MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thương hiệu cà phê

Người phụ nữ đằng sau sự tăng trưởng nhanh chóng của Starbucks tại Trung Quốc

Người phụ nữ đằng sau sự tăng trưởng nhanh chóng của Starbucks tại Trung Quốc

08/03/2017 10:10

Việc kinh doanh của thương hiệu cà phê Starbucks ở châu Á đang khởi sắc, đặc biệt là ở Trung Quốc, nơi tổng doanh số bán hàng tăng 18% trong quý mới nhất lên 771 triệu USD; lợi nhuận nhảy vọt 29% lên 163 triệu USD.

Sếp lớn ngân hàng đi bán…cà phê

Sếp lớn ngân hàng đi bán…cà phê

29/01/2017 10:56

Sau 6 năm ấp ủ ý tưởng, một "sếp lớn" của ngân hàng đã chi nhiều tỷ đồng để xây dựng và kinh doanh một quán cà phê với diện tích lên đến 4.000m2 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Chuỗi cửa hàng cà phê Roastery và Reserve "sang chảnh"- cứu cánh giúp Starbucks thoát khỏi cái mác "cà phê phổ thông"

Chuỗi cửa hàng cà phê Roastery và Reserve "sang chảnh"- cứu cánh giúp Starbucks thoát khỏi cái mác "cà phê phổ thông"

14/12/2016 12:00

Starbucks đang tự làm mất đi vị thế "sang chảnh" của mình bằng những đồ uống "bình dân" với giá chỉ 2 USD. Đây cũng là mối lo ngại lớn nhất của công ty khiến hãng này buộc phải tìm hướng đi khác cho mình.

Những phát ngôn gây sốc của "Vua cà phê Việt" Đặng Lê Nguyên Vũ

Những phát ngôn gây sốc của "Vua cà phê Việt" Đặng Lê Nguyên Vũ

18/07/2016 19:19

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ không chỉ được mọi người biết đến với biệt danh "Vua cà phê Việt" mà còn bởi những phát ngôn bị cho là "vĩ cuồng" của mình.

Đặng Lê Nguyên Vũ và hành trình “Zero to hero”

Đặng Lê Nguyên Vũ và hành trình “Zero to hero”

11/07/2016 07:09

Xuất thân trong một gia đình nghèo, rồi trở thành chàng sinh viên y khoa rồi lại quay ngoắt 180 độ đi bán cà phê để rồi được ngợi ca là "Vua cà phê Việt", đó là một chặng đường không hề dễ dàng của Đặng Lê Nguyên Vũ.

MacCoffee bị phạt 200 triệu đồng vì lô hàng không đạt chuẩn

MacCoffee bị phạt 200 triệu đồng vì lô hàng không đạt chuẩn

01/04/2016 14:14

Cục trưởng cục An toàn thực phẩm đã ra quyết định xử phạt hành trình 200 triệu đồng đối với công ty TNHH FES (Việt Nam) khi bán ra thị trường hai lô sản phẩm Maccoffee café phố- Cà phê sữa đá không đạt chuẩn kỹ thuật và quy định an toàn thực phẩm.

"Điểm trừ" của công ty gia đình

"Điểm trừ" của công ty gia đình

19/12/2015 11:39

Những ngày qua, thông tin về sự rạn nứt của gia đình Chủ tịch Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên tràn ngập trên truyền thông. Chưa biết câu chuyện sẽ có kết cục như thế nào nhưng những thông tin hiện tại cũng ít nhiều ảnh hưởng đến thương hiệu Trung Nguyên đã tồn tại mấy chục năm nay. Và đây cũng là một trong những điểm bất lợi của mô hình công ty gia đình vốn rất phổ biến tại Việt Nam.

Đặng Lê Nguyên Vũ - Vua cà phê "zero to hero"

Đặng Lê Nguyên Vũ - Vua cà phê "zero to hero"

11/12/2015 08:20

Đi lên từ con số 0 tròn trĩnh, Đặng Lê Nguyên Vũ đã gây dựng nên một Trung Nguyên lớn mạnh và được báo chí phương Tây nhắc tới với cái tên "Vua cà phê Việt".

Quyết định ngừng cà phê hòa tan: Lộ diện quyền lực ngầm của vợ ông chủ Cà phê Trung Nguyên?

Quyết định ngừng cà phê hòa tan: Lộ diện quyền lực ngầm của vợ ông chủ Cà phê Trung Nguyên?

07/12/2015 10:08

Nếu bây giờ dừng sản xuất cà phê hòa tan G7 3in1, theo giới chuyên gia, Trung Nguyên sẽ mất đi “cánh tay phải” của mình.

Dừng bán cà phê hòa tan G7, 'túi tiền' của Trung Nguyên sẽ vơi đi bao nhiêu?

Dừng bán cà phê hòa tan G7, 'túi tiền' của Trung Nguyên sẽ vơi đi bao nhiêu?

02/12/2015 12:00

Nếu Trung Nguyên dừng bán cà phê hòa tan G7, ước tính tập đoàn này sẽ mất khoảng 18% tổng doanh thu với giá trị khoảng 185 tỷ đồng năm 2016.

Các nhà rang xay: Việt Nam không nên trộn lẫn cà phê vụ cũ với vụ mới

Các nhà rang xay: Việt Nam không nên trộn lẫn cà phê vụ cũ với vụ mới

28/10/2015 11:02

Các nhà rang xay cà phê thế giới đã đưa ra khuyến nghị đối với các nhà sản xuất và kinh doanh cà phê Việt Nam nên để riêng cà phê vụ nào ra vụ đó, không nên trộn lẫn vụ mới với vụ cũ gây ảnh hưởng đến chất lượng và mùi vị.

Starbucks và nỗi buồn cà phê Việt

Starbucks và nỗi buồn cà phê Việt

13/08/2015 16:32

Gần 95% sản lượng cà phê Việt Nam hiện nay xuất khẩu thô, không thương hiệu.

Vinacafé Biên Hòa trở thành thương hiệu cà phê duy nhất 4 lần liên tiếp đạt Thương Hiệu Quốc Gia

Vinacafé Biên Hòa trở thành thương hiệu cà phê duy nhất 4 lần liên tiếp đạt Thương Hiệu Quốc Gia

17/12/2014 13:15

Vinacafé là thương hiệu cà phê duy nhất 4 lần đạt THQG và đó là minh chứng quan trọng nhất cho việc thực hiện cam kết không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Trở lên trên