MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Sự kiện:

Thi viết: Chất lượng dịch vụ ngân hàng- Thực tiễn và ước mong

Sợ tiền - chuyện thật như đùa!

Sợ tiền - chuyện thật như đùa!

Dù được trả lương qua ngân hàng nhưng trước đây cứ đến cuối tháng có tiền là tôi lại ra các cây ATM để rút, rút nhiều quá thì sợ chi tiêu quá đà lại không an toàn, thành ra mỗi đợt như thế tôi cũng chỉ dám rút 1-2 triệu, có tháng tôi phải đến ngân hàng tới cả chục lần.

Thứ khách hàng quan tâm là kết quả chứ không phải lời xin lỗi hay cam kết "suông" về dịch vụ ngân hàng

Thứ khách hàng quan tâm là kết quả chứ không phải lời xin lỗi hay cam kết "suông" về dịch vụ ngân hàng

Những cam kết của ngân hàng về chất lượng dịch vụ cũng là thứ mà khách hàng mong chờ mỗi khi giao dịch với ngân hàng, nhưng khách hàng quan tâm đến kết quả, dến sự thay đổi nhiều hơn những lời xin lỗi hay sự cam kết "suông".

Đằng sau lý do chuyển trụ sở từ Hà Nội vào Tp. Hồ Chí Minh của VIB là gì?

Đằng sau lý do chuyển trụ sở từ Hà Nội vào Tp. Hồ Chí Minh của VIB là gì?

Trao đổi với chúng tôi, ông Hàn Ngọc Vũ, Tổng Giám đốc VIB cho biết, Ngân hàng đã quyết định chuyển trụ sở chính từ Hà Nội vào TP.HCM với tất cả sự tính toán cẩn trọng và chuẩn bị kỹ càng trong suốt 5 năm vừa qua.

Những mong ước về một dịch vụ ngân hàng hoàn hảo

Những mong ước về một dịch vụ ngân hàng hoàn hảo

Ngành ngân hàng nói chung đang hối hả tự làm mới mình trong cung cách phục vụ khách hàng, vì không ai muốn bị bỏ lại phía sau. Tuy nhiên, qua những năm tháng phục vụ khách hàng, tôi biết rằng mong muốn của khách hàng đối với các ngân hàng còn nhiều hơn thế...

Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng - yêu cầu cấp bách hiện nay!

Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng - yêu cầu cấp bách hiện nay!

Nâng cao chất lượng dịch vụ là điều mà mọi ngân hàng đang mong muốn, nhưng để thực hiện được một cách trôi chảy là cả một vấn đề. Với các ngân hàng ở Việt Nam thì nhiệm vụ đó dường như càng khó khăn hơn, bởi những lý do tưởng chừng nhỏ nhặt.

Nhờ có ngân hàng, về hưu tôi vẫn làm được nhà

Nhờ có ngân hàng, về hưu tôi vẫn làm được nhà

Muốn sửa sang lại ngôi nhà chuẩn bị cưới vợ cho con trai cả nhưng trong nhà không đủ tiền. Trong lúc lúng túng đó, tình cờ tôi biết đến dịch vụ cho vay sửa chữa nhà ở của ngân hàng.

CEO Maritime Bank: "Chúng tôi thay đổi vì trải nghiệm khách hàng"

CEO Maritime Bank: "Chúng tôi thay đổi vì trải nghiệm khách hàng"

Tổng giám đốc Maritime Bank Huỳnh Bửu Quang cho biết ngân hàng này đang triển khai những thay đổi toàn diện với mục tiêu trở thành một ngân hàng thân thiện, đáng tin cậy, thấu hiểu khách hàng nhất và có tỷ suất lợi nhuận cao.

4 năm sử dụng 12 ngân hàng, và rồi tôi cũng tìm được lý do để gắn bó với một ngân hàng duy nhất từ 2013 đến nay

4 năm sử dụng 12 ngân hàng, và rồi tôi cũng tìm được lý do để gắn bó với một ngân hàng duy nhất từ 2013 đến nay

Tôi có thể kể rành mạch từng ngân hàng mà tôi đã sử dụng, từ Agribank, BIDV, VietinBank cho đến Vietcombank, rồi từ HDBank, VPBank, VIB, Ngân hàng Quốc Dân NCB, Sacombank, Techcombank, ACB đến Eximbank, còn ngân hàng nước ngoài thì cũng thử qua Standard Chartered.

5 điều người làm ngân hàng nhớ "nằm lòng" để phục vụ khách hàng tốt nhất

5 điều người làm ngân hàng nhớ "nằm lòng" để phục vụ khách hàng tốt nhất

Tôi nhận ra rằng, người làm ngân hàng, hãy xem khách hàng là người thân khi cung cấp dịch vụ, thì khách hàng sẽ luôn gắn bó, trung thành với ngân hàng mà không có ý định sử dụng thêm hoặc chuyển qua ngân hàng khác.

Chất lượng dịch vụ ngân hàng từ góc nhìn quản lý nhân sự

Chất lượng dịch vụ ngân hàng từ góc nhìn quản lý nhân sự

Dưới góc nhìn về nhân sự thì chất lượng dịch vụ khách hàng nằm ở chất lượng quản lý nhân sự của chính ngân hàng đó. Với vai trò là khách hàng, cần hiểu và phần nào đó đóng góp ý kiến để các nhà quản trị ngân hàng hiểu rõ và rõ hơn nữa về vấn đề đào tạo nhân sự. Đặc biệt là các vị trí chủ chốt như các vị trí quản lý cấp trung (giám đốc, phó giám đốc chi nhánh).

Trở lên trên