MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

PSA - Kỳ thứ 4 liên tiếp có dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia

07-11-2022 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

PSA - Kỳ thứ 4 liên tiếp có dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia

PSA - Thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ quản lý bất động sản Việt Nam đã xuất sắc đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022. Đây là kỳ thứ 4 liên tiếp PSA có dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Công ty PSA đã vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022, diễn ra vào ngày 02/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. PSA là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ quản lý bất động sản đã có 4 kỳ liên tiếp nhận Thương hiệu Quốc gia. Thành quả đến từ sự nỗ lực cải tiến không ngừng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cốt lõi: "Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong" mà chương trình đã đề ra.

Với chủ đề "Kiến tạo tương lai" chương trình "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022" đã chọn ra 172 doanh nghiệp cùng 325 sản phẩm tiêu biểu. Chương trình mang đến nhiều ý nghĩa thiết thực cho doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh một thương hiệu uy tín. Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp tự đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/kinh doanh.

PSA - Kỳ thứ 4 liên tiếp có dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia - Ảnh 1.

CBNV của PSA tham gia Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022

PSA được thành lập từ năm 2007, trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ quản lý vận hành Trụ sở Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Tuy nhiên, xác định tầm nhìn "Dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực quản lý tòa nhà" PSA đã không ngừng mở rộng hệ thống dịch vụ, đẩy mạnh nâng cao chất lượng tiến tới chiếm lĩnh thị trường trong nước. PSA cung cấp giải pháp khép kín, đa dạng các dịch vụ: dịch vụ vận hành – bảo trì các hệ thống kỹ thuật, dịch vụ đảm bảo an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ, dịch vụ lễ tân, dịch vụ vệ sinh cảnh quan môi trường, tổ chức sự kiện, suất ăn văn phòng suất ăn trường học, dịch vụ vận chuyển,…

PSA - Kỳ thứ 4 liên tiếp có dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia - Ảnh 2.

Một buổi tập huấn, đào tạo kiến thức phòng cháy chữa cháy cho cán bộ nhân viên công ty PSA

Dịch vụ do PSA cung cấp được áp dụng và kiểm soát thường xuyên bằng hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, với mục đích không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và năng lực quản lý, PSA đã áp dụng công nghệ 4.0, kịp thời chuyển đổi số… giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất.

PSA - Kỳ thứ 4 liên tiếp có dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia - Ảnh 3.

Kỹ thuật viên PSA điều hành dịch vụ quản lý tòa nhà qua hệ thống camera. Ảnh: PSA

Với trên 15 năm kinh nghiệm, hoạt động theo phương châm " Tận tay - Tận tâm", PSA cam kết cung cấp dịch vụ đến khách hàng với chất lượng vượt trội, chất lượng hạng A. Hiện, PSA là đơn vị cung cấp dịch vụ tại nhiều công trình thuộc sở hữu của các Tập đoàn kinh tế lớn, các cơ quan nhà nước, tư nhân như: Kiểm toán nhà nước, Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng Phát triển Việt Nam, Cục Công nghệ thông tin NHNN hay trường Đại học Kinh tế Quốc dân; Khu nhà ở và Dịch vụ phục vụ liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn, Khu dân cư Rio Vista,... Đồng thời PSA đã và đang từng bước đưa lĩnh vực cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản trong nước cạnh tranh trực tiếp với doanh nghiệp nước ngoài.

Với thương hiệu bền vững và năng lực vượt trội, PSA đã đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của chương trình cũng như sự thẩm định chặt chẽ của các chuyên gia và các cơ quan có liên quan để lần thứ 4 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia. Bên cạnh đó, thương hiệu PSA còn không ngừng khẳng định chất lượng và uy tín bằng nhiều danh hiệu cao quý khác như: Huân chương Lao động hạng ba, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Cúp vàng Vietbuild 3 năm liên tiếp, Thương hiệu uy tín chất lượng APEC, Thương hiệu uy tín - Trusted Brand, Sản phẩm- dịch vụ xuất sắc APEC…

Ông Trần Văn Bích - Phó Giám đốc PSA cho biết: "Là một doanh nghiệp được công nhận có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia là niềm tự hào của PSA, đồng thời cũng là động lực rất to lớn giúp cho PSA luôn cam kết phấn đấu thực hiện tốt hơn theo các tiêu chí của chương trình. Từ đó tạo dựng uy tín thương hiệu của PSA đối với các khách hàng, được khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ. Đây là điều kiện giúp cho PSA mở rộng và phát triển thị trường trong nhiều năm qua."

PSA - Kỳ thứ 4 liên tiếp có dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia - Ảnh 4.

Ông Trần Văn Bích - Phó Giám đốc PSA đang trả lời phỏng vấn của chương trình Thương hiệu Quốc gia

Với giá trị cốt lõi " Tận tay - Tận tâm - Chuyên nghiệp - Hiệu quả " cùng sứ mệnh "Cung cấp chất lượng dịch vụ vượt trội, chất lượng hạng A", PSA xứng đáng trở thành Thương hiệu Quốc gia được khách hàng/đối tác tin tưởng, lựa chọn sử dụng và đặt trọn niềm tin.

Thông tin liên hệ PSA:

- Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí

- Địa chỉ: tầng 15, tòa nhà VPI, 167 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

- Hotline: 0911033777

- Website: https://psa.vn/

Ánh Dương

Tổ Quốc

Trở lên trên