MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Sự kiện:

Thi viết: Chất lượng dịch vụ ngân hàng- Thực tiễn và ước mong

Làm gì khi khách hàng la lối, kể lể tới hơn 30 phút?

Làm gì khi khách hàng la lối, kể lể tới hơn 30 phút?

Khách hàng ngày nay lạ lắm! Tất cả họ hầu như tự xem mình là thượng đế, sẵn sàng đưa ra những lời chỉ trích đối với các giao dịch viên tại ngân hàng.

Đo lường chất lượng dịch vụ tại quầy giao dịch

Đo lường chất lượng dịch vụ tại quầy giao dịch

Dịch vụ khách hàng phải được nhận thức như một phần của giá trị thương hiệu và phải thuộc trách nhiệm cá nhân của tất cả phòng ban trong ngân hàng.

Chăm sóc khách hàng không chỉ là nghề, đó còn là đam mê

Chăm sóc khách hàng không chỉ là nghề, đó còn là đam mê

Sự hài lòng của khách hàng đối với một sản phẩm dịch vụ nào đó là điều kiện cần trong một chiến lược giữ chân khách hàng và xây dựng hệ thống khách hàng trung thành. Và việc làm khách hàng hài lòng đơn giản chính là chuyên viên tư vấn có thể tạo được điểm cộng "tích cực" trong tâm trí và cảm nhận khách hàng.

Bán đất và câu chuyện rút tiền!

Bán đất và câu chuyện rút tiền!

Bán được đất nhưng người mua lại không có tiền mặt mà chỉ mang theo sổ tiết kiệm. Tôi theo anh chị ra một phòng giao dịch gần đó nhưng họ báo không có đủ lượng tiền mặt rồi chỉ ra một chỗ khác to hơn đẹp hơn. Tôi lại phải cùng anh chị rong ruổi khắp nẻo đường Sài thành để tới chỗ người ta nói, lòng bộn bề những lo âu. Nhưng câu chuyện vẫn chưa bắt đầu...

“Tặc lưỡi” mở thẻ tín dụng vì muốn giúp bạn làm sale ngân hàng đủ doanh số, và cái kết

“Tặc lưỡi” mở thẻ tín dụng vì muốn giúp bạn làm sale ngân hàng đủ doanh số, và cái kết

Xưa nay tôi chỉ sử dụng dịch vụ của ngân hàng là gửi tiết kiệm và rút tiền qua ATM khi công ty trả lương hàng tháng.

"Chúng tôi cũng cần khách hàng hiểu ngân hàng, cần sự thay đổi tư duy tích cực của họ"

"Chúng tôi cũng cần khách hàng hiểu ngân hàng, cần sự thay đổi tư duy tích cực của họ"

Chất lượng dịch vụ là cảm nhận, cảm xúc của người sử dụng dịch vụ so với kỳ vọng của họ, dịch vụ chất lượng rất cần các nhân viên niềm nở nhiệt tình nhưng không phải là tất cả, khi có quá nhiều ngân hàng mở ra, một số ngân hàng phải huy động với giá cao, nhân viên bị ép chỉ tiêu nên nếu chỉ so sánh dịch vụ ngân hàng bằng sự nhiệt tình của cán bộ nhân viên sẽ trở nên không chính xác.

Làm tròn vai vị trí giao dịch viên đâu có dễ

Làm tròn vai vị trí giao dịch viên đâu có dễ

Có thể nói đây là vị trí thể hiện bộ mặt ngân hàng với rất nhiều tình huống ngoài trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phải nắm vững còn phải ứng xử cực kỳ tinh tế và khéo léo sao cho khách hàng vừa ý khi giao dịch.

Nhân viên ngân hàng hãy thử đặt mình vào tình huống của khách hàng để hiểu cảm xúc không được tôn trọng nó ra sao

Nhân viên ngân hàng hãy thử đặt mình vào tình huống của khách hàng để hiểu cảm xúc không được tôn trọng nó ra sao

Ngân hàng chớ để khách hàng ra khỏi quầy giao dịch mà không bao giờ muốn quay lại...

Cho vay thì dễ nhưng ngân hàng đòi nợ thì "khổ trăm bề"

Cho vay thì dễ nhưng ngân hàng đòi nợ thì "khổ trăm bề"

Không phải khách hàng nào cũng chủ động muốn trả hết nợ quá hạn, dân ngân hàng như tôi thường hay nói câu cửa miệng như thế này "để làm tốt nghề tín dụng thì trước tiên phải biết thu hồi nợ".

Tiếp cận vốn ngân hàng chưa bao giờ dễ đến thế!

Tiếp cận vốn ngân hàng chưa bao giờ dễ đến thế!

Ngày nay, tiếp cận dịch vụ cho vay dường như dễ dàng hơn bao giờ hết nhưng cũng đi kèm với lắm rủi ro và cái nhìn của khách hàng với cán bộ ngân hàng không còn được nể trọng như ngày nào.

Trở lên trên