MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thiếu chuyên nghiệp

Đuổi thẳng cổ ứng viên sau câu hỏi "lương bao nhiêu anh?", người tuyển dụng bị ném đá và lời giải thích gây bất ngờ

Đuổi thẳng cổ ứng viên sau câu hỏi "lương bao nhiêu anh?", người tuyển dụng bị ném đá và lời giải thích gây bất ngờ

22/11/2019 21:27

Anh chàng có tên M.L vừa đăng tải một bức ảnh chụp màn hình tin nhắn lên trang cá nhân facebook với nội dung xoay quanh cuộc trò chuyện giữa mình và một ứng viên xin việc. Bất ngờ thay, hình ảnh này đã vô tình châm ngòi cho một cuộc tranh cãi.

Thật bất ngờ: Ăn chuối, ngủ gục và chơi game chính là những cách hay để giảm stress nơi công sở

Thật bất ngờ: Ăn chuối, ngủ gục và chơi game chính là những cách hay để giảm stress nơi công sở

19/08/2019 22:59

Khi đối mặt với căng thẳng, mệt mỏi từ công việc và sự ngột ngạt của văn phòng công sở, hãy thử những cách giảm stress độc đáo như ngủ gục hoặc chơi game, nhưng nhớ nhắn nhủ trước với sếp vài lời.

Gật đầu dạ thưa là chưa đủ, đây là 5 bí quyết xoa dịu hoàn cảnh khi sếp thường xuyên "sôi máu" với bạn

Gật đầu dạ thưa là chưa đủ, đây là 5 bí quyết xoa dịu hoàn cảnh khi sếp thường xuyên "sôi máu" với bạn

15/08/2019 23:37

Trong đa phần các trường hợp sếp quát mắng, việc phản kháng lại chỉ khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Đem 4 điều này lên mạng xã hội, không sớm thì muộn sự nghiệp của bạn sẽ tiêu tan

Đem 4 điều này lên mạng xã hội, không sớm thì muộn sự nghiệp của bạn sẽ tiêu tan

31/07/2019 11:56

Mạng xã hội tuy ảo nhưng tác hại là có thật, dân công sở cần phải tránh chia sẻ 4 điều cấm kỵ dưới đây trước khi sự nghiệp bị phá hủy hoàn toàn.

Nên làm gì khi phát hiện đồng nghiệp có mức lương cao hơn mình? Hãy gạt bỏ sân si để làm 5 việc quan trọng này

Nên làm gì khi phát hiện đồng nghiệp có mức lương cao hơn mình? Hãy gạt bỏ sân si để làm 5 việc quan trọng này

20/07/2019 22:20

Phát hiện ra đồng nghiệp làm cùng một công việc và có trình độ tương tự lại được trả lương nhiều hơn, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bực bội, khó chịu và đôi phần thất vọng. Dưới đây là 5 sai lầm phổ biến nhất cần tránh khi thương lượng với sếp và những gì bạn nên làm để được tăng lương.

Người nắm giữ 6 đặc điểm này sẽ khó mà chiều lòng sếp và thăng cấp trong sự nghiệp: Đừng hỏi vì sao bạn mãi không được tiến cử, tăng lương!

Người nắm giữ 6 đặc điểm này sẽ khó mà chiều lòng sếp và thăng cấp trong sự nghiệp: Đừng hỏi vì sao bạn mãi không được tiến cử, tăng lương!

07/07/2019 23:40

Một phần quan trọng để trở thành một người được yêu quý trong nhóm bao gồm việc chịu trách nhiệm về những sai lầm của bạn và xem điểm yếu của bạn là gì thông qua cái nhìn thực tế.

Đỏ mắt tìm thợ sửa nhà những tháng cuối năm

Đỏ mắt tìm thợ sửa nhà những tháng cuối năm

07/01/2019 08:43

Chỉ còn vài tuần nữa là đến Tết Nguyên đán, nhu cầu sơn sửa, tân trang nhà cửa của người dân tăng cao hứa hẹn một mùa bội thu cho các chủ thầu.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương: "Ở góc độ kinh doanh, đi trễ là thứ tham nhũng hàng đầu"

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương: "Ở góc độ kinh doanh, đi trễ là thứ tham nhũng hàng đầu"

21/12/2018 09:03

"Ông Lý Quang Diệu từng nói với thanh niên rằng: ‘’Ê tuổi trẻ, bán cho tao 1 năm tuổi trẻ, tao trả cho mày 1 tỷ đô (Singapore)". Như vậy, cứ 1 năm tuổi trẻ trôi qua là bạn mất 1 tỷ đô đấy!"

Đừng tưởng chỉ là ông giáo Hàn Quốc đắp mặt nạ, massage chân cho học trò, thầy Park còn là quái kiệt qua những cơn nóng giận

Đừng tưởng chỉ là ông giáo Hàn Quốc đắp mặt nạ, massage chân cho học trò, thầy Park còn là quái kiệt qua những cơn nóng giận

23/11/2018 10:59

Hành động từ chối bắt tay HLV trưởng đội tuyển Myanmar lúc cuối trận của ông Park Hang-seo cho thấy chiến lược gia người Hàn Quốc luôn sẵn sàng “xù lông” lên để bảo vệ quan điểm cũng như lợi ích đội bóng mình.

Dự án Trung tâm Triển lãm quy hoạch của TP.HCM: ‘Vỡ trận’ vì quản lý thiếu chuyên nghiệp

Dự án Trung tâm Triển lãm quy hoạch của TP.HCM: ‘Vỡ trận’ vì quản lý thiếu chuyên nghiệp

24/10/2018 09:09

Sau hơn 4 năm mòn mỏi chờ đợi, công trình Trung tâm Triển lãm quy hoạch thành phố tại đô thị mới Thủ Thiêm hiện vẫn chưa định hình, nhiều hạng mục xuống cấp. Việc thành lập một ban quản lý dự án chỉ để quản lý một dự án đã và đang dẫn đến nhiều hệ lụy.

20.000 CĐV Hàn Quốc đòi tước quyền cầm còi trọng tài ép Việt Nam

20.000 CĐV Hàn Quốc đòi tước quyền cầm còi trọng tài ép Việt Nam

03/09/2018 19:20

Hơn 20 ngàn người dân Hàn Quốc phẫn nộ trước hành động "cầm còi" thiếu chuyên nghiệp của trọng tài Kim Dea-yong khiến Olympic Việt Nam thua đau ở trận tranh hạng 3 và gửi đơn kiến nghị "treo còi" ông vĩnh viễn.

Đất đai nhỏ lẻ là nút thắt lớn nhất cản dòng đầu tư vào nông nghiệp

Đất đai nhỏ lẻ là nút thắt lớn nhất cản dòng đầu tư vào nông nghiệp

06/08/2018 15:13

Đất đai manh mún, lực lượng sản xuất thiếu chuyên nghiệp, thiếu chính sách ưu đãi cho doanh nghiệp… đó là những rào cản đầu tư vào nông nghiệp.

Điểm danh 4 “kẻ khó ưa” bạn sẽ gặp ít nhất một lần khi bước chân vào nơi làm việc mới

Điểm danh 4 “kẻ khó ưa” bạn sẽ gặp ít nhất một lần khi bước chân vào nơi làm việc mới

31/05/2017 11:06

Ngay cả khi bạn được làm việc trong một môi trường tốt, điều đó không đồng nghĩa với việc bạn sẽ được làm việc với tất cả đồng nghiệp tuyệt vời. Trong mỗi công ty, luôn có ít nhất 4 loại người bạn cần phải để tâm tới và biết cách để đối phó với họ.

11 câu “đại kỵ” không bao giờ nên nói với sếp

11 câu “đại kỵ” không bao giờ nên nói với sếp

14/04/2017 12:15

Đôi khi, chỉ vì một câu nói hay cách lựa chọn từ ngữ không chuẩn mực, bạn đã phá hỏng mối quan hệ với sếp. Nếu không muốn bị đánh giá thấp và mất điểm hoàn toàn, đừng bao giờ tùy tiện nói với cấp trên của mình những câu nói sau.

12 lỗi thường gặp khi gửi email "tố cáo" tác phong làm việc thiếu chuyên nghiệp

12 lỗi thường gặp khi gửi email "tố cáo" tác phong làm việc thiếu chuyên nghiệp

23/02/2017 11:27

Những bức email thiếu chuyên nghiệp sẽ gây khó chịu cho người nhận. Đừng để đối tác đánh giá bạn thấp khả năng làm việc của bạn bởi bức thư mắc những lỗi sau.

9 kiểu nhân viên khiến nhà quản lý điên đầu: Đừng loại bỏ, hãy "điều trị" để dùng người

9 kiểu nhân viên khiến nhà quản lý điên đầu: Đừng loại bỏ, hãy "điều trị" để dùng người

09/01/2017 14:14

Là một người ở cấp quản lý, bạn cần dùng khả năng của mình để "điều trị" 9 tính cách khó chịu nhất tại nơi công sở. Ai cũng có những ưu, nhược điểm riêng, vì thế, thay vì loại bỏ, hãy tìm cách đưa họ quay trở lại làm việc với đúng guồng quay.

3 lựa chọn màu sắc ngu ngốc khiến bạn bị loại từ "vòng gửi xe" trong buổi phỏng vấn

3 lựa chọn màu sắc ngu ngốc khiến bạn bị loại từ "vòng gửi xe" trong buổi phỏng vấn

12/08/2016 14:00

Lựa chọn màu sắc phù hợp khi đi phỏng vấn là yếu tố đầu tiên giúp bạn ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Do đó, bạn nên tránh 3 màu sắc dưới đây.

Nếu hay cắn móng tay, bừa bộn và buôn chuyện: Xin chúc mừng, bạn có tố chất để thành công hơn người!

Nếu hay cắn móng tay, bừa bộn và buôn chuyện: Xin chúc mừng, bạn có tố chất để thành công hơn người!

08/08/2016 20:00

Có những điều bị coi là thói quen xấu, ảnh hưởng đến công việc và thành công của bạn. Tuy nhiên, nếu biết tiết chế một cách hợp lý, thói quen xấu đôi khi lại trở thành một phần của lối sống lành mạnh và giúp bạn thành công.

Mất 65 triệu USD trong tích tắc!

Mất 65 triệu USD trong tích tắc!

18/09/2015 10:29

Chỉ vì cách làm việc "thiếu chuyên nghiệp" của ông tổng giám đốc nọ mà khoản đầu tư 65 triệu USD dự kiến đổ vào Việt Nam đã bị hủy bỏ.

Trở lên trên