Thi viết: Chất lượng dịch vụ ngân hàng- Thực tiễn và ước mong
Gửi tiết kiệm, câu chuyện muôn thuở
Tiết kiệm là phương thức huy động vốn truyền thống, cũng được coi là phương thức lưu giữ và đầu tư an toàn nhất của người dân. Ấy vậy mà xung quanh câu chuyện gửi tiết kiệm có rất nhiều điều đáng bàn, tốt có, xấu có, bi hài cũng có luôn.
Khách hàng là người thân của tôi!
Cứ theo phương châm đó, chúng tôi nhận được không chỉ là những con số về tiền gửi, dư nợ tín dụng để đảm bảo chỉ tiêu mà hơn thế là rất nhiều tình cảm, sự tin tưởng của khách hàng.
Ngân hàng hãy biết tạo thiện cảm ban đầu
Người ta thường nói: Chỉ có ba mươi giây để tạo thiện cảm ban đầu. Nếu bất kỳ một nhân viên nào đó của ngân hàng mà không gây được thiện cảm thì ngay lập tức đối thủ cạnh tranh sẽ làm và lấy được khách hàng.
Nghề Dịch vụ khách hàng: Muốn làm tốt phải biết cống hiến
Tôi đã tự nhủ rằng, những điều khó khăn sẽ đem đến cho mình sự trải nghiệm và trưởng thành, sự bình tâm và thấu hiểu, và cuộc sống luôn luôn tồn tại những mảng màu hồng để thêm yêu nghề, yêu đời hơn và phục vụ khách hàng tốt hơn.
Các ngân hàng cần phục vụ tốt hơn khách hàng hiện hữu để gia tăng lợi nhuận
Một người anh họ của tôi, trong 6 năm, đã thay đổi vị trí tại công ty 3 lần, mức lương tăng lên gấp 5 lần, thế nhưng hạn mức tín dụng vẫn chỉ là 30 triệu đồng. Một ví dụ cho thấy, ngân hàng cần phải sử dụng tốt thông tin của khách hàng hơn, không chỉ giải quyết yêu cầu của họ mà còn chủ động đưa ra những dịch vụ, tiện ích "may đo" phù hợp.
Chất lượng dịch vụ ngân hàng nhìn từ những chuyện vặt
Chỉ cần lãi suất cao hơn một ít đã thu hút được lượng lớn khách hàng đến gửi tiết kiệm, và ngược lại người đi vay sẽ so sánh và lựa chọn những nơi có lãi suất thấp. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng vậy!
Mỗi tháng tốn 3 triệu thuê, mãi cũng không thành nhà mình, vợ chồng liền đi vay ngân hàng mua nhà, và kết quả...
Nói về ngân hàng, cho đến hôm nay, lúc nào tôi cũng nghĩ đến cụm từ "Đồng hành cùng phát triển". Rõ ràng là như thế, ngay từ đồng lương đầu tiên mà tôi nhận được, cho đến những tài sản mà tôi tích lũy được… đều có liên quan đến Ngân hàng.
Làn gió mới từ Bancassurance, hãy là cuộc "hôn nhân" tự nguyện giữa khách hàng và ngân hàng!
Một bộ phận khách hàng của ngân hàng tham gia bảo hiểm sản phẩm là do cả nể và để giữ mối quan hệ với các ngân hàng. Vậy làm thế nào để đây là một cuộc hôn nhân "tự nguyện"?
VIB ồ ạt "tấn công" thị trường thẻ
Vừa được Ngân hàng Nhà nước công nhận là 1 trong 2 ngân hàng đầu tiên hoàn thiện quản lý rủi ro theo chuẩn Basel II, VIB lại tiếp tục tạo ấn tượng với thị trường bằng việc ra mắt cùng một lúc 5 loại thẻ tín dụng. Đại diện ngân hàng đã tiết lộ những thông tin đáng chú ý...
Làm sao để tăng tương tác với khách hàng thời đại số? Giải đáp được câu hỏi này ngân hàng sẽ thành công
Hàng năm, tới ngày sinh nhật, tôi vẫn nhận được một tin nhắn chúc mừng sinh nhật với cùng một nội dung. Thiếu sáng tạo và thiếu cảm xúc như thế, thì tôi nghĩ rằng thời đại công nghệ như thế này, ngân hàng sẽ dần mất thị phần khi các Fintech ra đời.