[Infographic] Hiểu thêm về khách hàng
Với khách hàng doanh nghiệp cần hiểu nguyện vọng của họ thì mới xây dựng được những chính sách phù hợp với nhu cầu của họ.
- 19-06-2014[Infographic] Giúp khách hàng tự phục vụ
- 17-06-2014Làm sao để có thêm nhiều khách hàng trung thành?
- 07-06-2014Câu chuyện về tinh thần phục vụ khách hàng
- 31-05-2014Làm sao tiếp cận khách hàng là những người bận rộn?
Muốn chăm sóc tốt cho một người, bạn cần hiểu người đó muốn gì và cần gì. Với khách hàng cũng vậy, doanh nghiệp cần hiểu nguyện vọng của họ thì mới xây dựng được những chính sách phù hợp với nhu cầu của họ.
Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, khách hàng ngày càng kỹ tính hơn trong các chọn lựa của mình. Việc hiểu thói quen của khách hàng, hiểu sự khác nhau trong nhu cầu của khách hàng đối với đối với sản phẩm là nền tảng cơ bản để doanh nghiệp có thể nghiên cứu, thiết kế và sáng tạo sản phẩm phù hợp.
Đây cũng là xuất phát điểm để doanh nghiệp thực hiện các tiến trình phân khúc khách hàng, định vị, định giá sản phẩm, truyền thông, phân phối, bán hàng và hậu mãi.
Theo Phúc An
Doanh nhân Sài Gòn/DailyInfographic
Theo Doanh nhân Sài Gòn/DailyInfographic
Copy link
Link bài gốc
Lấy link!
Từ Khóa: