MB tiên phong trong cuộc đua chuyển đổi số ngành ngân hàng
Ngành ngân hàng đang trải qua một cuộc đua chuyển đổi số mạnh mẽ và khốc liệt hơn bao giờ hết, với sự cạnh tranh ngày càng tăng và yêu cầu cao từ phía khách hàng.
Trong bối cảnh này, MB đã nhanh chóng đứng lên và bắt kịp cuộc đua chuyển đổi số bằng cách áp dụng triệt để các giải pháp số vào chiến lược tiếp thị. Từ tháng 1/2023 đến tháng 8/2023, trong chiến dịch thu hút người dùng mới sử dụng App MBBank hợp tác với Công ty Cổ phần AdFlex - công ty thuộc lĩnh vực martech cung cấp giải pháp (CPA*) đã thu hút hơn 500.000 người dùng mới (Total NRU), trong đó số tài khoản đăng nhập sau đăng ký (Total Active) là 460.000. Đáng chú ý, lượng phát sinh giao dịch sau đăng ký (PSGD) lên tới 20 triệu lượt (theo số liệu thống kê của Appsflyers)
Một điểm nổi bật và đáng chú ý của sự dịch chuyển tích cực này là do MB đã triển khai thành công giải pháp CPA khi hợp tác với AdFlex - đơn vị cung cấp giải pháp CPA. Đây là một bước quan trọng trong việc tối ưu hóa hiệu suất của chiến dịch performance marketing của MB. Giải pháp CPA là một cách tiếp cận thông minh, cho phép ngân hàng tối ưu hóa nguồn lực tiếp thị của mình và đảm bảo rằng mỗi đô la được chi tiêu trên quảng cáo mang lại giá trị thực sự bằng cách hướng đối tượng mục tiêu một cách chính xác. CPA (*) viết tắt của cụm Cost Per Action - một trong những công cụ quan trọng trong lĩnh vực performance marketing, cho phép người tiếp thị chỉ trả tiền khi có một hành động nhất định từ phía người dùng, chẳng hạn như mua hàng, đăng ký thành viên hoặc tải xuống ứng dụng. Điều này tạo ra sự minh bạch, tiết kiệm và hiệu quả cao cho các chiến dịch quảng cáo.
Nhờ các giải pháp Performance Marketing, MB không chỉ tiết kiệm được nguồn lực mà còn tăng cường khả năng thu hút khách hàng mới. Không gian quảng cáo trực tuyến đang phát triển nhanh chóng và có sự cạnh tranh cao, do đó, việc tối ưu hóa chi phí tiếp thị và tăng cường hiệu quả marketing là vô cùng quan trọng. Việc áp dụng giải pháp CPA của AdFlex đã giúp MB đối phó với thách thức này một cách xuất sắc.
Cuộc đua chuyển đổi số trong ngành ngân hàng vẫn còn đang diễn ra và chưa có điểm dừng. Tuy nhiên, MB đã chứng tỏ rằng họ là người dẫn đầu, không ngừng nắm bắt cơ hội và áp dụng những giải pháp tiên tiến để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng và tạo sự khác biệt trong cuộc đua này.
AdFlex là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực MarTech giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động Marketing và chuyển đổi số thông qua sức mạnh công nghệ vượt trội.
AdFlex được xếp hạng top 6 Mobile marketing agency về hiệu quả triển khai và chất lượng dịch vụ trên toàn Đông Nam Á (theo Appsflyer) và được 1000+ đối tác tin tưởng lựa chọn giải pháp cho doanh nghiệp.
AdFlex cung cấp các gói giải pháp chuyển đổi số toàn diện, bao gồm các giải pháp về martech, cloud và hạ tầng,giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh và tối ưu chi phí.
Thông tin chi tiết: https://adflex.vn/cpasolution/
Tổ Quốc