Ngân hàng điện tử
Nhiều chủ thẻ ngân hàng bị siết giao dịch trong dịp lễ để tránh bị đánh cắp
28/04/2019 07:48
Gần đây xảy ra nhiều vụ đối tượng xấu thực hiện skimming đánh cắp dữ liệu, làm thẻ giả và rút tiền trái phép... tại hệ thống ATM buộc các ngân hàng phải tăng cường phòng tránh.
Vietcombank ưu đãi khách hàng đăng ký thanh toán tự động tiền điện, nước và sử dụng các tính năng trên ngân hàng điện tử
20/03/2019 19:22
3.000 khách hàng đầu tiên đăng ký thành công Auto Debit tiền Điện/ Nước mỗi kỳ sẽ được tặng ngay 100.000 đồng.
Ngân hàng tích cực giảm phí dịch vụ
15/03/2019 15:22
Theo ghi nhận của phóng viên, trong thời gian qua rất nhiều ngân hàng chủ động thực hiện cắt giảm mạnh các loại phí dịch vụ...
Vì sao các banker trẻ cùng tốt nghiệp một trường, xuất phát điểm như nhau nhưng hiệu quả bán hàng lại rất khác nhau chỉ trong một thời gian ngắn?
21/02/2019 16:03
Khác biệt giữa một ngân hàng có năng lực bán tốt và chưa tốt là do tác động của ba yếu tố, đó cũng chính là nguyên nhân khiến cho các bạn RM, dù trước kia học cùng ngành, tốt nghiệp cùng trường và có cùng điểm xuất phát, nhưng lại có kỹ năng và hiệu quả bán hàng rất khác nhau chỉ sau một thời gian ngắn.
Máy ATM sẽ... biến mất?
03/02/2019 13:03
Những chiếc máy ATM đang phổ dụng hiện nay liệu có một ngày “biến mất” khi các nước đã dịch chuyển sang ngân hàng điện tử, chi tiêu không dùng tiền mặt, ví điện tử và thanh toán trực tuyến lên ngôi?
Ngày đầu nghỉ Tết, rút tiền ATM không được, còn bị nuốt thẻ
02/02/2019 15:18
Ngày 2-2, ngày đầu tiên của kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, tình trạng máy ATM trục trặc, nghẽn mạng khiến chủ thẻ không rút được tiền, thậm chí nuốt thẻ, vẫn tiếp tục xảy ra.
5 điều người làm ngân hàng nhớ "nằm lòng" để phục vụ khách hàng tốt nhất
16/12/2018 12:09
Tôi nhận ra rằng, người làm ngân hàng, hãy xem khách hàng là người thân khi cung cấp dịch vụ, thì khách hàng sẽ luôn gắn bó, trung thành với ngân hàng mà không có ý định sử dụng thêm hoặc chuyển qua ngân hàng khác.
Ngân hàng điện tử, còn đó nhiều nỗi lo
03/12/2018 10:12
Cho dù ngân hàng giải thích đúng, nhưng chuyển tiền mà mất quá nhiều thời gian như vậy thì công việc của khách hàng đã bị chậm trễ, trong kinh doanh có thể chịu nhiều thiệt hại không nhỏ.
Dịch vụ ngân hàng sẽ thay đổi như thế nào trong 10 năm tới?
10/11/2018 17:09
Dịch vụ ngân hàng hiện tại đã thay đổi rất nhiều so với 10 năm trước, vậy 10 năm nữa sẽ phát triển đến như thế nào?
Chất lượng dịch vụ ngân hàng: Cần cái nhìn khách quan hơn
25/10/2018 21:11
Cũng là khách hàng, tôi thiết nghĩ mỗi chúng ta hãy thử một lần tìm hiểu hay chí ít là lắng nghe những chia sẻ về công việc của các cán bộ ngân hàng, mỗi bộ phận đều có những đặc thù riêng và bản thân họ cũng đang nỗ lực từng ngày từng giờ thay đổi chính mình để bắt kịp xu thế kinh doanh mới.
Cảnh báo lừa đảo trên facebook: Bấm vào link lạ, tài khoản ngân hàng bị "thổi bay" cả trăm triệu sau vài giây
15/10/2018 21:50
Nhiều khách hàng mất cảnh giác đã mất tiền oan sau khi kích vào đường link lạ do đối tượng lừa đảo gửi và cung cấp thông tin tài khoản cũng như mã OTP.
Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam nói gì sau vụ hacker tấn công website đòi tiền chuộc 100.000 USD?
15/10/2018 11:03
Đại diện của Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opbank) cho biết hiện website của ngân hàng không kết nối đến cơ sở dữ liệu khách hàng và chưa triển khai dịch vụ ngân hàng điện tử.
Ngân hàng ở châu Á đang có những bước chuyển mình đáng kinh ngạc, trụ sở truyền thống có thể sắp biến mất
10/10/2018 20:02
Công nghệ số đang làm thay đổi đáng kể bộ mặt của ngân hàng ở châu Á.
LiveBank TPBank cập nhật tính năng rút tiền bằng vân tay
09/10/2018 13:04
Kể từ ngày 9/10/2018, không cần có thẻ ATM, người dùng vẫn có thể dễ dàng rút tiền mặt tại TPBank LiveBank chỉ đơn giản bằng cách quẹt vân tay. TPbank cũng là ngân hàng đầu tiên trang bị tính năng này trên phòng máy ngân hàng tự động hoạt động 24/7.
Nhân viên ngân hàng còn chưa sử dụng hết dịch vụ của ngân hàng điện tử thì làm sao giới thiệu cho khách hàng?
04/10/2018 15:00
Dịch vụ ngân hàng điện tử có nhiều tính năng tiện ích, giúp mọi giao dịch nhanh gọn và tiện lợi hơn phương thức truyền thống. Thế nhưng người Việt Nam vẫn chưa mặn mà với ngân hàng điện tử.
Các cách đối phó với nạn lừa đảo, chiếm đoạt tài khoản ngân hàng
24/09/2018 14:20
Để không bị chiếm đoạt tiền trong tài khoản, các khách hàng cần bảo vệ và thay đổi thường xuyên mật khẩu truy cập dịch vụ ngân hàng điện tử, thẻ (tối thiểu 3 tháng/lần), không cung cấp cho bất kỳ ai và bằng bất kỳ hình thức nào mã bảo mật OTP...
Sacombank cho khách hàng 2 tháng để chuyển đổi số điện thoại
14/09/2018 17:44
Sau ngày 15/11/2018, các khách hàng chưa cập nhật số điện thoại sẽ không nhận được tin nhắn thông báo giao dịch của Sacombank.
Từ 15/11, Vietcombank dừng dịch vụ ngân hàng điện tử với các thuê bao điện thoại 11 số chưa đăng ký chuyển đổi
14/09/2018 07:34
Vietcombank cho biết có thời gian "chờ" là 2 tháng để cho các số thuê bao 11 số chuyển đổi và đăng ký với ngân hàng.
Sáng nay, Viettel, MobiFone, VNPT nhất loạt kiến nghị Thủ tướng cho mở lại thẻ cào nạp tiền cho dịch vụ nội dung số
08/09/2018 12:14
Tại buổi làm việc giữa Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc với Bộ TT&TT vào sáng ngày 8/9/2018, Viettel, MobiFone, VNPT đã đề nghị Thủ tướng Chính phủ cho phép mở lại kênh thanh toán thẻ cào viễn thông để nạp tiền cho các dịch vụ nội dung số.
VPBank tăng phí thường niên thẻ tín dụng thêm gần 100 nghìn đồng
18/07/2018 11:17
Ngân hàng này cũng tăng cả phí rút tiền mặt ATM bằng thẻ tín dụng và tăng phí với một số dịch vụ khách hàng cá nhân khác.