Thi viết: Chất lượng dịch vụ ngân hàng- Thực tiễn và ước mong
Ngân hàng cần làm gì để khách hàng trung thành và dùng nhiều sản phẩm dịch vụ hơn?
Một khách hàng sử dụng hơn 3 dịch vụ của ngân hàng phục vụ thì xem như là đã thành công trong việc khai thác khách hàng mới và khách hàng trung thành với dịch vụ ngân hàng mình.
Liên kết với nhau, đừng để ngân hàng chỉ làm nền cho ví điện tử
Ví điện tử đến với ngân hàng bằng cách tiếp cận đầy hấp dẫn với những chương trình quà tặng kéo dài mang lại sức hút không chỉ với khách hàng mà với cả cán bộ ngân hàng.
Dịch vụ ngân hàng tốt phải là bạn đồng hành với người dùng
Vì mối gắn kết không dừng lại ở quan hệ đối tác, các ngân hàng hãy mang đến cho chúng tôi niềm tin, động lực, sẻ chia khó khăn để cùng đạt được sự thịnh vượng lâu dài, vươn tới tương lai mới sáng lạn an vui.
Nợ xấu tăng mạnh, ngân hàng phải nhìn lại chính mình trước khi đổ lỗi cho môi trường, khách hàng
Một trong những lý do làm tăng nợ xấu đó là hệ thống thông tin của các NHTM cấp tín dụng hiện nay chưa đầy đủ, thiếu minh bạch, hoặc công tác quản trị rủi ro còn hạn chế, tính chuyên nghiệp của cán bộ ngân hàng chưa cao...
Nhân viên ngân hàng còn chưa sử dụng hết dịch vụ của ngân hàng điện tử thì làm sao giới thiệu cho khách hàng?
Dịch vụ ngân hàng điện tử có nhiều tính năng tiện ích, giúp mọi giao dịch nhanh gọn và tiện lợi hơn phương thức truyền thống. Thế nhưng người Việt Nam vẫn chưa mặn mà với ngân hàng điện tử.
Ngân hàng tăng phí dịch vụ, chẳng lẽ khách hàng không có quyền từ bỏ để sử dụng dịch vụ của ngân hàng khác?
Với hàng loạt ngân hàng đang hoạt động hiện nay, ai đưa đến cho họ dịch vụ có giá cả phải chăng, chất lượng và an toàn thì sẽ được họ sử dụng dịch vụ lâu dài ở đấy...
Cho vay quá dễ, các ngân hàng liệu có đang khiến cho khách hàng của mình quá tự tin?
Tham khảo tờ rơi của 1 bạn chuyên viên quan hệ khách hàng tại Ngân hàng X khiến tôi không khỏi giật mình về xu hướng cho vay tín chấp hiện tại của một số ngân hàng hiện nay. Khách hàng mọi lứa tuổi chỉ cần có một vài giấy tờ cá nhân đơn giản là sẽ được cấp ngay một khoản tín dụng cho nhu cầu tiêu dùng cá nhân, mua sắm hoặc đời sống cá nhân hiện tại… với một vài quy trình thẩm định thậm chí được xem là rất đơn giản trong vòng 1-2 ngày thủ tục, đi kèm là mức lãi suất cho vay cũng không hề nhỏ.
Chất lượng dịch vụ không thể tốt nếu cán bộ ngân hàng làm việc thiếu chuyên nghiệp
Là một nhân viên gắn bó 9 năm với ngân hàng, hơn ai hết tôi càng hiểu rõ rằng cái nghề của mình đúng là "nghề làm dâu trăm họ", làm thế nào để khách hàng hài lòng, sau khi giao dịch vẫn muốn quay lại và gắn bó dài lâu là bài toán mà chúng ta - những người ngân hàng phải đi tìm lời giải.
Muốn tăng chất lượng dịch vụ ngân hàng đầu tiên phải cải thiện hình ảnh người bảo vệ
Hình ảnh tác phong chuyên nghiệp của bảo vệ ngân hàng sẽ là việc đầu tiên ngân hàng đem đến tâm lý an toàn cho người dân khi họ có ý định đem tiền tích góp để cho ngân hàng giữ hộ.
Agribank – ngân hàng tôi chọn
Mặc dù đang khá hài lòng với những dịch vụ của ngân hàng tôi chọn đem lại, nhưng tôi cũng mong chờ thời đại công nghệ 4.0 để các giao dịch của khách hàng được thuận tiện hơn, đơn giản hơn.