Sắp xếp công việc
Shark Linh chia sẻ bí quyết "yên ổn" khi cả gia đình Ở NHÀ TOÀN THỜI GIAN: Điều chỉnh thói quen, thực hiện kế hoạch để không khiến nhau "phát điên"
02/04/2020 16:33
Việc chuyển từ môi trường công sở sang làm việc tại nhà với hàng trăm mối bận tâm, những đứa trẻ nghịch ngợm khiến nhiều người "phát điên". Bí quyết "bình ổn" gia đình của doanh nhân Thái Vân Linh có thể giúp bạn!
"Năng nhặt chặt bị", tiết kiệm thời gian là quốc sách: Làm việc có chiến lược, ắt gặt được trái thơm
28/03/2020 10:50
Không ai có thể làm cho một ngày dài hơn 24 tiếng. Nhưng nếu bạn biết cách sắp xếp công việc một cách thông minh, bạn có thể nhân đôi 24 giờ quý báu của mình để đạt được nhiều kết quả hơn.
Sở GD-ĐT TP HCM kiến nghị nghỉ học hết tháng 3, dời kỳ thi THPT quốc gia đến cuối tháng 7
18/02/2020 08:34
Ngày 17-2, Sở GD-ĐT TP HCM đã trình Thường trực UBND TP dự thảo cho học sinh, sinh viên, học viên toàn TP nghỉ đến hết tháng 3 và dời kỳ thi THPT quốc gia đến cuối tháng 7.
Tinh giản biên chế theo Nghị định 108: Cán bộ, công chức, viên chức cần biết
25/12/2019 11:10
Hiện nay, để loại bỏ những công chức không đáp ứng yêu cầu của công việc, các cấp, các ngành đang thực hiện chế độ tinh giản biên chế một cách nghiêm túc, mạnh mẽ.
Ông Đoàn Ngọc Hải chính thức nghỉ việc
12/12/2019 11:19
Phía Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn - TNHH một thành viên đã có quyết định cho ông Đoàn Ngọc Hải được thôi việc theo nguyện vọng cá nhân.
Hotboy triệu phú 9X đúc rút sau 8 lần khởi nghiệp: Bạn phải sẵn sàng làm việc liên tục 7 ngày/tuần, cả năm không có ngày nghỉ; đôi khi không nhận được lương, thậm chí phải bỏ tiền túi, vay mượn bạn bè để bù lỗ
23/11/2019 14:33
Người có tố chất làm chủ là người có tinh thần trách nhiệm và kỉ luật cao với chính sự nghiệp và bản thân mình. Bạn sẽ phải là người làm gương cho nhân viên và những cộng sự của mình từ việc bắt đầu giờ họp đúng giờ, giải quyết mọi việc dứt điểm và đúng deadline nếu không muốn mọi thứ vì bạn bị trì trệ hoặc nhân viên sẽ đi làm muộn giống bạn.
Áp lực công việc đến mấy cũng từ 3 yếu tố này mà ra, muốn loại bỏ căng thẳng phải nắm được những điều này!
10/11/2019 19:49
Deadline, cuộc họp và vô vàn thách thức gây ra cho bạn căng thẳng mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể giữ cân bằng công việc bằng cách đưa ra một vài chiến lược chủ động sau.
Lý do khiến bạn luôn cảm thấy 24h một ngày là không đủ và 5 chiến thuật giúp cải thiện hiệu quả vấn đề này
10/11/2019 09:41
Nếu không tự nhìn ra được lý do và tìm cách cải thiện, thì đừng nói là 24 giờ, mà có 36 giờ một ngày cũng chẳng bao giờ là đủ!
Làm sao để có tuần làm việc hiệu quả? Hãy biến thứ hai thành ngày đáng mong chờ bằng cách cực đơn giản sau đây
20/10/2019 19:23
Gần 30% nhân viên khẳng định thứ hai là ngày làm việc năng suất nhất của họ trong tuần. Nếu không là một phần trong số đó, những cách sau sẽ giúp bạn.
Mỗi ngày làm việc chính 2 giờ, làm việc tay trái 6 giờ: Tôi dễ dàng có được thu nhập 8 con số một tháng, mấu chốt là ở điểm này!
18/10/2019 23:43
Công việc đáng lẽ ra phải hoàn thành trong 8 tiếng thì nay tôi “cô đặc” chúng lại chỉ còn 2 tiếng, việc này đòi hỏi một tinh thần tập trung vô cùng cao độ, hơn nữa làm xong việc chính, bạn mới có thể yên tâm đi làm những việc khác.
18 phút - quy tắc chuyên trị "bệnh" mất tập trung cho hội chị em công sở, thường vì chuyện vu vơ mà ngó lơ công việc
26/09/2019 13:12
Chìa khóa giải quyết vấn đề mất tập trung của hội chị em công sở đã có ngay đây, vỏn vẹn chỉ tốn 18 phút đồng hồ mỗi ngày.
Lòng tin là thứ đắt nhất trên đời: Thế nhưng nhiều người coi nhẹ, chọn sống MA LANH, dối trá, lấp liếm... ắt cả đời không có thành tựu!
23/08/2019 21:14
Phần lớn chúng ta tự đánh giá cái "lòng tin" ấy nhỏ hơn "tiền, quyền, tình" nên chọn 3 cái trên thay vì lòng tin, chứ không phải "tình cờ bị mất". Cũng đừng hỏi, sao em không tin anh, sao chị không tin em, sao bạn không tin mình? Người duy nhất trả lời được câu hỏi đó, chính là mình.
Những "cỗ máy gật đầu" nơi công sở nghe đây: Đừng lo chuyện bao đồng, muốn thành công phải biết cách nói KHÔNG
07/08/2019 14:57
Khi duy trì trạng thái "cỗ máy gật đầu" trong môi trường công sở một thời gian dài, bạn sẽ mất hẳn những gì quan trọng nhất. Vậy nên, đừng chỉ biết tiếp nhận lời đề nghị với mong muốn làm người khác hài lòng, hãy học cách từ chối.
Khi bố làm tài xế công nghệ: Vì con, vất vả cũng trở thành niềm vui
04/07/2019 09:07
Học bổng Tài Năng Xanh 2019 của Grab không chỉ là phần thưởng động viên các con mà còn là sự khích lệ lớn để bố cố gắng hoàn thành những chuyến xe an toàn và văn minh.
Làm nhân viên cần tỉnh táo: 4 đặc điểm biết rõ sếp đang "trọng dụng" hay "lợi dụng", coi bạn là "cánh tay phải" hay "con lừa công sở"
01/07/2019 14:45
Trước khi bị cho "ăn dưa bở" và ảo tưởng về bản thân, hãy dừng lại một phút xem công sức, trí tuệ bạn bỏ ra có xứng đáng với sự tín nhiệm của cấp trên hay không!
15 nguyên tắc đúc kết bởi chuyên gia, chị em mau áp dụng nếu đang gặp vấn đề với những mối quan hệ nơi công sở
30/06/2019 21:06
Làm việc tập thể và hòa mình vào đội nhóm chưa bao giờ là một công việc dễ dàng. Nhất là trong môi trường công sở. Dưới đây là 15 nguyên tắc được đúc kết bởi chuyên gia mà chị em có thể tham khảo nếu bản thân ít nhiều có vấn đề với những mối quan hệ nơi công sở.
Sống trên đời, phải nhớ: Khi nói đừng tùy ngữ; làm việc đừng tùy hứng; làm người đừng tùy tiện
08/04/2019 21:02
Chúng ta mất hai năm để học nói nhưng mất cả đời để học cách im lặng.
Rèn con tính kỉ luật - ngăn nắp không khó, mẹ chỉ cần nằm lòng 7 nguyên tắc này dễ như trở bàn tay này
24/03/2019 17:04
Tính kỉ luật, ngăn nắp gọn gàng sẽ giúp trẻ biết cách sắp xếp công việc và bố trí các hoạt động trong cuộc sống một cách hợp lý và khoa học hơn, tạo tiền đề cho trẻ thành công hơn sau này.
Chân lý cuộc sống: Đời người chính là dùng 10% để nỗ lực còn lại những 90% dành cho vội vã, lo lắng vô ích
08/03/2019 19:49
Người chậm nhất nhưng có một mục tiêu xác định luôn nhanh hơn những người chậm nhưng lại loanh quanh không có mục đích gì.
Kiểm soát tốt quyền lực, nâng cao hiệu quả các nguồn lực của nền kinh tế
16/01/2019 21:29
Bộ Chính trị vừa ban hành nghị quyết về nâng cao hiệu quả quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy các nguồn lực của nền kinh tế...