MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Sài Gòn Food

Sài Gòn Food hợp tác cùng Anchanto thúc đẩy tăng trưởng thương mại điện tử

Sài Gòn Food hợp tác cùng Anchanto thúc đẩy tăng trưởng thương mại điện tử

30/08/2023 13:30

Sài Gòn Food vừa công bố hợp tác với Anchanto, công ty đa quốc gia tư vấn và cung cấp các giải pháp SaaS nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động và tính tăng trưởng bền vững trong các hoạt động thương mại điện tử.

Không riêng “vua bánh mì” Kao Siêu Lực, nhiều doanh nghiệp F&B như Sơn Kim, Sai Gon Food đang tặng nhiều thực phẩm ngon đến các y bác sỹ tuyến đầu chống Covid-19

Không riêng “vua bánh mì” Kao Siêu Lực, nhiều doanh nghiệp F&B như Sơn Kim, Sai Gon Food đang tặng nhiều thực phẩm ngon đến các y bác sỹ tuyến đầu chống Covid-19

02/04/2020 10:14

Trong khoảng 2 tuần vừa qua, các y bác sỹ tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại TP. HCM thỉnh thoảng lại được đổi món, khi thì ăn bánh mì dinh dưỡng của ABC Bakery, lúc ăn cháo tươi từ Sai Gon Food và còn món Hàn từ GS25 cùng món Nhật từ Watami – 2 thương hiệu liên doanh của Sơn Kim Group.

Một doanh nghiệp thực phẩm chi 45 tỷ đồng thưởng Tết cho nhân viên

Một doanh nghiệp thực phẩm chi 45 tỷ đồng thưởng Tết cho nhân viên

30/11/2019 16:30

Sài Gòn Food dự tính thưởng 2 tháng lương cho CBNV, mức thưởng thực nhận bình quân 17 triệu đồng/người.

Phương thức quản trị ‘lạt mềm buộc chặt’ của Phó TGĐ Sài Gòn Food: ‘Muốn nhổ răng thì trước tiên phải chích thuốc tê’

Phương thức quản trị ‘lạt mềm buộc chặt’ của Phó TGĐ Sài Gòn Food: ‘Muốn nhổ răng thì trước tiên phải chích thuốc tê’

25/09/2019 09:39

Bà Lê Thị Thanh Lâm - Phó Tổng giám đốc Sài Gòn Food quan niệm việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên tương tự như bảo vệ hàm răng của chính mình. Khi nhổ răng phải chích thuốc tê cho đỡ đau, do đó khi muốn phê bình ai đó thì trước tiên phải nghĩ đến cảm xúc của họ.

4 lần đổi logo, đổi tên, kéo theo thay đổi chiến lược kinh doanh, tăng doanh thu lên gần 2.000 tỉ đồng/năm của một doanh nghiệp thực phẩm Việt

4 lần đổi logo, đổi tên, kéo theo thay đổi chiến lược kinh doanh, tăng doanh thu lên gần 2.000 tỉ đồng/năm của một doanh nghiệp thực phẩm Việt

19/11/2018 10:12

“Cái tên của một thương hiệu rất quan trọng. Dù mình có sản phẩm tốt đến đâu nhưng tên khó nhớ sẽ rất khó đi vào lòng người tiêu dùng, xem như là thất bại”, nữ tướng Sài Gòn Food Lê Thị Thanh Lâm bắt đầu câu chuyện về chiến lược đổi tên và logo để thay đổi hoàn toàn chiến lược kinh doanh của CTCP Sài Gòn Food.

Vật lộn thuyết phục con dâu cho con ăn cháo DN mình nấu thay vì cháo Nhật, nữ tướng Sài Gòn Food rút ra bí kíp chiếm lĩnh trái tim người tiêu dùng Việt!

Vật lộn thuyết phục con dâu cho con ăn cháo DN mình nấu thay vì cháo Nhật, nữ tướng Sài Gòn Food rút ra bí kíp chiếm lĩnh trái tim người tiêu dùng Việt!

05/11/2018 11:14

“Thường thì tư duy trong ngành nông sản Việt Nam là bán cái khác, làm để ăn là cái khác. Riêng Sài Gòn Food huấn luyện con người làm ra sản phẩm là để con cháu, người thân của mình ăn”, bà Lê Thị Thanh Lâm, Phó Tổng giám đốc Sài Gòn Food chia sẻ bí quyết chiếm lĩnh trái tim người tiêu dùng Việt suốt 15 năm qua.

Lý do gói cháo Sài Gòn Food 25.000 đồng vẫn cạnh tranh được với cháo nấu sẵn 10 ngàn hay cháo gói 3 ngàn: Thời đại ngon-bổ-rẻ đã qua, giờ không thể chỉ cạnh tranh bằng giá!

Lý do gói cháo Sài Gòn Food 25.000 đồng vẫn cạnh tranh được với cháo nấu sẵn 10 ngàn hay cháo gói 3 ngàn: Thời đại ngon-bổ-rẻ đã qua, giờ không thể chỉ cạnh tranh bằng giá!

22/10/2018 15:19

Thời đại thực phẩm “ngon, bổ, rẻ” đã qua rồi. Quan trọng là sản phẩm phải đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, không thể có ngon - bổ mà vẫn rẻ được, Phó Tổng giám đốc Sài Gòn Food cho biết.

Sức nóng của mâm cơm dành cho người bận rộn: Cuộc đua của các đại gia nước ngoài như CJ, GS25, 7-Eleven... và "Made in Việt Nam" như Sài Gòn Food, Ba Huân, Sài Gòn Coop...

Sức nóng của mâm cơm dành cho người bận rộn: Cuộc đua của các đại gia nước ngoài như CJ, GS25, 7-Eleven... và "Made in Việt Nam" như Sài Gòn Food, Ba Huân, Sài Gòn Coop...

18/09/2018 11:28

Số lượng cửa hàng tiện lợi, siêu thị đang ngày càng tăng nên thực phẩm chế biến sẵn cũng có cơ hội phát triển, Phó Tổng Giám đốc Sài Gòn Food nhận định. Bà Lâm cũng cho rằng thực phẩm chế biến sẵn và bữa ăn trưa là 2 thị trường cực tiềm năng hiện nay.

[BizSTORY] Phó Tổng giám đốc Sài Gòn Food Lê Thị Thanh Lâm: Nơi làm việc phải là nơi đáng sống

[BizSTORY] Phó Tổng giám đốc Sài Gòn Food Lê Thị Thanh Lâm: Nơi làm việc phải là nơi đáng sống

15/07/2018 20:40

“Xác định con người là “rường cột” của doanh nghiệp, Sài Gòn Food đã chứng minh rằng ở đâu người lao động được quan tâm chăm sóc đúng mức, ở đó có sự ổn định và phát triển bền vững”.

Sài Gòn Food: Chiến lược của người đang âm thầm bán xôi, gỏi, hột vịt lộn sốt me cho 7-Eleven

Sài Gòn Food: Chiến lược của người đang âm thầm bán xôi, gỏi, hột vịt lộn sốt me cho 7-Eleven

19/07/2017 17:00

Tháng 6.2017, sự xuất hiện của 7-Eleven, chuỗi cửa hàng tiện lợi toàn cầu với logo nổi bật xanh – đỏ càng trở nên đặc sắc hơn khi ngay trong ngày khai trương, điểm nhấn mà 7-Eleven tạo ra trong mắt người tiêu dùng, lại là những loại thực phẩm mang đậm chất địa phương: Xôi, gỏi cuốn, phở trộn hay thậm chí cả… hột vịt lộn sốt me.

Yêu cầu Úc làm rõ DN xuất khẩu cá diêu hồng nhiễm kháng sinh

Yêu cầu Úc làm rõ DN xuất khẩu cá diêu hồng nhiễm kháng sinh

24/06/2016 21:36

Đại sứ quán Việt Nam đã gửi công hàm yêu cầu Úc điều tra thông tin sai lệch, ảnh hưởng tới Sài Gòn Food.

Công ty CP Sài Gòn Food khẳng định chưa bao giờ sản xuất và XK cá điêu hồng

Công ty CP Sài Gòn Food khẳng định chưa bao giờ sản xuất và XK cá điêu hồng

02/06/2016 10:50

Đại diện công ty cho biết, Cty CP Sài Gòn Food chưa bao giờ sản xuất và xuất khẩu cá Điêu hồng cho tất cả các thị trường và công ty cũng không biết nhà nhập khẩu tên là Always Fresh Trading Co., Ltd.

Ồ ạt nhập khẩu thủy sản

Ồ ạt nhập khẩu thủy sản

04/09/2014 07:57

Trong 8 tháng đầu năm 2014, giá trị nhập khẩu thủy sản của các doanh nghiệp Việt Nam lên đến 720 triệu USD, tăng 73% so với cùng kỳ năm ngoái

Trở lên trên