Tiêu dùng nhanh
[Infographic] 5 xu hướng định hình ngành hàng tiêu dùng nhanh trong tương lai
24/11/2016 16:00
Tại hội thảo “Trải nghiệm Khách hàng 360°” diễn ra ngày 23/11, bà Nguyễn Hương Quỳnh - Tổng giám đốc Nielsen Việt Nam đã chia sẻ về 5 xu hướng định hình ngành hàng tiêu dùng nhanh trong tương lai.
Nielsen: Ngành nước uống chững lại, bia vẫn tăng trưởng ấn tượng
19/10/2016 17:07
Theo báo cáo mới công bố của Nielsen, quý 3/2016, ngành hàng nước uống trên cả nước đã chứng kiến mức tăng trưởng thấp nhất trong vòng 2 năm trở lại đây. Tuy nhiên, bia vẫn giữ được mức tăng trưởng ấn tượng với 9,2%.
10 công ty được người lao động mong muốn làm việc nhất Việt Nam
06/09/2016 13:41
Trong bảng tổng sắp 10 công ty mà người lao động Việt Nam muốn làm việc nhất, có 4 doanh nghiệp Việt Nam, số còn lại là các công ty nước ngoài.
Nielsen: Chỉ có bia mới đáp ứng được “cơn khát” thử sản phẩm mới của người tiêu dùng Việt Nam
29/06/2016 18:24
Nielsen cho biết, trong ngành tiêu dùng nhanh chỉ có ngành hàng thức uống và bia mới thoả mãn được nhu cầu trải nghiệm sản phẩm mới, sáng tạo của người tiêu dùng Việt Nam.
Nielsen: Thị trường nông thôn đang là mỏ vàng cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh
11/03/2016 17:29
Thị trường nông thôn đang chiếm tới 68% dân số và chiếm 54% doanh số bán hàng tiêu dùng nhanh nên đây sẽ là mỏ vàng cho các nhà sản xuất.
Thương hiệu tiêu dùng nhanh nào tăng trưởng nhanh nhất thị trường?
23/12/2015 13:24
Trong quý 3/2015, ngành hàng đồ uống vẫn đóng góp lớn nhất vào sự tăng trưởng của toàn ngành (38%) và đạt mức tăng trưởng 9,9%, chủ yếu nhờ tăng sản lượng (+7,3%)
Người Việt chuyển sang mua bia, cà phê về nhà uống để... đỡ tốn tiền
05/09/2014 19:34
Thay vì ra quán uống, người tiêu dùng chuyển sang uống tại nhà nhiều hơn đễ đỡ tốn tiền