MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Sự kiện:

Thi viết: Chất lượng dịch vụ ngân hàng- Thực tiễn và ước mong

Lương 10 triệu/tháng vẫn đi du lịch khắp thế giới

Lương 10 triệu/tháng vẫn đi du lịch khắp thế giới

Lương 10 triệu mà có thể đi du lịch khắp các vùng miền của đất nước, lại còn thỉnh thoảng vi vu ra nước ngoài, nghe có vẻ vô lý nhưng đó lại là câu chuyện thật 100% của bạn tôi - một nhân viên văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh.

Dịch vụ vị nhân sinh, tự nhiên sẽ hoàn hảo

Dịch vụ vị nhân sinh, tự nhiên sẽ hoàn hảo

Bên cạnh những cán bộ tích cực, tận tâm, thì cũng có những cán bộ tiêu cực, vô cảm. Thế nên mới có câu chuyện "vào phòng A cực thích, đến phòng B cực hài lòng và gặp cán bộ C thì cực kỳ hụt hẫng". Và như vết dầu loang, hình ảnh còn đọng lại trong mắt vị khách hàng ấy chỉ là hình ảnh cán bộ C, công sức và sự cố gắng của phòng A, phòng B cũng không thể cứu vãn được.

Thẻ ATM được mở tràn lan và chuyện "nhân viên mới nên phải chạy doanh số thẻ"

Thẻ ATM được mở tràn lan và chuyện "nhân viên mới nên phải chạy doanh số thẻ"

Song song với những đóng góp to lớn, vẫn còn đó nhiều tồn tại trong dịch vụ ngân hàng phải được khắc phục. Một trong số đó là thẻ ATM được mở tràn lan nhưng không hiệu quả.

Dịch vụ dành cho khách hàng là công nhân: Các ngân hàng cần thật sự quan tâm

Dịch vụ dành cho khách hàng là công nhân: Các ngân hàng cần thật sự quan tâm

Khi đất nước phát triển công nghiệp, số lượng công nhân sẽ còn tiếp tục tăng mạnh. Nếu các ngân hàng biết khai thác tốt nhóm đối tượng khách hàng này thì bên cạnh thị phần, nguồn thu và lợi nhuận đem lại cũng sẽ không nhỏ.

Ngân hàng chớ để mất khách hàng qua "lỗ thủng dưới đáy thùng"

Ngân hàng chớ để mất khách hàng qua "lỗ thủng dưới đáy thùng"

Không chỉ có khách hàng, mà muốn phát triển tốt thì mỗi ngân hàng cũng cần phải khơi dậy quyền làm chủ của nhân viên, để họ cảm nhận được là đang làm việc cho chính mình, đang hiện thực hóa sứ mệnh của bản thân chứ không chỉ là làm việc 8 tiếng mỗi ngày để nhận lương hàng tháng

Thủ lĩnh mới của ngân hàng cần làm gì để đánh bật văn hóa trì trệ đã bám rễ lâu năm tại đơn vị?

Thủ lĩnh mới của ngân hàng cần làm gì để đánh bật văn hóa trì trệ đã bám rễ lâu năm tại đơn vị?

Lâu ngày mới đến giao dịch tại một phòng giao dịch quen, tôi đã đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Toàn bộ cán bộ nhân viên đều mặc đồng phục, trắng tinh. Bạn nào tiếp khách cũng niềm nở. Không khí giao dịch vô cùng thoải mái, khác hẳn với không khí trầm lắng, trước đây, khi mà các bạn giao dịch viên hầu như chỉ chúi mũi vào màn hình mà ít trò chuyện với khách hàng.

Tôi đã biến một khách hàng mới thành khách hàng thân thiết như thế nào?

Tôi đã biến một khách hàng mới thành khách hàng thân thiết như thế nào?

5 năm bước chân vào ngành ngân hàng với bao cung bậc cảm xúc: vui, buồn, áp lực,đôi khi là cả sự hi sinh, đánh đổi. Thế nhưng trên tất cả, tôi vẫn tin tưởng rằng mình gieo đi sự ân cần, tận tâm thì sẽ gặt lại được hạt yêu thương, tín nhiệm của khách hàng.

Trải nghiệm dịch vụ ngân hàng ở Trung Quốc: Trông người lại ngẫm đến ta

Trải nghiệm dịch vụ ngân hàng ở Trung Quốc: Trông người lại ngẫm đến ta

So sánh không phải để minh chứng ai tốt hơn ai, so sánh để hiểu ra mình đang ở đâu, đang cần phát huy điểm gì, cải thiện điểm gì. Chỉ hy vọng rằng một ngày nào đó, cũng có một người nước ngoài khi trở về nước, lại chăm chỉ ngồi viết lại trải nghiệm của họ tại ngân hàng Việt Nam với thái độ tích cực như tôi đang khen nước bạn.

Khách hàng và ngân hàng: Đừng mãi là hai đường thẳng song song

Khách hàng và ngân hàng: Đừng mãi là hai đường thẳng song song

Có lẽ các ngân hàng đang rất cần sự giao thoa với khách hàng dù chỉ một điểm chung trong cách nghĩ để có sự cảm thông, chia sẻ và động viên những người làm ngân hàng cố gắng nhiều hơn.

Đánh giá dịch vụ ngân hàng, cần những góc nhìn đa chiều

Đánh giá dịch vụ ngân hàng, cần những góc nhìn đa chiều

Thường thì mỗi khi không hài lòng về dịch vụ, khách hàng có xu hướng phản ứng đổ lỗi cho nhân viên ngân hàng nhiều hơn. Tuỳ vào khả năng kiểm soát tâm trạng, phản ứng có thể là đòi gặp lãnh đạo để lên mặt với nhân viên, chia sẻ thông tin lên mạng xã hội để kêu gọi cộng đồng tẩy chay hoặc câu like. Tệ hơn nữa là tìm gửi báo chí để phản ảnh vấn đề bức xúc của mình cho bõ tức.

Trở lên trên