MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Trải nghiệm ngân hàng hiện đại, thông minh trong một thế giới kết nối

Trải nghiệm ngân hàng hiện đại, thông minh trong một thế giới kết nối

Trong thời đại số hóa, ngân hàng không chỉ là nơi thực hiện giao dịch tài chính, mà còn đồng hành cùng khách hàng trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Trải nghiệm tài chính, bên cạnh tốc độ và sự tiện lợi, giờ đây hướng tới việc ưu tiên mang đến sự linh hoạt và kết nối gần gũi với khách hàng hơn bao giờ hết.

Nhiều ngân hàng hiện nay tập trung vào việc mở rộng dịch vụ, nhưng ngân hàng MBV chọn một hướng đi khác: lắng nghe và đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng. Với MBV, tài chính là công cụ giúp bạn quản lý dòng tiền hiệu quả, đạt được mục tiêu cá nhân và tận hưởng cuộc sống mà không bị gián đoạn.

MBV hiện đại: tài chính linh hoạt, chủ động hơn bao giờ hết

Ngân hàng số đã thay đổi cách khách hàng tiếp cận tài chính, nhưng số hóa thôi là chưa đủ. Một ngân hàng thực sự hiện đại ngoài cung cấp công nghệ mới còn phải giúp khách hàng trải nghiệm tài chính theo cách đơn giản và mượt mà nhất.

Được định hướng trở thành ngân hàng có tốc độ vượt trội, mỗi sản phẩm, dịch vụ của MBV đều được thiết kế để mang lại sự linh hoạt tối đa. Chuyển khoản, thanh toán hay vay vốn – tất cả đều được tinh gọn để bạn dễ dàng quản lý tài chính theo cách của riêng mình. Tận dụng sức mạnh công nghệ, MBV từng bước nâng cao tính chính xác và tiện lợi hơn nữa trong các dịch vụ tài chính. Thông qua hợp tác đối tác, MBV đang thúc đẩy ứng dụng AI vào định giá bất động sản, rút ngắn thời gian xét duyệt vay mua nhà từ 3 ngày xuống còn 3 giờ, đồng thời, đơn giản hóa quy trình, thủ tục vay vốn và phản hồi kết quả khoản vay.

Đồng hành cùng những sự thay đổi trên, MBV đánh dấu bước chuyển mình bằng thông điệp thương hiệu mới "Sống hiện đại, Sống kết nối". Đây chính là lời cam kết của MBV: gắn kết với khách hàng, biến tài chính thành một phần tự nhiên và ý nghĩa trong cuộc sống.

Trải nghiệm ngân hàng hiện đại, thông minh trong một thế giới kết nối- Ảnh 1.

Với MBV, hiện đại không chỉ là công nghệ mà còn là cách giúp khách hàng quản lý tài chính đơn giản, gắn kết hơn.

MBV kết nối: hệ sinh thái tài chính toàn diện, gắn kết với cuộc sống

Một ngân hàng lấy khách hàng làm trung tâm không chỉ dừng ở các dịch vụ đơn lẻ. Là thành viên của MB Group, ngân hàng MBV mang đến một hệ sinh thái tài chính toàn diện, nơi khách hàng có thể tiếp cận không chỉ ngân hàng mà còn bảo hiểm, đầu tư và nhiều tiện ích khác trong cùng một hệ thống.

Mới đây, MBV tiếp tục mở rộng hệ sinh thái kết nối của mình thông qua hợp tác chiến lược với MoMo nhằm mang đến trải nghiệm tài chính số tiện lợi, an toàn và chi phí hợp lý cho mọi tầng lớp người dùng thông qua sản phẩm Ví Trả Sau. Sử dụng công nghệ AI và Machine Learning, Ví Trả Sau đã loại bỏ rào cản của các thủ tục truyền thống như chứng minh thu nhập hay giấy tờ phức tạp. Hạn mức tín dụng được xét duyệt nhanh chóng dựa trên hành vi sử dụng và lịch sử chi tiêu trên MoMo, giúp người dùng tiếp cận tài chính tức thời trong thời gian ngắn nhất. Sản phẩm này không chỉ là giải pháp chi tiêu linh hoạt, mà còn là bước khởi đầu quan trọng để hàng triệu người trẻ - từ sinh viên đến những người mới đi làm - xây dựng lịch sử tín dụng với Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia (CIC), mở ra cánh cửa đến các cơ hội tài chính lớn hơn trong tương lai.

Hướng đến mục tiêu biến mọi nhu cầu tài chính thành trải nghiệm đơn giản, thiết thực và giàu giá trị cảm xúc, MBV và MoMo sẽ tiếp tục mở rộng các sáng kiến hợp tác, phát triển thêm các sản phẩm hữu ích khác như: "Merchant Lending" - hỗ trợ tiểu thương, hộ kinh doanh nhỏ tiếp cận nguồn tiền dễ dàng, mở rộng kinh doanh; hay tích hợp dịch vụ tiết kiệm online - giúp người dân gửi tiền, tích lũy sinh lời tiện lợi, nhanh chóng.

Trải nghiệm ngân hàng hiện đại, thông minh trong một thế giới kết nối- Ảnh 2.

Thay vì chỉ là một ngân hàng số, MBV mong muốn trở thành một nền tảng tài chính kết nối, hợp tác với những tổ chức cùng chung tầm nhìn, giúp khách hàng tận hưởng tài chính theo cách phù hợp với nhu cầu thực tế.

Chia sẻ về cột mốc này, Ông Lê Xuân Vũ - Tổng Giám đốc MBV cho biết: "Hợp tác với MoMo là bước tiến chiến lược của MBV trên hành trình hiện thực hóa tuyên ngôn 'Sống hiện đại, Sống kết nối'. Chúng tôi không chỉ đổi mới sản phẩm mà còn cùng nhau kiến tạo hệ sinh thái kết nối, nơi mỗi cá nhân và doanh nghiệp đều tìm thấy cơ hội phát triển. Tới đây, hai bên sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều sáng kiến hợp tác, đồng hành cùng khách hàng vượt qua mọi giới hạn và rào cản, biến tài chính thành công cụ gắn kết cộng đồng, chạm tới cảm xúc, thúc đẩy giá trị bền vững. Đây không chỉ là sứ mệnh, mà còn là trái tim của thương hiệu MBV."

Tại sự kiện, Ông Nguyễn Mạnh Tường - Tổng Giám đốc MoMo cũng nhấn mạnh: "MoMo tự hào tiên phong là ‘cánh tay nối dài’ của hệ thống ngân hàng, mang dịch vụ tài chính hiện đại đến từng góc phố, từ những khu công nghiệp sầm uất đến các vùng nông thôn hẻo lánh. Việc ký kết hợp tác với MBV không chỉ là một bước tiến trong lĩnh vực kinh doanh, mà còn là lời cam kết mạnh mẽ của MoMo nhằm thúc đẩy tài chính toàn diện, góp phần định hình nền kinh tế số tại Việt Nam."

MBV không chỉ ra mắt với một diện mạo mới mà còn mang đến cách tiếp cận tài chính hiện đại hơn, gần gũi hơn với khách hàng. Trong thế giới kết nối, tài chính không chỉ là công cụ mà còn là cầu nối giúp khách hàng chủ động hơn trong cuộc sống, chinh phục mục tiêu tài chính và tận hưởng từng khoảnh khắc một cách trọn vẹn.

Ánh Dương

Phụ Nữ Số

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM