Sau 72 giờ, MV kỷ niệm 30 năm thành lập của Vingroup đạt hơn 1 triệu lượt xem: Quy tụ 1.600 nhân sự tham gia, số tiền chi cho lời hát mới là con số ‘khủng’
Lên sóng từ ngày 6/8, đến thời điểm hiện tại, MV này đã cán mốc 1,1 triệu lượt xem và 31.000 lượt yêu thích.
- 09-08-2023Nghỉ hưu sớm với mức lương 19 triệu đồng/tháng, chưa đầy 2 năm, tôi lại loay hoay đi xin việc
- 09-08-2023Nữ kế toán bị sa thải vì quên không tắt máy in, lập tức gửi đơn kiện, được công ty bồi thường số tiền lên đến 130 triệu đồng vì lý do này
- 02-08-2023Suốt 4 năm nhận được tiền chu cấp hàng tháng từ tài khoản lạ, cô gái bất ngờ khi phát hiện danh tính của người đứng sau
Cuối video, Tập đoàn không quên gửi lời cảm ơn đến “bạn”, 70.000 cán bộ nhân viên đang tận tâm cống hiến, quý khách hàng và cả những nhà đầu tư, đối tác đã đồng hành và gắn bó trong suốt chặng đường đã qua.
Theo đó, bài hát này đã đạt giải nhất của cuộc thi “Sáng tác ca khúc chào mừng 30 năm thành lập Tập đoàn Vingroup” với giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng. Không chỉ trở thành bài hát chào mừng sinh nhật lần thứ 30 của Tập đoàn, ca khúc sẽ còn là hành trang ý nghĩ cùng Vingroup trên hành trình Chinh phục thế giới.
Điểm đặc biệt của MV vừa ra mắt công chúng đã gây ấn tượng mạnh bởi bên cạnh sự thể hiện của ca sĩ Đông Hùng là 1.600 nhân sự của tập đoàn đã đồng hành để ca khúc “Tự hào bay cao” được ngân vang.
Sau 72 giờ lên sóng, MV này đã đạt 1,1 triệu lượt xem và 31.000 lượt thích. Phía dưới phần bình luận, nhiều người xem đã để lại đánh giá tích cực về nội dung của video này. Một người dùng là một nhân viên của tập đoàn đã bình luận “Bài hát mang âm hưởng hùng tráng, đầy tự hào và ý nghĩa. Chúc mừng sinh nhật Vingroup 30 tuổi. Cảm ơn và chúc Vingroup ngày càng phát triển”. Nhân viên của tập đoàn cũng để lại nhận xét: “Tôi tự hào là một thành viên trong ngôi nhà của Vingroup. Bài hát có những cảnh quay hoành tráng”.
Theo đó, Tập đoàn Vingroup, tiền thân là Technocom được sáng lập bởi ông Phạm Nhật Vượng vào năm 1993 tại Ukraina, hoạt động ban đầu với lĩnh vực thực phẩm và thành công với thương hiệu mì gói Mivina.
Trở về Việt Nam năm 2000, Tập đoàn triển khai Vinpearl là một trong những dự án đầu tiên. Kể từ đó, lịch sử đã ghi lại quá trình phát triển của công ty tư nhân lớn nhất cho đến thời điểm hiện tại.
Ở năm thứ 30 này, Tập đoàn Vingroup đã xác định 3 trụ cột Công nghệ – Công nghiệp, Thương mại Dịch vụ, Thiện nguyện Xã hội sẽ tạo thế “kiềng ba chân” để đưa tập đoàn đi đến thành công.
Nhịp sống thị trường