MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Tmđt việt nam

Tỷ lệ sếp nữ trong ngành thương mại điện tử Việt Nam dẫn đầu khu vực ASEAN

Tỷ lệ sếp nữ trong ngành thương mại điện tử Việt Nam dẫn đầu khu vực ASEAN

07/03/2021 19:02

Báo cáo của iPrice Group chỉ ra, Việt Nam có tỷ lệ phụ nữ ở vị trí cấp cao trong doanh nghiệp ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á chiếm cao nhất, đạt mức 46%.

CEO Leflair nhận định về các ông lớn trên thị trường TMĐT Việt Nam: Tiki truyền cảm hứng, Shopee “kỳ diệu” nhưng Lazada mới bền vững nhất

CEO Leflair nhận định về các ông lớn trên thị trường TMĐT Việt Nam: Tiki truyền cảm hứng, Shopee “kỳ diệu” nhưng Lazada mới bền vững nhất

19/08/2020 14:03

"Trong thời đại này, không ai có thể bắt đầu một doanh nghiệp bất động sản mà không tiếp cận với một nguồn vốn lớn. Thương mại điện tử cũng vậy", CEO Leflair - Loic Gautier nói.

Bán lẻ trực tuyến vẫn “bất phân thắng bại”

Bán lẻ trực tuyến vẫn “bất phân thắng bại”

30/01/2020 12:22

Những tên tuổi rời bỏ cuộc chơi trên thị trường thương mại điện tử (TMĐT) như Adayroi, Lotte.vn… không thể hiện sức hút ở lĩnh vực này kém đi.

TMĐT Việt Nam quý III: Lazada bị đánh bật khỏi top 4, Sendo vươn lên vị trí số 2 về lượng truy cập web

TMĐT Việt Nam quý III: Lazada bị đánh bật khỏi top 4, Sendo vươn lên vị trí số 2 về lượng truy cập web

18/10/2019 15:22

Lazada Việt Nam lần đầu tiên rời khỏi top 4 website toàn quốc khi lượng truy cập giảm 14%, xuống còn 24,3 triệu lượt/tháng. Sendo từ vị trí số 4 của quý trước vươn lên vị trí số 2 về lượng truy cập web trong quý III.

Google nói về sức nóng TMĐT Việt Nam: Lượng tìm kiếm từ khóa về Tiki, Sendo, Shopee, Adayroi tăng gấp 8 lần trong 3 năm qua

Google nói về sức nóng TMĐT Việt Nam: Lượng tìm kiếm từ khóa về Tiki, Sendo, Shopee, Adayroi tăng gấp 8 lần trong 3 năm qua

18/09/2019 09:59

Trong 3 năm vừa qua, số lượng tìm kiếm Google các từ khóa về các sàn thương mại điện tử tăng gấp 8 lần.

Tổng quan bức tranh TMĐT Việt Nam: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo phải chịu lỗ bao nhiêu nếu muốn giành 1% thị phần từ đối thủ?

Tổng quan bức tranh TMĐT Việt Nam: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo phải chịu lỗ bao nhiêu nếu muốn giành 1% thị phần từ đối thủ?

11/07/2019 11:46

VNDIRECT ước tính một doanh nghiệp sẽ phải chịu khoản lỗ khoảng 142 tỷ đồng mỗi năm nếu muốn giành được 1% thị phần từ các đối thủ hiện hữu trong ngành thương mại điện tử ở Việt Nam.

Tiki, Sendo tăng mạnh lượt truy cập, sàn bán lẻ nội trỗi dậy

Tiki, Sendo tăng mạnh lượt truy cập, sàn bán lẻ nội trỗi dậy

27/04/2019 22:02

Trong bối cảnh tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử (TMĐT) của Việt Nam sẽ đạt hơn 40% trong các năm tới, các sàn bán lẻ nội đang tranh thủ tận dụng thời cơ “soán ngôi” các đại gia nước ngoài.

[eMagazine] - Sàn thương mại điện tử giành giật ngôi vương

[eMagazine] - Sàn thương mại điện tử giành giật ngôi vương

05/02/2019 08:56

Năm 2019, xu hướng được dự đoán sẽ tiếp tục là cuộc đua giành ngôi vị giữa các sàn thương mại điện tử (TMĐT), thúc đẩy các ngành hậu cần như vận chuyển và thanh toán cho TMĐT tăng trưởng vượt bậc.

Thâm nhập thị trường TMĐT Việt Nam, Amazon sẽ “sống sót” để khởi động lại cuộc đua giành thị phần?

Thâm nhập thị trường TMĐT Việt Nam, Amazon sẽ “sống sót” để khởi động lại cuộc đua giành thị phần?

15/03/2018 14:42

Việc tham gia sân chơi tại Việt Nam của các thương hiệu TMĐT lớn như Amazon sẽ góp phần tạo thêm động lực cho thị trường này, cũng như khởi động lại cuộc đua giành thị phần?

Zalora chính thức biến mất khỏi thị trường TMĐT Việt Nam sau 1 năm về tay đại gia Thái

Zalora chính thức biến mất khỏi thị trường TMĐT Việt Nam sau 1 năm về tay đại gia Thái

13/05/2017 13:00

Sau 1 năm kể từ khi về tay Central Group, trang Zalora đã chính thức đóng cửa và hợp nhất với thương hiệu thời trang Robins.

CEO Tiki khẳng định: Thông tin kêu gọi 50 - 60 triệu USD là "không chính xác"

CEO Tiki khẳng định: Thông tin kêu gọi 50 - 60 triệu USD là "không chính xác"

14/02/2017 17:48

Động thái Tiki.vn khi sắp "tiêu" hết gần 3/4 tiền đầu tư của VNG (tương đương 255 tỷ đồng) đã tiếp tục huy động 50 - 60 triệu USD khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Liệu sự gấp gáp này có cho thấy Tiki có tốc độ "đốt tiền" quá nhanh?

Tiki.vn lỗ 157 tỉ đồng sau 8 tháng, nhưng CEO Trần Ngọc Thái Sơn có lý do để chưa cảm thấy lo lắng

Tiki.vn lỗ 157 tỉ đồng sau 8 tháng, nhưng CEO Trần Ngọc Thái Sơn có lý do để chưa cảm thấy lo lắng

16/12/2016 15:07

Với đặc thù của ngành TMĐT Việt Nam là lỗ trên từng đơn hàng, việc Tiki.vn lỗ nhiều cũng cho thấy, họ đang thực hiện được nhiều đơn hàng hơn.

Beyeu, Deca, Lingo... lần lượt đóng cửa, tại sao startup Singapore này vẫn tự tin nhảy vào TMĐT Việt Nam?

Beyeu, Deca, Lingo... lần lượt đóng cửa, tại sao startup Singapore này vẫn tự tin nhảy vào TMĐT Việt Nam?

03/11/2016 10:43

Shopee, một sản phẩm từ công ty Garena – nhà cung cấp nền tảng Internet hàng đầu tại Singapore vửa ra mắt tại Việt Nam vào ngày 8/8/2016.

Đại gia bán lẻ Lotte vừa đặt một chân vào thị trường TMĐT Việt Nam, tuyên bố sẽ giành 20% thị phần

Đại gia bán lẻ Lotte vừa đặt một chân vào thị trường TMĐT Việt Nam, tuyên bố sẽ giành 20% thị phần

25/10/2016 09:23

Dự kiến, Lotte.vn - website thương mại điện tử chính thức tại Việt Nam của Tập đoàn LOTTE sẽ ra mắt vào ngày 28/10/2016 tới, tập trung vào các dòng sản phẩm mũi nhọn là mặt hàng thời trang và mỹ phẩm.

Cứ tranh nhau bán thời trang nữ và hàng Trung Quốc, Lingo đã sập, các sàn TMĐT Việt Nam không còn gì khác để bán?

Cứ tranh nhau bán thời trang nữ và hàng Trung Quốc, Lingo đã sập, các sàn TMĐT Việt Nam không còn gì khác để bán?

10/08/2016 12:10

Sàn TMĐT Lingo đóng cửa sau khi tiêu sạch tiền đầu tư trong cuộc cạnh tranh khuyến mại giảm giá thời trang, đồ điện tử là bài học đắt giá cho nhiều chiến binh trong ngành còn sót lại. Và có lẽ, các chiến binh cần có chiến lược và hướng đi đúng đắn mới có thể tránh khỏi vết xe đổ của Lingo.

Tiki, Lazada... và cuộc chiến dìm nhau tới khi có người phải chết

Tiki, Lazada... và cuộc chiến dìm nhau tới khi có người phải chết

08/08/2016 14:50

Nếu không thể chiến thắng nhờ cung cấp các giá trị vượt trội, thì các sàn TMĐT đưa ra quân bài cuối cùng: Giá thành. Để thu hút người dùng và tăng thị phần, những Tiki, Lazada... sẽ cung cấp cho khách hàng mức giá tốt nhất có thể. Cuộc đua “kéo nhau cùng chết” chính thức bắt đầu.

CEO DKT: "Kinh doanh lướt sóng đang làm hư nền TMĐT Việt Nam"

CEO DKT: "Kinh doanh lướt sóng đang làm hư nền TMĐT Việt Nam"

19/07/2016 08:14

Hành vi kinh doanh lướt sóng như xóa hotline, không bảo hành sản phẩm… có thể coi như một hình thức lừa đảo người tiêu dùng, làm hư nền TMĐT Việt Nam.

"Đừng quá vọng tưởng, mong ước thành công sớm và hưởng thụ khi khởi nghiệp"

"Đừng quá vọng tưởng, mong ước thành công sớm và hưởng thụ khi khởi nghiệp"

10/05/2016 11:50

Theo ông Trần Trọng Tuyến - CEO DKT, khởi nghiệp không phải cuộc chơi mà là một hành trình đầy gian khổ.

Đến lượt Lazada Việt Nam đang rao bán?

Đến lượt Lazada Việt Nam đang rao bán?

11/03/2016 13:40

Sau EasyTaxi, Foodpanda và Zalora, đến lượt người anh em cuối cùng trong gia đình Rocket Internet tại Việt Nam chuẩn bị "ra đi"?

Trở lên trên