Thời trang Việt
Bà chủ chuỗi 14 shop thời trang Việt vẫn trụ vững giữa bão Covid-19: Ngành của mình mỏng manh như bún vậy, nên khi còn có khách, phải quý từng người khách, từng đơn hàng!
18/03/2020 15:56
"Để có được một khách bước vào shop, hay một khách inbox hỏi ‘em ơi cái này bao nhiêu’, phải tốn rất rất nhiều tiền, rất là nhiều công. Ngành của mình nó mỏng manh như bún vậy, chỉ cần cúp điện một chút, trời mưa một chút, trời hơi quá nóng một chút, biểu tình một xíu, kẹt xe một xíu là doanh thu sẽ bị ảnh hưởng liền. Nên khi còn có khách, còn bán được, các bạn phải quý từng người khách, từng đơn hàng", chị Thảo Hồ, nhà sáng lập thương hiệu Real Clothes.
H&M, Zara, UniQlo… "khuynh đảo" thị trường thời trang Việt
25/12/2019 11:41
Trong lúc hàng loạt thương hiệu thời trang nước ngoài đổ bộ, thời trang Việt cũng đang nỗ lực đầu tư vào thiết kế, nguyên liệu...
Làm sao để doanh nghiệp Việt “đứng vững” trên chính thị trường thời trang Việt?
26/11/2019 15:24
Mặc dù có lợi thế "sân nhà" nhưng dường như doanh nghiệp thời trang Việt đang gặp khó trên chính thị trường nội địa, trước sự đổ bộ của nhiều thương hiệu thời trang nước ngoài như H&M, Zara hay sắp tới là Uniqlo.
Giảm đến 50%, giá bán quần, áo thương hiệu Việt đắt hơn các thương hiệu bình dân quốc tế Zara, H&M
22/11/2019 12:19
Sự có mặt của Zara, H&M là một trong “mối đe doạ” đối với các thương hiệu thời trang Việt. Khách mua đang có xu hướng không chỉ so giá, chất liệu, kiểu dáng mà còn quan tâm sản phẩm “made in” ở đâu.
Không cạnh tranh được với Zara, HM, bà chủ Maximark bỏ 300 tỷ mua lại EMIGO của Vingroup nhưng đã đóng cửa hệ thống MYM sau hơn 3 năm ra mắt
09/07/2019 16:28
Công Ty Cổ Phần Thời Trang M.Y.M trên trang web công bố ngày 1/7/2019 đóng cửa 4 gian hàng tại MYM Lê Văn Việt, MYM Nha Trang và MYM Times City. 12 cửa hàng MYM khác trên toàn hệ thống sẽ hoạt động đến hết ngày 31/7/2019 và MYM đang có chương trình giảm giảm giá 70% để thanh lý hàng tồn.
Thời trang Việt suy thoái!
21/11/2017 07:27
Doanh nghiệp may mặc trong nước hầu hết vốn ít, năng lực quản trị kém, lực lượng thiết kế mỏng, sản phẩm chưa nổi bật về chất lượng - giá cả… nên rất khó cạnh tranh với hàng ngoại.
H&M khai trương: 11h mới mở cửa mà từ 9h sáng dân tình đã đội nắng xếp hàng dài dằng dặc bên ngoài chờ đợi
09/09/2017 19:12
Sở hữu sức hút cực lớn, không ngạc nhiên khi ngay trong ngày đầu khai trương, store đầu tiên của H&M tại Việt Nam đã thu hút lượng khách cực "khủng", tạo nên cảnh tượng chưa từng thấy trong lịch sử khai trương các thương hiệu tại Việt Nam.
H&M Việt Nam mai khai trương rồi, bạn đã biết 12 bí mật thú vị về thương hiệu này chưa?
09/09/2017 11:11
Thời điểm khai trương H&M Việt Nam đã cận kề lắm rồi, bạn có chắc mình đã nắm rõ những bí mật của thương hiệu bình dân đình đám này chưa?
Thời trang Việt "đấu" hàng hiệu giá rẻ
19/07/2017 07:23
Doanh nghiệp thời trang Việt cần nắm bắt đặc điểm của khách hàng để thay đổi mẫu mã, "đấu" lại với hàng hiệu bình dân đang tràn về.
Ai bảo DN nội không biết tận dụng Black Friday? Thương hiệu giày Việt này đã thu về 6 tỉ chỉ trong một ngày, vượt cả doanh số Zara lúc khai trương
27/11/2016 16:05
Doanh thu tăng gấp 30 lần chỉ trong một ngày - đó là điều mà Juno - một thương hiệu giày nữ của Việt Nam thu về trong ngày đầu tiên của Black Friday.
Nhìn từ "hiện tượng" Zara để thấy tại sao các hãng thời trang ngoại lại coi thị trường Việt Nam là mỏ vàng?
10/09/2016 16:22
Zara đang gây sốt, H&M được đồn sẽ tới Việt Nam vì nhìn nhận thị trường Việt Nam rất tiềm năng.
Thương hiệu may mặc Việt dần lụi tàn!
25/01/2016 09:13
Bị hàng ngoại áp đảo, thời trang Việt teo tóp, doanh nghiệp trong nước không phát triển nổi.