Thi viết: Chất lượng dịch vụ ngân hàng- Thực tiễn và ước mong
Lừa đảo qua mạng ngày càng nhiều, đâu là giải pháp cho ngân hàng và khách hàng để tránh mất tiền?
Đối tượng bị hại mà kẻ lừa đảo thường nhằm tới đầu tiên, đó chính là những người lớn tuổi, bậc trung niên trở lên hay phụ nữ, những người đã về hưu...,thường là những người nhẹ dạ.
Giải bài toán dịch vụ ngân hàng: Khách hàng cũng hãy là người tiêu dùng thông minh
Khách hàng hãy là những người tiêu dùng thông minh luôn bảo mật thông tin cá nhân, cảnh giác trước những thủ đoạn tinh vi, trước những thông tin không chính thống về dịch vụ mình đang sử dụng. Đồng thời, cần phối hợp và chia sẻ thông tin với nhau ngay khi có sự cố xảy ra.
Làm dịch vụ ngân hàng cần chữ "nhẫn" và chữ "tâm", nhưng xin đừng ghép hai chữ này làm một
Một chị giao dịch viên nói với tôi rằng, dạng khách hàng nào cũng phục vụ như nhau thì có mà bù đầu tóc rối. Tôi đồng ý rằng khách hàng nên được phân loại để phục vụ tốt hơn, nhưng bất cứ khách hàng nào thì cũng cần một chuẩn mực phục vụ tối thiểu và chuẩn mực này chắc phải cao hơn cách chị giao dịch viên đó phục vụ khách hàng là một anh công nhân.
Ngành khác có thể sai sót, còn ngân hàng thì không?
Với các ngành dịch vụ khác thì câu xin lỗi vì nhầm có thể được tha thứ và bỏ qua, nhưng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, nơi mà đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối của những con số, câu xin lỗi vì làm nhầm sẽ để lại một sự sụt giảm niềm tin và làm gia tăng thêm mối nghi ngờ của khách hàng vào ngân hàng.
Ngân hàng số được nhắc đến rất nhiều, trải nghiệm thực sự thì như thế nào?
Cầm trong tay 10 triệu đồng, sẽ rất ngại khi mang ra ngân hàng để gửi tiết kiệm, nhưng nếu với ngân hàng số thì lại vô cùng đơn giản.
Muốn tăng chất lượng dịch vụ, ngân hàng Việt phải sớm "tự động" như người Nhật
Một người muốn bước vào ngân hàng, hãy yêu cầu họ đưa khuôn mặt vào màn hình gắn phía trước ngân hàng, cùng với quét vân tay. Thế là hệ thống máy tính của ngân hàng lưu trữ các thông tin đó. Nhờ vậy, những đối tượng có ý đồ cướp ngân hàng sẽ e ngại không dám bước vào ngân hàng.
Anh Hai Lúa và giấc mơ tín dụng nông nghiệp, nông thôn
Nhiều người đã đề cập về những công nghệ hiện đại, về cuộc cách mạng 4.0, còn tôi chỉ muốn đề cập đến một vấn đề rất nhỏ và giản đơn về tín dụng nông nghiệp, nông thôn bởi tôi nghĩ rằng tín dụng nông nghiệp vẫn là cốt lõi, góp phần khoác lên cho khu vực nông thôn màu áo mới, tươi vui và ấm no hơn.
Khách hàng vay vốn kỳ vọng gì ở ngân hàng?
Thông thường, khách hàng không nói ra không có nghĩa họ đang hài lòng. Vậy điều mà khách hàng vay vốn thực sự mong mỏi ở dịch vụ tín dụng là gì?
Những góp ý chân thành về dịch vụ ngân hàng của cô kế toán thường xuyên giao dịch với Shinhan, BIDV, Woori Bank
Nhiều dịch vụ ngân hàng đã và đang làm người dùng cảm thấy vui vẻ thoải mái, rất sẵn sàng dùng tiếp. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn không ít các dịch vụ khiến người dùng phải bức xúc. Việc xác nhận thông tin chính xác cũng khiến khách hàng cảm thấy thủ tục đôi khi còn phiền toái trong giao dịch.
Dịch vụ Techcombank: Tốt có nhiều, còn chưa tốt thì sao?
Các khoản phí vẫn luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu khi khách hàng tìm đến một dịch vụ ngân hàng, họ có thể bỏ qua những vấn đề nhỏ nhặt như nhân viên không thân thiện, các dịch vụ tiện ích không thoản mãn bản thân, nhưng vấn đề phí dịch vụ thì lại rất quan tâm.