Thương hiệu xa xỉ
Chuyển dịch: Nguồn cảm hứng bất tận của thương hiệu hàng trăm năm tuổi đến từ nước Pháp
01/11/2019 07:27
Thương hiệu 182 năm tuổi đến từ nước Pháp - Hermes - tiếp cận với thế hệ trẻ thông qua câu chuyện của chính mình: câu chuyện của những chuyến du hành bất tận, của sáng tạo và của di sản tiếp nối.
Đôi vợ chồng già dùng rương cổ Louis Vuitton giá 255 triệu đồng… đựng ngô
30/10/2019 22:33
Một chiếc rương 130 tuổi đến từ thương hiệu xa xỉ của Pháp, Louis Vuitton, đã được một cặp vợ chồng lớn tuổi ở miền Đông Ukraine dùng để đựng ngô mà không hề hay biết giá trị khổng lồ của tài sản này.
Louis Vuitton, Chanel dẫn đầu top thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới
26/10/2019 16:30
Hãng tư vấn marketing Interbrand vừa công bố xếp hạng 100 thương hiệu hàng đầu thế giới Best Global Brands năm 2019. Xếp hạng này định giá các thương hiệu dựa trên phân tích hoạt động tài chính hoặc dịch vụ, vai trò của thương hiệu trong quyết định mua hàng của khách hàng, và sức mạnh cạnh tranh với các thương hiệu khác trong ngành, Business Insider cho biết.
Chiêu thức độc quyền, khan hiếm: Không phải thương hiệu xa xỉ, chẳng marketing, 1 website bán hàng giảm giá thu hút 5 triệu thành viên, 1 quán bar “bí mật” được săn lùng nhiều nhất New York
23/10/2019 22:10
Sự khan hiếm, độc quyền không chỉ áp dụng cho những thương hiệu xa xỉ, nổi tiếng. Biết cách khai thác và nhận ra giới hạn sẽ giúp sản phẩm giữ được sức lôi cuốn và sự hài lòng của khách hàng.
Tại sao sở hữu sản phẩm Apple "thoả mãn" hơn Samsung, Huawei?
12/10/2019 12:25
Điện thoại của Samsung, Huawei,…có những tính năng được đánh giá cao hơn Apple về công như bút S-pen, vân tay trong màn hình còn sản phẩm Xiaomi có chất lượng tốt với mức giá rẻ hơn nhiều. Nhưng Apple dường như luôn đạt được kế hoạch doanh số hàng năm và tạo ra được sự cuồng nhiệt với giới mộ điệu. Không giống với các hãng công nghệ khác, Apple cũng được xem là thương hiệu xa xỉ.
Đây là những chiêu trò giúp các thương hiệu xa xỉ hốt bạc ở Trung Quốc
10/10/2019 20:32
Nhằm tranh thủ tầng lớp trung lưu đang ngày càng tăng mạnh ở Trung Quốc, các thương hiệu hàng xa xỉ cũng chọn cho mình nhiều cách thức để có thể bán được hàng với giá cao.
Nhờ 1 lời động viên, tỷ phú Pháp vừa khiến người vợ minh tinh cảm động, lại giúp gia đình yên ấm suốt 10 năm: Cánh đàn ông rất nên học tập!
07/10/2019 10:04
Vợ là diễn viên hạng A nổi tiếng thế giới với vẻ đẹp Latin đầy bốc lửa. Chồng là tỷ phú của tập đoàn thương hiệu xa xỉ Pháp, con trai của người giàu thứ 3 nước Pháp. Không giống như nhiều cặp đôi đại gia - người đẹp sớm nở chóng tàn, cuộc hôn nhân của Salma Hayek và Francois-Henri Pinault vẫn hết sức tốt đẹp sau gần 11 năm yêu nhau.
Bỏ giấc mơ viết lách vì thiếu tiền, anh chàng này đưa thương hiệu áo khoác “con ghẻ quốc dân” thành “ngỗng đẻ trứng vàng”, được giới Hollywood tin dùng
21/08/2019 18:51
Từ ngày nắm quyền điều hành công ty do cha và ông nội để lại, Dani Reiss đã biến những áo khoác từng bị người tiêu dùng trong nước từ chối trở thành thương hiệu xa xỉ nhờ chiến lược quảng bá thông minh của mình.
Khoe đồng hồ Rolex, túi Louis Vuitton giờ đã là "quê mùa", đây mới là những thứ tầng lớp siêu giàu dùng để thể hiện địa vị cá nhân
20/08/2019 09:54
Về cơ bản, khoe khoang không còn là phương thức chứng minh sự giàu có. Tầng lớp ưu tú thế hệ mới củng cố địa vị của mình qua việc tôn vinh tri thức và xây dựng vốn văn hóa thay vì những thói quen chi tiêu xa xỉ.
Hermès - Những chiến lược bí ẩn, không giống ai đằng sau thương hiệu mang tính biểu tượng của sự xa xỉ
28/07/2019 15:30
CEO Axel Dumas cho biết: "Thế mạnh chính của thương hiệu Hermès là tình yêu dành cho sự khéo léo."
Chân dung ông chủ Louis Vuitton vừa đánh bại Bill Gates để thành người giàu thứ 2 thế giới: Luôn khát khao vị trí số 1, ngưỡng mộ Warren Buffett và Steve Jobs
19/07/2019 09:53
Suốt 7 năm liên tiếp, Bill Gates chưa bao giờ đứng dưới vị trị số 2 trong danh sách những người giàu nhất thế giới của Bloomberg, cho đến khi vị tỷ phú người Pháp này xuất hiện. Đó chính là Bernard Arnault - ông chủ của tập đoàn LVMH chuyên về thương hiệu xa xỉ.
Có gì bên trong khu nhà giàu Gangnam nổi tiếng Hàn Quốc?
26/06/2019 15:30
Gangnam nổi tiếng với những cửa hàng hạng sang, ô tô đắt tiền và những khu bất động sản siêu đắt.
Takashimaya muốn mở thêm một trung tâm thương mại ở Việt Nam
26/06/2019 07:31
Nhà bán lẻ Nhật Bản muốn chuyển sang khu vực Đông Nam Á trong bối cảnh chiến tranh thương mại ngày càng căng thẳng và thương mại điện tử lấn át.
Tại sao các thương hiệu "tháo chạy" khỏi Trung Quốc vì chiến tranh thương mại chủ yếu là thương hiệu bình dân hoặc tầm trung?
29/05/2019 12:12
Doanh thu tăng trưởng mạnh mẽ của Louis Vuitton và Gucci cho thấy những tên tuổi hàng đầu vẫn có thể phát triển thịnh vượng giữa chiến tranh thương mại.
“Sống chết có số, phú quý do trời” - Daiso và triết lý không họp hành, không chiến lược, bán đồng giá vì làm biếng đỡ phải dán nhãn!
25/03/2019 15:34
Hirotake Yano giải thích chiến lược đột phá “đồng giá 100 Yên” đến từ… sự làm biếng. Cửa hàng lúc đó chỉ có 2 vợ chồng, nên cặp đôi này đã quyết định bán 100 Yên hết để đỡ phải dán nhãn.
Lọ nước hoa đắt nhất thế giới giá gần 1,3 triệu USD
25/03/2019 14:00
Nước hoa Shamuk đựng trong lọ pha lê Murano của Italy, được nạm 3.571 viên kim cương, chứa tổng cộng 2kg vàng 18 carat và 5kg bạc nguyên chất...
Thương hiệu xa xỉ Prada mất 864 triệu USD trong một ngày vì giới nhà giàu Trung Quốc bớt vung tay chi tiêu
18/03/2019 21:20
Prada không phải là hãng duy nhất chịu ảnh hưởng của thị trường tiêu dùng lớn nhất thế giới.
Quên đồ hiệu đi, người giàu đang bớt khoe khoang và đầu tư nhiều hơn vào y tế, giáo dục
25/02/2019 13:53
Khỏe và hiểu biết mới là giàu, thay vì chỉ khoác lên mình toàn đồ hiệu.
7 mẫu đồng hồ bạc tỷ chào đón năm Kỷ Hợi dành cho giới thượng lưu
05/02/2019 11:42
Các nhà sản xuất đồng hồ cao cấp đã tung ra những phiên bản giới hạn với thiết kế cầu kỳ, tinh xảo.
Các thương hiệu xa xỉ ra mắt một loạt các món đồ hình chú lợn để kỷ niệm dịp Tết Nguyên đán 2019
03/02/2019 08:30
Đồng hồ Vacheron Cóntantin bạch kim trang trí hình chú lợn có hoa văn tinh xảo, Louis Vuitton ra mắt chiếc móc khoá hình lợn bằng da thật... Tất cả đều có mức giá "trên trời".