Marketing
Đường về nào cho du học sinh Việt mới về nước?
25/08/2014 12:02
Xem clip dội nước đá lên HTC One M8 và Nokia Lumia 930
24/08/2014 16:00
“Đáp lại” lời thách thức dội nước đá từ Samsung, một hệ thống bán lẻ điện thoại tại Việt Nam đã thực hiện clip dội nước đá lên chiếc HTC One M8 và Nokia Lumia 930 không được trang bị khả năng chống nước.
Tại sao công ty nhỏ cần 'mạnh dạn' đương đầu với những đối thủ lớn?
24/08/2014 12:57
Khi thực hiện chiến dịch marketing, hãy nhấn mạnh đến sự yếu thế của bạn so với các đối thủ lớn và mạnh hơn. Khách hàng luôn có tâm lý muốn hỗ trợ một kẻ yếu và nhỏ hơn.
4 bài học marketing rút ra từ 'Thử thách với xô nước đá'
21/08/2014 09:20
Nếu bạn là một con nghiện của mạng xã hội, thì ắt hẳn trong 2 tuần vừa qua, bạn đã xem đoạn video của một người nổi tiếng, một vận động viên, hay một chính trị gia đổ một xô nước đá vào đầu mình.
Xà phòng Ivory và chuyện cắt giảm nhãn hàng của P&G
20/08/2014 21:02
Số phận của Ivory – một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng của P&G – sẽ là một ví dụ điển hình thể hiện quyết tâm tinh giản của P&G lớn đến đâu.
Hãy làm Logo to hơn?
15/08/2014 19:09
Toyota Prado đã nhận "trái đắng" từ chủ nghĩa yêu nước như thế nào?
14/08/2014 09:42
Thị trường khó khăn: Đâu là cơ hội việc làm cho du học sinh mới trở về nước?
13/08/2014 17:03
Hầu hết các bạn đi du học khi về nước đều có kì vọng và đòi hỏi cao, do đó thiếu kiên nhẫn với công việc và hay “đứng núi này, trông núi nọ".
Nhìn xu hướng quảng cáo chỉ qua 10 tin tức sau
13/08/2014 14:50
Chiến lược tấn công mạng sườn và trận Waterloo trong marketing
13/08/2014 10:22
Trong marketing và branding, các nhà quản trị chiến lược "vay mượn" rất nhiều "chiêu" từ các học thuyết quân sự trong chiến tranh, trong đó có chiến lược Flanker Strategy.
Kim cương De Beers: Vụ 'bốc phét' vĩ đại nhất lịch sử hay marketing đại tài?
09/08/2014 11:37
Ban đầu thì cậy thế độc quyền để khống giá, mất độc quyền thì lại huyền thoại hóa kim cương lên tầm vĩnh cửu để thu tiền tỉ hàng năm. 'Chém gió' cao thủ hay marketing thần sầu?
Vì sao Tràng Tiền Plaza phải đóng cửa tạm thời để “tái cấu trúc”?
07/08/2014 07:32
Tràng Tiền Plaza với diện mạo mới rất đẹp và hoành tráng nhưng không có định vị thương hiệu rõ ràng. Rất nhiều khách hàng vẫn nghĩ đến Tràng Tiền Plaza như một trung tâm thương mại tổng hợp từ xưa.
Màn 'Xoạc chân thần thánh' khiến khách hàng chọn xe của Volvo
31/07/2014 10:19
Sức mạnh của thông điệp
24/07/2014 12:19
Trong thời đại số, hàng ngày chúng ta được tiếp cận đến biết bao nhiêu thông điệp quảng cáo truyền thông và tiếp thị. Thế nhưng thử hỏi, trong nhận thức bạn còn nhớ được bao nhiêu?
Adidas: Thành công nhờ nhắm trúng và đúng mục tiêu
09/07/2014 08:30
Adidas hiểu rõ được khách hàng muốn gì và sau đó sản xuất ra những sản phẩm tân tiến, sáng tạo đáp ứng nhu cầu đó.
7 sự thật về marketing lãnh đạo doanh nghiệp cần biết
07/07/2014 08:45
"Vì mục đích của việc kinh doanh là tạo ra một khách hàng, công ty kinh doanh có hai và chỉ hai chức năng cơ bản: marketing và đổi mới. Marketing là chức năng khác biệt của một doanh nghiệp"
Học kinh tế ở ... World Cup
07/07/2014 06:56
World Cup là nơi để học về cấu trúc quản lý, marketing đồng bộ hay những ảnh hưởng kinh tế xã hội và môi trường mà sự kiện World Cup mang đến.
Pha cắn của Suarez và sự tận dụng của các thương hiệu
27/06/2014 16:52
Thường thì marketing không nên nhấn mạnh sự bạo lực, nhưng đó là khi chưa có cầu thủ nào cắn đối thủ của mình trên sân như tiền đạo ngôi sao của Uruguay.