Marketing
Tác giả chú Rồng Pikachu buồn lòng vì tác phẩm của mình bị “ăn cắp” trắng trợn
15/01/2017 14:00
Dù đã đề nghị nhẹ nhàng với bên "mượn" hình rồng vàng do mình thiết kế nhưng bên sử dụng bộ hình rồng vàng in ấn trên áo font, ốp điện thoại chưa được phép của tác giả vẫn không dừng lại đã khiến tác giả chú rồng pikachu buồn lòng, chia sẻ trên facebook của mình và nhận được cảm thông của cộng đồng mạng.
Chú Rồng Pikachu bị mọi người chê “cười rụng răng” đang kiếm bộn tiền cho những người thông minh?
12/01/2017 08:52
Sự "bàn thảo" về chú rồng Pikachu nhiều đến nỗi, chỉ cần vào google và gõ Rồng Pikachu thì ngay lập tức google trả về 534 nghìn kết quả tìm kiếm. Nhiều người đã tận dụng sự hiếu kỳ này và kiếm được bộn tiền.
Từ chuyện Biti’s và Sơn Tùng mới thấy OPPO quả thực rất cáo và các hãng cũng đang làm theo họ
04/01/2017 08:42
KOL và mạng xã hội, từ những kênh marketing thông thường như bao kênh khác, đang vươn lên giành thế áp đảo trên mặt trận quảng cáo hiện nay.
Cách thức để cá mập nuốt gọn thị trường: Thuê một agency quảng cáo và đánh lừa cả thế giới
07/12/2016 08:22
Năm 2012, người dân Mỹ đã tốn hơn 7 tỷ USD chỉ để mua nhẫn kim cương nhưng theo nhiều chuyên gia, đây lại là hành động cực kỳ ngu ngốc.
Pokémon Go, Olympic Rio 2016, Apple’s Event, những cái bắt tay quyền lực của Nintendo và bài học cho doanh nghiệp Việt
10/09/2016 09:27
2 tháng trước đây, khi nghĩ về Nintendo, người ta vẫn nhớ tới Pokémon và Mario là hình ảnh đáng yêu nhưng lỗi thời và thuộc về quá khứ. Hôm nay, Pokémon và Mario là hình ảnh đáng yêu, hiện đại và thuộc về tương lai.
'Ném' nghìn tỉ vào quảng cáo, kết quả Bia Sài Gòn nhận được không hề tệ một chút nào
18/06/2016 20:20
Năm 2015, số tiền dành riêng cho hoạt động quảng cáo, tiếp thị bia của Sabeco là 1.269 tỷ đồng, cao nhất từ trước đến nay và cao gấp 3 lần so với chi phí marketing của 3 năm trước.
Một thương hiệu của 1 doanh nghiệp lớn được Tổng thống Mỹ Obama sử dụng nhưng không truyền thông?
06/06/2016 15:45
Rất bất ngờ là sản phẩm một doanh nghiệp nổi tiếng của Việt Nam được Tổng thống Mỹ Obama sử dụng trong chuyến công du vừa qua nhưng doanh nghiệp lại không hề lên tiếng truyền thông để nâng cao hình ảnh sản phẩm. Vì sao lại vậy?
Bia Hà Nội đã làm gì sau khi nhận được “món quà” từ Tổng thống Obama?
04/06/2016 06:40
Sau sự kiện Tổng thống Obama đến Hà Nội ăn bún chả, uống bia Hà Nội, Habeco đã triển khai nhiều hoạt động nhằm khai thác cơ hội hiếm có này.
Khác người, bị chửi là "điên" nhưng đây là lý do Donald Trump được dân Mỹ dồn phiếu bầu
02/06/2016 08:12
Mỗi phát ngôn của chính trị gia đều có ảnh hưởng trực tiếp đến sinh mệnh chính trị của họ. Bởi vậy, các chính trị gia thường phải suy nghĩ kỹ trước khi nói. Nhưng ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump là một ngoại lệ.
15 công việc dễ kiếm trên 170.000 USD/năm tại Microsoft
16/04/2016 14:16
Dưới thời CEO Satya Nadella Microsoft ngày càng khẳng định được vị thế của một "gã khổng lồ" công nghệ. Không chỉ nhận được sự yêu mến của khách hàng và nhà đầu tư, tập đoàn này còn thu hút được rất nhiều nhân tài trên thế giới nhờ mức lương hậu hĩnh và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
Doanh thu tăng trưởng chậm, Facebook vẫn mạnh tay chi tiền
29/01/2015 09:27
Bất chấp doanh thu của Facebook đã tăng trưởng chậm lại trong quý IV năm ngoái, CEO Mark Zuckerberg vẫn cam kết rằng mạng xã hội lớn nhất thế giới sẽ mạnh tay tiêu tiền trong năm 2015.
Scotland và những “quả ngọt” nhận được sau cuộc trưng cầu dân ý
21/09/2014 13:40
Đây là một dịp lý tưởng để truyền thông. Scotland có giành độc lập hay không? Điều này không quan trong bằng việc Scotland đã được truyền thông cả thế giới chú ý trong suốt thời gian qua.
Vì sao Richard Branson tạo ra hàng trăm thương hiệu 'Virgin' mà không gây nhàm chán?
11/09/2014 10:36
Branson luôn luôn thực hiện mọi việc với một tiếng vang.
Tiếp thị kiểu “cướp biển” cho các công ty khởi nghiệp
09/09/2014 17:53
Có đặc điểm gì mà các công ty khởi nghiệp nên học tập từ cướp biển?
Học "tiếp thị quan hệ" từ Marriott, Disney (Phần 2)
08/09/2014 11:03
Tiếp thị quan hệ khuyến khích việc gia tăng sử dụng, mua sắm lặp lại và sự trung thành của khách hàng.
Ở GE, chúng tôi không tìm kiếm nhân tài đơn độc
07/09/2014 09:59
Việc tuyển chọn càng nhiều người với phong cách và kinh nghiệm làm việc khác nhau, đến từ các môi trường khác nhau sẽ tăng khả năng thành công của cả tập thể.
Khi các hãng xe Việt đua nhau marketing kiểu 'phượt'
06/09/2014 07:30
Xuyên Việt, "phượt" trong và ngoài nước đang dần trở thành thú vui của nhiều người sử dụng xe và là con bài mới trong kinh doanh của không ít hãng xe.
Marketing bằng mùi hương: Đột phá đi cùng rủi ro
05/09/2014 11:30
Marketing bằng mùi hương đang ngày trở nên phổ biến. Một số doanh nghiệp thậm chí coi mùi hương là một phần không thể thiếu trong hình ảnh tổng thể của mình bên cạnh âm nhạc, logo và cách bài trí.
Học "tiếp thị quan hệ" từ Casio, RedBull và Oreo
04/09/2014 15:39
Tiếp thị quan hệ khuyến khích việc gia tăng sử dụng, mua sắm lặp lại và sự trung thành của khách hàng.
Marketing bánh trung thu: 'Truyền miệng' đứng đầu
30/08/2014 09:07
Theo kết quả khảo sát của W&S, bánh nướng vẫn là loại được ưa chuộng nhất, với 87,6% người được hỏi lựa chọn.