MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Tiếp thị sản phẩm

Phân biệt 'sale sập sàn' - 'bán phá giá': Hà Linh và Dược phẩm Hoa Linh ở vế nào?

Phân biệt 'sale sập sàn' - 'bán phá giá': Hà Linh và Dược phẩm Hoa Linh ở vế nào?

05/04/2023 21:25

Tung ra các mức giá rẻ đến giật mình là cách thức giúp doanh nghiệp, sàn TMĐT và người tiếp thị sản phẩm thu hút sự chú ý của khách hàng, đồng thời thúc đẩy doanh thu. Hình thức bán hàng này vốn đã được khởi chạy từ lâu trên các nền tảng mua hàng trực tuyến tại Việt Nam.

Con đường lạ để thoát “cửa tử" khát đơn hàng của một tổng giám đốc công ty may mặc

Con đường lạ để thoát “cửa tử" khát đơn hàng của một tổng giám đốc công ty may mặc

08/02/2023 14:46

Đứng trước việc đơn hàng sụt giảm đột ngột, anh Phạm Quang Anh đã một mình xách ba lô đi hơn 10 ngày đến Trung Đông và châu Âu. Sau chuyến đi, anh quyết định đưa ra thay đổi chiến lược.

Các nhà may Hong Kong (Trung Quốc) vượt khó nhờ livestream

Các nhà may Hong Kong (Trung Quốc) vượt khó nhờ livestream

26/12/2022 21:11

Sau ba năm dịch bệnh, nhu cầu của khách hàng giảm sút, khoảng 40% số nhà may âu phục tại Hong Kong (Trung Quốc) đã phải đóng cửa.

Việt Nam sẽ cần nhiều hơn nữa máy bay để đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành hàng không

Việt Nam sẽ cần nhiều hơn nữa máy bay để đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành hàng không

17/09/2022 07:45

Trong vòng 20 năm tới, Đông Nam Á sẽ cần khoảng 4.255 máy bay mới và Việt Nam sẽ chiếm một tỉ trọng đáng kể trong số đó đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng này.

Tỷ phú lèo lái đế chế nước tương 300 năm tuổi chuyển mình, tạo ra 34 tỷ phú chỉ sau một đêm: Muốn thành công phải thật kiên trì!

Tỷ phú lèo lái đế chế nước tương 300 năm tuổi chuyển mình, tạo ra 34 tỷ phú chỉ sau một đêm: Muốn thành công phải thật kiên trì!

30/04/2022 19:39

Từ xí nghiệp nước tương nhỏ đến một công xưởng giàu có, tạo ra 3 tỷ phú. Ông chủ từng bị mọi người chỉ trích vì chỉ trung thành với một dòng sản phẩm, quyết không đổi mới. Sau khi thành công, ai ai cũng nể phục.

Áp dụng 4 chiêu sau khi mất việc, cô gái kiếm được gần 200 triệu đồng/ tháng dù chỉ làm 2 giờ/ ngày

Áp dụng 4 chiêu sau khi mất việc, cô gái kiếm được gần 200 triệu đồng/ tháng dù chỉ làm 2 giờ/ ngày

29/04/2022 23:53

Ngồi yên cũng kiếm ra tiền, lại còn sắm cho mình được một căn hộ xinh đẹp tại thành phố đắt đỏ bậc nhất thế giới.

Hot TikToker Lê Bống - từ cô nhân viên vệ sinh giày, "cày" 10 nghề liên tiếp đến sở hữu 1 tỷ đầu tiên vào năm 22 tuổi

Hot TikToker Lê Bống - từ cô nhân viên vệ sinh giày, "cày" 10 nghề liên tiếp đến sở hữu 1 tỷ đầu tiên vào năm 22 tuổi

03/03/2022 20:47

Vừa tốt nghiệp đại học, Lê Bống đã có trong tay 1 tỷ sau thời gian dài làm việc chăm chỉ.

Làm giàu theo phong cách “đánh bạc”, liệu canh bạc cuối cùng này của Hứa Gia Ấn có cứu được Evergrande?

Làm giàu theo phong cách “đánh bạc”, liệu canh bạc cuối cùng này của Hứa Gia Ấn có cứu được Evergrande?

11/12/2021 09:20

Người sáng lập Evergrande nhiều lần dựa vào vận may mang tính "đỏ đen" để vượt qua các cuộc khủng hoảng lớn trong sự nghiệp kinh doanh của mình.

Những “mộng tưởng” khiến Start-up thất bại: Chưa bán được hàng đã lo bị bắt chước, chưa có giá đã ngáo giá

Những “mộng tưởng” khiến Start-up thất bại: Chưa bán được hàng đã lo bị bắt chước, chưa có giá đã ngáo giá

24/09/2021 13:56

Khởi nghiệp – Start-up là xu hướng kinh doanh hiện đại lý tưởng, mới mẻ và đầy hấp dẫn. Tuy nhiên tỉ lệ Start-up thất bại không phải là ít. Dưới đây là một số "mộng tưởng" mà các Founder sẽ khiến doanh nghiệp của mình "vỡ mộng".

Bánh Trung thu mùa COVID-19: "Vừa làm vừa... run"

Bánh Trung thu mùa COVID-19: "Vừa làm vừa... run"

09/09/2021 17:04

Chỉ còn khoảng gần nửa tháng nữa là đến Tết Trung thu năm 2021, nhưng thị trường bánh Trung thu tại TP Hồ Chí Minh vẫn khá trầm lắng so với những năm trước.

Từ một "tập thể lập dị", Peace Coffee trở thành doanh nghiệp trị giá 10 triệu đô nổi tiếng ở Mỹ nhờ chiến lược xây dựng thương hiệu đặc biệt này

Từ một "tập thể lập dị", Peace Coffee trở thành doanh nghiệp trị giá 10 triệu đô nổi tiếng ở Mỹ nhờ chiến lược xây dựng thương hiệu đặc biệt này

15/08/2021 00:10

Chiến lược xây dựng thương hiệu dựa trên sứ mệnh giúp đỡ hàng triệu nông dân trồng cà phê của Peace Coffee không thay đổi trong 25 năm qua, ngay cả khi công ty đã phát triển thành một thương hiệu quốc gia.

Doanh nghiệp kích hoạt chế độ 'thời chiến'

Doanh nghiệp kích hoạt chế độ 'thời chiến'

23/06/2021 08:52

Bên cạnh việc thực hiện “5K” phòng, chống dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp (DN) tại TPHCM chủ động lên phương án dự phòng nếu có ca nhiễm tại nơi làm việc. Một chế độ làm việc “thời chiến” vừa chống dịch vừa sản xuất, sẵn sàng ứng biến trong mọi tình huống.

Tấm gương Estee Lauder: Khởi nghiệp từ lọ thuốc ghẻ đến bà chủ người Do Thái của đế chế tỷ USD sở hữu DKNY, MAC (P.2)

Tấm gương Estee Lauder: Khởi nghiệp từ lọ thuốc ghẻ đến bà chủ người Do Thái của đế chế tỷ USD sở hữu DKNY, MAC (P.2)

03/09/2020 10:08

"Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp"- Estee Lauder.

Doanh nghiệp BĐS linh hoạt, “đổi chiêu” bán nhà trong mùa dịch Covid-19

Doanh nghiệp BĐS linh hoạt, “đổi chiêu” bán nhà trong mùa dịch Covid-19

16/04/2020 15:43

Bên cạnh việc sử dụng công nghệ để bán hàng mùa dịch thì giới thiệu sản phẩm phục vụ cho nhu cầu “work from home” (làm việc tại nhà) cũng là cách mà một số doanh nghiệp BĐS linh hoạt ở thời điểm này.

Giải pháp nào cho doanh nghiệp địa ốc vượt qua thời kì khó khăn?

Giải pháp nào cho doanh nghiệp địa ốc vượt qua thời kì khó khăn?

22/03/2020 09:29

Không quá bi quan khi nhìn vào sự tác động của dịch bệnh - yếu tố khách quan lên thị trường BĐS, nhưng rõ ràng thị trường cũng không nên chủ quan vì có thể dịch bệnh còn diễn biến phức tạp. Theo các chuyên gia, trong bối cảnh này cần có các giải pháp tích cực để doanh nghiệp có thể vượt qua thời điểm khó khăn.

Doanh nghiệp địa ốc tung chiêu mới "đẩy hàng" đầu năm, “át vía” dịch corona

Doanh nghiệp địa ốc tung chiêu mới "đẩy hàng" đầu năm, “át vía” dịch corona

11/02/2020 15:54

Vừa trải qua năm cũ khó khăn với nguồn cung khan hiếm, thị trường bất động sản lại gặp sóng gió khi chịu tác động từ dịch bệnh ngay đầu năm mới. Doanh nghiệp đang tìm đủ cách “át vía” virus corona để vẫn có thể tiếp thị sản phẩm nhà ở đến khách hàng.

Google là nơi làm việc mơ ước của rất nhiều người trong ngành công nghệ cao, nhưng không phải ai cũng muốn gắn bó lâu dài

Google là nơi làm việc mơ ước của rất nhiều người trong ngành công nghệ cao, nhưng không phải ai cũng muốn gắn bó lâu dài

19/10/2018 15:53

Google thường được đánh giá là một trong những nơi làm việc tốt nhất, không chỉ ở Mỹ mà còn trên phạm vi toàn thế giới. Khi làm việc tại đây, người lao động sẽ được hưởng mức lương trung bình trên 160.000 USD, các gói hỗ trợ hào phóng, cùng các đặc quyền khác như đồ ăn ngon, các phòng massage, chơi nhạc,… miễn phí. Vậy tại sao nhân viên của Google vẫn muốn rời đi?

Một đối tác tiếp thị tố cáo bị Lazada chiếm đoạt tiền

Một đối tác tiếp thị tố cáo bị Lazada chiếm đoạt tiền

13/08/2018 17:47

Tiếp thị bán thành công 3 chiếc iPhone X cho Lazada và được hưởng số tiền ước tính hơn 100 USD, tuy nhiên sau khoảng 4 tháng chờ đợi, độc giả Lâm Kha không thấy công ty chi trả tiền, thậm chí gửi email không trả lời.

Trở lên trên