TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Nội thất Đức Dương: Bắt kịp xu hướng thiết kế nội thất truyền cảm hứng

14-10-2020 - 19:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Nội thất Đức Dương: Bắt kịp xu hướng thiết kế nội thất truyền cảm hứng

Thị trường thiết kế nội thất cao cấp ở Việt Nam đang là "sân chơi" lớn của nhiều thương hiệu ngoại và đông đảo thương hiệu nội. Trong đó, những thương hiệu nhạy bén, bắt kịp xu hướng thiết kế mới như Nội thất Đức Dương đang chiếm ưu thế hơn cả.

Nội thất Đức Dương (tên đầy đủ: Công ty TNHH Thiết kế và Trang trí Nội Ngoại Thất Đức Dương) được thành lập năm 2003, theo sự cấp phép của Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội. Trải qua 18 năm phát triển liên tục, đến nay các sản phẩm của công ty đã có mặt trong rất nhiều dự án, công trình lớn nhỏ của đất nước và dần trở thành một trong những thương hiệu uy tín nhất thị trường được khách hàng tin tưởng, ủng hộ.

Sở hữu 3 nhà máy sản xuất quy mô lớn với máy móc tự động, hiện đại, công nhân tay nghề cao, nguồn nguyên liệu dồi dào; hệ thống Showroom cùng các đại lý trải dài ở các tỉnh thành. Sản phẩm của Nội thất Đức Dương có mặt tại các công trình cao cấp như Vinhomes, EcoPark, Gamuda, ParkCity, Imperia Garden, The Manor Central Park, … và dự án khách sạn 5 sao trên cả nước.

Tại Việt Nam, khách hàng đã quá quen với những thiết kế truyền thống, tập trung vào sự phô bày lối sống giàu sang và đẳng cấp, đôi khi lặp lại và thiếu tính cá nhân hóa. Tuy nhiên, trong giai đoạn kinh tế phát triển, sự thay đổi về phong cách sống, gu thẩm mỹ và những yêu cầu trong thiết kế không gian sống cũng đa dạng hơn.

Nội thất Đức Dương: Bắt kịp xu hướng thiết kế nội thất truyền cảm hứng - Ảnh 1.
Nội thất Đức Dương: Bắt kịp xu hướng thiết kế nội thất truyền cảm hứng - Ảnh 2.

Khách hàng yêu thích những không gian sống mang giá trị độc bản, thể hiện được bản sắc riêng và tôn trọng những giá trị cá nhân.

Đây chính là lúc mà các nhà thiết kế nội thất cần phải tập trung vào trải nghiệm cảm xúc, phong cách sống của khách hàng nhiều hơn.

Với tư duy chiến lược cùng sự nhạy cảm trước xu hướng tương lai, Đức Dương - thương hiệu thiết kế nội thất cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, đã có những bước "chuyển mình" nhanh chóng.

Theo đó, những "đứa con tinh thần" của thương hiệu thường mang tính cá nhân hóa cao, nâng cao trải nghiệm về không gian sống, lưu giữ lại những kỷ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ cho khách hàng, truyền cảm hứng và khơi gợi những cảm xúc tích cực trong mỗi không gian sống.

Mỗi thiết kế của Đức Dương đều được đội ngũ dành trọn tâm huyết vào từng khâu nhỏ nhất, từ lắng nghe sở thích của khách hàng, xây dựng ý tưởng và triển khai. Từ đó, công ty sẽ mang lại những giải pháp tối ưu cho không gian sống với dấu ấn cá nhân của từng khách hàng.

Đặc biệt, sự phối hợp đa dạng giữa các vật liệu thuần thiên nhiên như gỗ, đá cẩm thạch kết hợp với các loại vật liệu mới như tấm 3D, Acrylic , Laminate, da thuộc, inox mạ… giúp mang lại cho khách hàng một không gian khác biệt và đầy cảm hứng.

Nội thất Đức Dương: Bắt kịp xu hướng thiết kế nội thất truyền cảm hứng - Ảnh 3.
Nội thất Đức Dương: Bắt kịp xu hướng thiết kế nội thất truyền cảm hứng - Ảnh 4.

Phối hợp hài hòa giữa vật liệu truyền thống và hiện đại

Không đơn thuần chỉ là "làm đầy" những không gian trống, mà nó còn gắn liền với lối sống, thế giới quan của khách hàng, Thiết kế nội thất với Đức Dương luôn không ngừng cải tiến, hoàn thiện bộ máy, quy trình và tiêu chuẩn thiết kế thi công, để đảm bảo tính thẩm mỹ cho từng công trình.

Đại diện công ty chia sẻ: "Mỗi một thiết kế là một "điểm chạm cảm xúc", ở đó người thiết kế thể hiện rõ sự thấu hiểu, đồng cảm và trân trọng những giá trị sống riêng của mỗi khách hàng từ đó khơi gợi nên những cảm xúc tích cực trong không gian sống. Khách hàng của chúng tôi rất đa dạng, phần lớn đều là doanh nhân trẻ năng động và thành đạt với tư duy rất cởi mở. Họ yêu thích lối sống phóng khoáng tự do, đề cao những giá trị sống khác biệt, chú trọng cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình, để tận hưởng cuộc sống. Vì thế, chúng tôi phải thật sự "cảm" những cung bậc cảm xúc của khách hàng, để phát triển ý tưởng và sáng tạo nên những không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân."

Không chỉ nỗ lực trong việc đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần đưa không gian sống của người Việt lên một tầm cao mới. Đức Dương còn kỳ vọng sẽ trở thành thương hiệu kiến trúc nội thất cao cấp hàng đầu Việt Nam, vươn mình đưa thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế.

Chị Ái Vy (Ba Đình, Hà Nội) bày tỏ: Giải pháp thiết kế của Nội thất Đức Dương khiến tôi rất ưng ý, phong cách thiết kế tinh tế đảm bảo được công năng sử dụng thuận tiện, hơn thế yếu tố thẩm mỹ và gắn kết với thiên nhiên cũng được thể hiện rất rõ. Tôi cảm thấy đây thực sự là mái ấm của riêng mình, nơi tôi muốn trở về sau những giờ làm việc mệt mỏi chứ không phải là một không gian tù tùng, trống vắng.

Với phương châm "Nội thất Đức Dương - Biểu tượng cho thịnh vượng", có thể thấy, trong đại dịch Covid-19 vừa qua, dù phải đối diện với rất nhiều khó khăn, nhưng bằng bản lĩnh của mình với nhiều phương cách khác nhau, doanh nghiệp đã trụ vững và từng bước vượt qua, "tái khởi động" ngay trong mùa dịch bằng sản phẩm mới, bằng tiêu chuẩn mới./.

Nội thất Đức Dương - Biểu tượng cho thịnh vượng

Hotline mua hàng với giá TỐT NHẤT: 0906. 232.528 - 0247. 306. 5999

Hotline đặt hàng thiết kế Order: 0916.555.028

Địa chỉ Showroom: Tầng 3, tòa nhà C14 Bắc Hà - Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài) - Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Nhà máy sản xuất: Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên