MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Mua sắm online

Mẹ 9x ở Hà Nội chuyên mua sắm online, tiêu 20 triệu đồng/tháng chỉ để đặt hàng vẫn cảm thấy đúng đắn

Mẹ 9x ở Hà Nội chuyên mua sắm online, tiêu 20 triệu đồng/tháng chỉ để đặt hàng vẫn cảm thấy đúng đắn

05/05/2022 08:47

'Mua sắm cũng là một cách để mình giải tỏa stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Và mua được một món đồ ưng ý cho chồng, cho con cũng làm mình thích thú', chị Minh chia sẻ.

Đôi bạn cùng tiến trên con đường TIÊU TIỀN: Mỗi người chi gần trăm triệu đồng mua hàng trên sàn TMĐT, lương càng tăng tiêu càng nhiều

Đôi bạn cùng tiến trên con đường TIÊU TIỀN: Mỗi người chi gần trăm triệu đồng mua hàng trên sàn TMĐT, lương càng tăng tiêu càng nhiều

26/04/2022 20:22

Các trang TMĐT đang góp phần củng cố thói quen mua sắm online ở một bộ phận giới trẻ.

Tôi đã thực hiện thử thách ngừng mua sắm trực tuyến trong 2 tháng và học được 5 điều thú vị trong cách tiêu tiền

Tôi đã thực hiện thử thách ngừng mua sắm trực tuyến trong 2 tháng và học được 5 điều thú vị trong cách tiêu tiền

21/04/2022 10:52

Người phụ nữ này đã ngừng mua sắm trực tuyến trong hai tháng để xem nó sẽ ảnh hưởng đến chi tiêu của cô như thế nào.

Càng cô đơn lại càng “đốt tiền” mua sắm online - cô gái tìm ra 3 chiến lược kiểm soát chi tiêu để cứu lấy ví tiền

Càng cô đơn lại càng “đốt tiền” mua sắm online - cô gái tìm ra 3 chiến lược kiểm soát chi tiêu để cứu lấy ví tiền

18/03/2022 14:39

Mua sắm online trở thành điều duy nhất để "mua vui" cho bản thân khi ở một mình, và thế là…

Hàng loạt chợ sỉ ế ẩm, tiểu thương bỏ sạp vì lỗ

Hàng loạt chợ sỉ ế ẩm, tiểu thương bỏ sạp vì lỗ

12/03/2022 18:58

Nhiều người đã quen dần với việc mua sắm online trên các sàn thương mại điện tử do có nhiều ưu đãi, được giao hàng tận nhà, mà không phải chợ sỉ, chợ truyền thống nào cũng làm được.

Nỗi lo mua phải hàng giả khi sắm đồ xa xỉ online ở Hàn Quốc

Nỗi lo mua phải hàng giả khi sắm đồ xa xỉ online ở Hàn Quốc

01/03/2022 19:31

Thị trường đồ xa xỉ online ở Hàn Quốc nở rộ khoảng một năm trở lại đây nhưng gặp vấn đề về việc khó phân biệt hàng thật - hàng giả.

Tương lai ngành bán lẻ: Kết hợp giữa mua sắm tại cửa hàng và online

Tương lai ngành bán lẻ: Kết hợp giữa mua sắm tại cửa hàng và online

21/02/2022 10:08

Nhiều chuyên gia dự báo, trong tương lai ngành bán lẻ sẽ thuộc về mô hình mua sắm kết hợp giữa mua sắm tại cửa hàng và mua sắm online thông qua thương mại điện tử.

Người mua sắm online quan tâm nhiều hơn đến hàng chính hãng

Người mua sắm online quan tâm nhiều hơn đến hàng chính hãng

04/02/2022 08:19

Tổng lượng đơn hàng tăng nhanh giúp doanh thu trên hệ thống gian hàng chính hãng và số lượng khách mua tăng mạnh.

Người dân châu Á nhộn nhịp sửa soạn đón Tết truyền thống

Người dân châu Á nhộn nhịp sửa soạn đón Tết truyền thống

31/01/2022 12:06

Tết Nguyên đán đến gần, người dân nhiều nước châu Á như Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc... hối hả mua sắm, trang hoàng nhà cửa. Covid-19 vẫn hoành hành nhưng tại nhiều quốc gia, nhiều hoạt động lễ hội được nối lại sau 2 năm vắng bóng vì dịch, báo hiệu một năm mới may mắn, tràn sức sống.

Hiếm lắm mới có dịp "bới móc" tâm sự của hàng loạt "khách iu" với câu hỏi: Review thế nào để nhiều người mua?

Hiếm lắm mới có dịp "bới móc" tâm sự của hàng loạt "khách iu" với câu hỏi: Review thế nào để nhiều người mua?

28/01/2022 14:48

Reviewer không phải cứ có ngoại hình nổi bật và tài ăn nói là kéo được thêm nhiều khách hàng, review giờ cũng cần có chiến thuật, trở nên khác biệt mà không gây phản cảm.

VECOM: Trong làn sóng dịch mới, người cao tuổi đã chủ động học kỹ năng mua sắm online

VECOM: Trong làn sóng dịch mới, người cao tuổi đã chủ động học kỹ năng mua sắm online

22/01/2022 21:30

Theo khảo sát mới công bố kết quả gần đây của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam VECOM, đặc điểm nổi bật là trong đợt dịch thứ tư nhiều người chưa từng mua sắm trực tuyến đã tiếp cận và sử dụng kênh này, đồng thời những người đã từng mua sắm trực tuyến thì mua sắm nhiều hơn.

Cái giá của sự đánh mất niềm tin: KOL đang "chết dần" vì giá booking trên trời, liên tục gặp scandal và thế là KOC trỗi dậy!

Cái giá của sự đánh mất niềm tin: KOL đang "chết dần" vì giá booking trên trời, liên tục gặp scandal và thế là KOC trỗi dậy!

21/01/2022 09:56

Mới đây, anh Đỗ Hữu Hưng - CEO ACCESSTRADE Vietnam, người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing nói chung, Influencer Marketing nói riêng đã có những lý giải và dự đoán thú vị về xu hướng KOC trong tương lai.

Kỷ nguyên mua sắm online: Khi tui bận "chen nhau" trên sàn trực tuyến, người ta đang kéo nhau kiếm tiền bằng nghề mới đây!

Kỷ nguyên mua sắm online: Khi tui bận "chen nhau" trên sàn trực tuyến, người ta đang kéo nhau kiếm tiền bằng nghề mới đây!

15/01/2022 20:15

Một công việc làm online 100%, thích lúc nào làm lúc nấy, chẳng cần phải lên văn phòng - bạn nghe thôi đã đủ phấn khích chưa?

Thích sáng tạo, yêu mua sắm và mê mệt cảm giác vây quanh bởi bao đồ đẹp, đây chính là sân chơi dành cho bạn

Thích sáng tạo, yêu mua sắm và mê mệt cảm giác vây quanh bởi bao đồ đẹp, đây chính là sân chơi dành cho bạn

12/01/2022 14:32

Mới lạ, thú vị và đầu tiên tại Việt Nam, sân chơi dành riêng cho thế hệ mua sắm sành sỏi, kinh nghiệm đầy mình đã chính thức bắt đầu rồi đây.

Thế hệ mới mua hàng xa xỉ Trung Quốc theo cách khác biệt: "Tôi thà mua sắm online vì không thích bị nhân viên bán hàng tiếp cận"

Thế hệ mới mua hàng xa xỉ Trung Quốc theo cách khác biệt: "Tôi thà mua sắm online vì không thích bị nhân viên bán hàng tiếp cận"

07/01/2022 09:29

Thế hệ Z và thế hệ Millennials của Trung Quốc là một trong những nhóm sành điệu nhất trên thị trường xa xỉ hiện nay. Họ nắm bắt thông tin tốt nhất, hiểu biết về công nghệ nhất và ít trung thành với thương hiệu nhất. Điều này đã thay đổi rất nhiều thị trường hàng xa xỉ tại đất nước tỷ dân.

Mãn nhãn với độ chịu chơi của Jeff Bezos: Ông hoàng "tằn tiện" chuyên đi săn đồ sale nhưng riêng khoản xe cộ thì khó ai bằng

Mãn nhãn với độ chịu chơi của Jeff Bezos: Ông hoàng "tằn tiện" chuyên đi săn đồ sale nhưng riêng khoản xe cộ thì khó ai bằng

26/12/2021 00:10

Bộ sưu tập siêu xe của Jeff Bezos có những mẫu xe "độc", tổng trị giá hơn 15 triệu USD.

Thị trường giao nhận 1 năm nhìn lại: Bùng nổ nhờ Covid-19, sân chơi ngày càng đông đúc và cùng khai phá xu hướng mới Q-commerce

Thị trường giao nhận 1 năm nhìn lại: Bùng nổ nhờ Covid-19, sân chơi ngày càng đông đúc và cùng khai phá xu hướng mới Q-commerce

23/12/2021 08:38

Nếu giai đoạn 2011-2017 chỉ có 2 ứng dụng phát triển đó là Uber và Grab, cùng đơn vị độc quyền Now chuyên về thực phẩm, thì ngày nay cuộc chơi đã hoàn toàn khác – sôi động hơn, đông đúc hơn! Đặc biệt từ năm 2019, loạt đơn vị ồ ạt bung hàng, phải kể đến Goviet, be, Fastgo, Grabfood, Loship, Gofood, Baemin… Sang năm 2021, thị trường tiếp tục đón nhận tân binh Borzo, cùng nhiều thương vụ M&A như Now chuyển thành ShopeeFood…

Doanh số các sàn Lazada, Tiki tiếp tục bùng nổ: Sức mua của người dân tăng mạnh, tín hiệu phục hồi của kinh tế Việt Nam sau 1 năm nhiều thử thách

Doanh số các sàn Lazada, Tiki tiếp tục bùng nổ: Sức mua của người dân tăng mạnh, tín hiệu phục hồi của kinh tế Việt Nam sau 1 năm nhiều thử thách

22/12/2021 07:55

"Những kết quả đáng khích lệ của Lễ hội mua sắm cuối năm đã cho thấy tín hiệu tích cực cho sự phục hồi của nền kinh tế Việt Nam sau một năm nhiều thử thách", Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan, cho biết.

Nhảy vào cuộc chiến đốt tiền với loạt gã khổng lồ, tân binh Borzo làm gì để tồn tại và phát triển?

Nhảy vào cuộc chiến đốt tiền với loạt gã khổng lồ, tân binh Borzo làm gì để tồn tại và phát triển?

29/11/2021 16:37

Riêng mảng giao thực phẩm trực tiếp từ nhà hàng (không thông qua platform), giá trị đang vào khoảng 292 triệu USD và dự tăng đến 480 triệu USD trong năm 2025, tương đương phục vụ 18,2 triệu người dùng.

Cuộc đua trên thị trường TMĐT Việt Nam, Thái Lan và Malaysia

Cuộc đua trên thị trường TMĐT Việt Nam, Thái Lan và Malaysia

25/11/2021 16:34

Với tốc độ phát triển nhanh chóng, thương mại điện tử (TMĐT) được kỳ vọng sẽ thúc đẩy nền kinh tế Internet Đông Nam Á tiến lên trong thập kỷ tới. Theo báo cáo e-Conomy SEA 2021 vừa được Google, Temasek và Bain & Company công bố, tổng giá trị hàng hóa TMĐT khu vực có tiềm năng đạt 234 tỷ USD vào năm 2025.

Trở lên trên