu áo tắm trị giá nửa triệu USD

Nhờ thay đổi góc nhìn về chiếc bikini rất đỗi bình thường, chàng trai 9X này đã tự mình xây dựng được cả một thương hiệu áo tắm trị giá nửa triệu USD

02/01/2019 00:00

Mặc dù bikini không phải là lĩnh vực sở trường của đàn ông, nhưng bằng sự nhạy bén trong kinh doanh, chàng trai 25 tuổi này đã trở thành ông chủ của một thương hiệu áo tắm dành riêng cho phụ nữ.

Để không tụt hậu, nắm bắt ngay xu hướng Marketing mới trong BĐS: Tăng lead - giữ khách - chốt sale hiệu quả

Để không tụt hậu, nắm bắt ngay xu hướng Marketing mới trong BĐS: Tăng lead - giữ khách - chốt sale hiệu quả

22/11/2018 13:30

Làm sao để tạo dấu ấn mạnh mẽ của thương hiệu bất động sản tới số lượng khách hàng tối đa một cách nhanh nhất?

Marketing "tiết kiệm" kiểu TGDĐ: Không truyền thông cho mình mà tập trung marketing cho hãng, vì hãng càng bán được nhiều hàng thì công ty càng kiếm được nhiều tiền hơn

Marketing "tiết kiệm" kiểu TGDĐ: Không truyền thông cho mình mà tập trung marketing cho hãng, vì hãng càng bán được nhiều hàng thì công ty càng kiếm được nhiều tiền hơn

10/11/2018 09:40

Marketing "tiết kiệm" kiểu TGDĐ: Không truyền thông cho mình mà tập trung marketing cho hãng, vì hãng càng bán được nhiều hàng thì công ty càng kiếm được nhiều tiền hơn

[BizSTORY] Nữ tướng Pepsico Việt Nam: Thành công nhờ “thiên tính nữ”

[BizSTORY] Nữ tướng Pepsico Việt Nam: Thành công nhờ “thiên tính nữ”

18/03/2018 10:18

Vươn lên vị trí cao nhất trong một tập đoàn đa quốc gia, người phụ nữ gốc Huế xinh đẹp và giàu lòng trắc ẩn ấy đã chọn cách đền đáp cuộc đời bằng việc không ngừng tạo cơ hội mới cho lớp trẻ, không ngừng chia sẻ cả kiến thức và tình yêu thương đến cộng đồng xã hội. Chia sẻ Tweet

Marketing "vô chiêu" mà "tuyệt chiêu"

Marketing "vô chiêu" mà "tuyệt chiêu"

07/11/2017 10:18

Quảng cáo sẽ kéo khách hàng đến với thương hiệu, nhưng có giữ chân được khách hàng hay không, điều đó phụ thuộc vào sản phẩm và cảm xúc mà bạn mang đến cho họ thông qua trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ.

Chuyện tối thứ 4: Marketing thì ra là vậy - cũng không khó hiểu lắm

Chuyện tối thứ 4: Marketing thì ra là vậy - cũng không khó hiểu lắm

04/10/2017 19:30

Tài sản giá trị nhất của công ty bạn chính là cách mà khách hàng biết đến nó.

Đổ hàng nghìn tỷ vào quảng cáo mỗi năm, hiệu quả mà Vinamilk, Sabeco, Habeco thu về đến đâu?

Đổ hàng nghìn tỷ vào quảng cáo mỗi năm, hiệu quả mà Vinamilk, Sabeco, Habeco thu về đến đâu?

01/08/2017 09:33

Báo cáo KQKD 6 tháng đầu năm cho biết, ngoại trừ Vinamilk có mức độ tăng trưởng trên 10% với doanh thu 25.398 tỷ đồng thì Sabeco, Habeco chỉ đạt tốc độ tăng trưởng rất thấp.

Marketing kiểu Steve Jobs: Người tiêu dùng là “Nhân viên bán hàng” tốt nhất

Marketing kiểu Steve Jobs: Người tiêu dùng là “Nhân viên bán hàng” tốt nhất

12/07/2017 13:21

Steve Jobs từng nói: Thị trường sản phẩm điện tử hiện nay, “kinh tế tình cảm” đã thay thế “kinh tế lí tính”, thời đại chỉ dựa vào phép tính kĩ thuật, lắp đặt phần cứng để chiến thắng đã qua đi, đừng coi người tiêu dùng chỉ là người tiêu dùng, mà phải coi họ là thành viên cùng xây dựng sản phẩm Apple.

Xu hướng marketing bằng âm nhạc: Từ Lạc trôi của Biti's đến "dị nhân" nhảy múa ở Điện máy Xanh

Xu hướng marketing bằng âm nhạc: Từ Lạc trôi của Biti's đến "dị nhân" nhảy múa ở Điện máy Xanh

19/06/2017 17:56

Vì âm nhạc có thể lưu lại trong tâm lý lâu hơn hình ảnh nên không ít thương hiệu tại Việt Nam đã sử dụng âm nhạc để tăng độ nhận diện và hiệu quả kinh doanh.

Vietnam Airlines trình diễn thời trang trên máy bay khiến khách hàng thích thú

Vietnam Airlines trình diễn thời trang trên máy bay khiến khách hàng thích thú

01/05/2017 10:04

Vietnam Airlines mới đây cũng có màn một nhảy flashmob trẻ trung và sôi động.

Nghệ thuật marketing siêu đẳng nhìn từ chuyện cậu bé lượm ve chai xếp giày cho bạn

Nghệ thuật marketing siêu đẳng nhìn từ chuyện cậu bé lượm ve chai xếp giày cho bạn

08/03/2017 10:23

Bạn biết rằng, nghĩa cử đẹp sẽ được lan truyền đi rất nhanh. Vì sao không tận dụng nó để lan tỏa thương hiệu của mình đến những khách hàng tiềm năng của mình bằng phương thức đó?

Nhìn cách Vinamilk ứng xử với chuyện cậu bé lượm ve chai xếp giày, ngẫm về thời của Marketing tử tế!

Nhìn cách Vinamilk ứng xử với chuyện cậu bé lượm ve chai xếp giày, ngẫm về thời của Marketing tử tế!

07/03/2017 17:46

Cậu bé lượm ve chai xếp giày cho các bạn mới đây được hiệu trưởng 2 trường tài trợ ăn học miễn phí. Mẹ em cũng được DN ngành sữa hàng đầu Việt Nam nhận vào làm. Đây là một trong những hành động mà giới trong nghề gọi là Marketing 3.0 – Marketing thời đại mới, thời của đạo đức và sự tử tế.

VietinBank tuyển dụng nhiều vị trí

VietinBank tuyển dụng nhiều vị trí

23/02/2017 15:10

VietinBank có nhu cầu tuyển dụng các vị trí Chuyên viên tại Khối Thương hiệu & Truyền thông, cụ thể như sau:

Trở lên trên