TokyoLife luôn nỗ lực tạo ra nhiều giá trị cho xã hội
TokyoLife luôn nỗ lực mang lại nhiều giá trị cho xã hội qua các dự án thiết thực, từ tạo việc làm cho người khuyết tật, bảo vệ môi trường, đến nâng cao ý thức người tiêu dùng.
Với mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống, TokyoLife luôn cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, đồng thời mỗi hoạt động của TokyoLife đều hướng tới việc tạo ra những giá trị thiết thực, từng bước mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng.
Dự án Thiên thần - Tạo việc làm cho người khuyết tật
Một trong những dấu ấn hạnh phúc nhất của thương hiệu là tạo được việc làm cho 142 người khuyết tật, với các vị trí công việc đa dạng, giúp người khuyết tật có thể tự tạo nên nhiều giá trị cho chính bản thân, giúp đỡ được gia đình và sau đó là đóng góp cho xã hội.
Hành trình đầy cảm hứng này của TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Human Act Prize 2023 và được ghi dấu trong ấn phẩm sách đầu tiên viết về những dự án có tác động lâu dài cho xã hội mang tên "Dấu ấn tiên phong". Anh Lê Quốc Vinh - Đại diện thương hiệu chia sẻ: "Đây là một vinh dự, cũng là lời động viên và thách thức dành cho TokyoLife cần thực hiện dự án Thiên thần ngày một tốt hơn, nỗ lực hơn để mang lại tác động sâu rộng hơn đối với cộng đồng."
Anh Lê Quốc Vinh (ngoài cùng bên phải) và hai bạn "thiên thần" cùng tham dự họp báo Human Act Prize 2024 và ra mắt sách "Dấu ấn tiên phong".
Bảo vệ môi trường – Hành động vì tương lai xanh
Nằm trong chiến dịch hành động vì môi trường, TokyoLife còn thể hiện tinh thần tiên phong, trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam nói "Không" với túi nilon. Từ 2019, TokyoLife đã thực hiện chính sách ngừng cung cấp túi nilon miễn phí khi mua hàng và khuyến khích dùng túi vải có thể tái sử dụng nhiều lần, điều này đã giúp giảm thiểu đáng kể lượng túi nilon dùng một lần ra môi trường.
Từ 2019, TokyoLife tiên phong thực hiện chính sách ngừng cung cấp túi nilon miễn phí khi mua hàng và khuyến khích dùng túi vải có thể tái sử dụng nhiều lần.
TokyoLife còn tổ chức các chiến dịch thu gom rác thải biển thường niên từ Bắc vào Nam. Mỗi năm, các nhân viên, tình nguyện viên đều phát động phong trào bảo vệ môi trường, cùng nhau tham gia các hoạt động làm sạch bãi biển. TokyoLife mong muốn thông qua những hành động thiết thực có thể lan tỏa ý thức bảo vệ thiên nhiên tới cộng đồng.
Ông Tetsuo Oji - Đồng sáng lập thương hiệu TokyoLife chia sẻ thêm về sứ mệnh: "TokyoLife sẽ tiếp tục hành trình phụng sự bằng cả trái tim, với phương châm đặt khách hàng và trách nhiệm xã hội lên trước. Chúng tôi tin rằng, khi mỗi người đều nỗ lực hướng tới một mục tiêu chung, xã hội sẽ ngày càng tốt đẹp hơn và mỗi người sẽ sống hạnh phúc hơn."
Với tầm nhìn xa và tinh thần cống hiến, TokyoLife ngày càng khẳng định vị thế không chỉ là một thương hiệu bán lẻ được yêu thích, mà còn là một doanh nghiệp không ngừng tạo ra những giá trị tích cực và bền vững cho cộng đồng.
Tổ Quốc