PNJ: Lợi nhuận 6 tháng tăng 67% lên 736 tỷ đồng, kênh online đột biến với mức tăng trưởng 317%
Ứng phó với dịch bệnh, Công ty cũng triển khai dịch vụ giao hàng 4h (PNJ4H) tại nhiều khu vực. Ghi nhận riêng trong tháng 6/2021, doanh thu kênh online PNJ tăng trưởng 317% so với cùng kỳ.
CTCP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa công bố tình hình kinh doanh tháng 6 với doanh thu thuần đạt 1.011 tỷ - giảm 17,5% và lợi nhuận sau thuế đạt 51 tỷ - giảm 36,3% so với cùng kỳ. Nguyên nhân theo PNJ vì tình hình dịch bệnh Covid-19 và giãn cách xã hội tại các địa phương.
Lũy kế 6 tháng đầu năm, PNJ đạt 11.637 tỷ đồng doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế đạt 736 tỷ đồng, lần lượt tăng 50,2% và 67,4% so với cùng kỳ. So với kế hoạch năm, PNJ đã thực hiện 59,9% chỉ tiêu lợi nhuận 2021.
Được biết, trong kỳ kênh bán lẻ với mức tăng trưởng 46,8% so với cùng kỳ. Trong đó, PNJ thực hiện chiến lược phân phối đa thương hiệu tại PNJ nhằm khai thác phân khúc khách hàng mới, thông qua phát triển thương hiệu Style by PNJ, mô hình shop – in – shop…
Ứng phó với dịch bệnh, Công ty cũng triển khai dịch vụ giao hàng 4h (PNJ4H) tại nhiều khu vực. Ghi nhận riêng trong tháng 6/2021, doanh thu kênh online PNJ tăng trưởng 317% so với cùng kỳ.
Cùng với đó, doanh thu kênh sỉ tăng trưởng 28,6%; doanh thu vàng miếng tăng mạnh 72,9%.
Doanh Nghiệp Tiếp Thị
Tin tức sự kiện về: Công ty cổ phần Cao su Việt Nam
Xem tất cả >>- PVS điều chỉnh giảm 12 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế sau soát xét
- Vinaconex (VCG) điều chỉnh giảm hơn 30 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế sau soát xét
- Lợi nhuận nhiều doanh nghiệp biến động mạnh sau soát xét bán niên 2021
- Petrolimex (PLX) điều chỉnh tăng 99 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế sau soát xét
- Bất chấp việc kinh doanh có lãi, kiểm toán vẫn nghi ngờ khả năng hoạt động liên tục của OGC