VIB Rewards Unlimited – dòng thẻ tín dụng được nhân 10 điểm thưởng không giới hạn khi mua sắm
Bạn là “khách ruột” tại các trung tâm thương mại, song cũng chưa từng được nhân 10 điểm thưởng? VIB Rewards Unlimited mang đến cho bạn quyền năng đặc biệt này.
- 22-03-2023Khách hàng nhận "mưa ưu đãi" từ hai dòng thẻ tín dụng mới của BAC A BANK
- 14-03-2023Làm mới bộ thẻ tín dụng, VIB cam kết chất lượng cho nhu cầu thực tế của khách hàng
- 07-03-2023Chuẩn bị quà tặng ý nghĩa cho nửa kia của thế giới vào 8/3 cùng thẻ tín dụng VIB
Không chỉ được tích điểm gấp 10 lần khi mua sắm tại các Trung tâm mua sắm, thẻ VIB Rewards Unlimited còn mang đến các phiếu quà tặng, ưu đãi phí thường niên, thưởng tiền mặt, quà tặng khách hàng.
Thẻ tín dụng tích điểm, biến những lần chi tiêu trở nên giá trị nhất
Việc sử dụng thẻ tín dụng kỷ luật và cam kết trả toàn bộ nợ trước hạn hoặc đúng hạn là phương pháp sử dụng nợ thông minh cũng như có nhiều lợi ích. Ví dụ như củng cố một hồ sơ tín dụng tốt, giúp việc tiếp cận các khoản vay lớn trong tương lai dễ dàng và có lãi suất ưu đãi hơn. Bên cạnh đó, sử dụng thẻ tín dụng sau một thời gian sẽ tạo ra hạn mức tín dụng tương đối khoảng 3-6 tháng thu nhập, có thể dùng cho các khoản dự phòng khẩn cấp. Ngoài ra, các chủ thẻ tín dụng còn được hưởng hàng loạt các ưu đãi khác.
Về ưu đãi thẻ, phần lớn người tiêu dùng lựa chọn được hoàn tiền hoặc miễn phí thường niên. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, thói quen này lại khó có thể đảm bảo được cho người tiêu dùng kỷ luật tài chính. Thay vào đó, việc tích lũy điểm thưởng sẽ là một giải pháp tối ưu hơn.
Cụ thể, điểm thưởng được tích lũy qua thời gian và có một số hàng hóa dịch vụ đặc biệt chỉ có thể quy đổi bằng điểm thưởng của ngân hàng. Ví dụ như vé máy bay, voucher mua sắm đặc biệt tại một số cửa hàng. Do đó, mỗi khi ra quyết định sử dụng điểm thưởng, khách hàng sẽ cân nhắc kỹ hơn. Bên cạnh đó, phần lớn các quà tặng đều có niêm yết điểm thưởng cần để đổi, do đó việc tích lũy điểm cũng giúp cho khách hàng rèn luyện kỹ năng đặt mục tiêu và tuân thủ kỷ luật để hoàn thành mục tiêu.
Các chuyên gia cũng khuyến nghị, các dòng thẻ có số điểm tích lũy trong mỗi lần giao dịch cao và có khả năng quy đổi điểm thành nhiều loại hàng hóa dịch vụ khác nhau sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.
VIB Rewards Unlimited – dòng thẻ tín dụng được nhân 10 điểm thưởng khi mua sắm
Nhìn chung mức tích điểm cho mỗi giao dịch mua sắm tại các trung tâm thương mại của các loại thẻ tín dụng trên thị trường đang dao động trong khoảng 0,2-5 điểm cho mỗi 1.000 đồng giá trị giao dịch. Trong khi đó, thẻ VIB Rewards Unlimited lại đang áp dụng tỉ lệ thưởng coupon là 1-10 điểm cho mỗi 1.000 đồng, cao hơn so với bình quân thị trường. Chưa hết, chỉ cần có tổng chi tiêu từ 10 triệu đồng trong kỳ sao kê, toàn bộ điểm thưởng trong kỳ của chủ thẻ sẽ được nhân đôi.
Người dùng có thể nhanh chóng đổi điểm thưởng được tích lũy thành phiếu quà tặng, phí thường niên, vé máy bay hay thậm chí là tiền mặt chỉ mất chưa đầy 30 giây ngay trên ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB.
Thêm vào đó, khi sở hữu thẻ VIB Rewards Unlimited , khách hàng còn được tận hưởng hưởng thế giới ưu đãi thẻ - VIB Daily Deals không giới hạn từ VIB. Một số chương trình khuyến mãi nổi bật cho chi tiêu mua sắm hiện đang được triển khai như giảm đến 30% khi mua sắm tại Lazada, giảm 10% mua vé máy bay,...
Đặc biệt, khi mở thẻ từ nay đến 30/4, khách hàng có cơ hội được miễn phí thường niên năm đầu hoặc miễn phí thường niên trọn đời khi đạt điều kiện chi tiêu. Nếu mở thẻ trên ứng dụng trên MyVIB 2.0, khách hàng còn có cơ hội được nhận combo nghỉ dưỡng cao cấp tại Six Senses Ninh Vân Bay.
Ngoài ra, hai chủ thẻ tín dụng VIB có tổng chi tiêu ngoại tệ cao nhất từ nay đến 15/4 sẽ nhận ngay một cặp vé cùng ba đêm nghỉ khách sạn cho trận chung kết UEFA Champions League 2023 4 ngày 3 đêm tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Ngân hàng tặng thêm một thẻ thanh toán trả trước VIB MasterCard trị giá 6 triệu đồng để chi tiêu và tận hưởng dịch vụ đưa đón hai chiều từ sân bay về khách sạn.
VIB dẫn đầu xu thế thẻ
Các số liệu mới nhất được cập nhật, VIB hiện đang chiếm 6,25% thị phần tổng thẻ tín dụng trên thị trường. Năm 2022 chiếm 6,64% thị phần phát hành thẻ mới.
Số liệu thống kê cho thấy 5 năm vừa qua chi tiêu qua thẻ của VIB đã tăng 9 lần từ hơn 8.000 tỷ lên đến 75.000 tỷ. Bên cạnh đó, thẻ tín dụng của ngân hàng luôn được công chúng đón nhận và liên tục tăng trưởng thị phần. Hiện nay, nhà băng này đang đứng thứ 3 trên bảng tổng sắp chi tiêu qua thẻ, chiếm 12% thị phần.
Với các thẻ tín dụng quốc tế, VIB đang chiếm 30% thị phần Mastercard. Ngoài ra, chỉ trong năm đầu tiên hợp tác với Visa, lượng chi tiêu qua thẻ của ngân hàng đã tăng 256%.
Với định vị dẫn đầu xu thế thẻ, mới đây, VIB vừa nâng cấp tính năng bộ thẻ tín dụng, làm mới thiết kế thẻ và nhúng công nghệ thực tế ảo tăng cường vào mã QR ở mặt sau của thẻ. Thông qua đó, chuyên gia tài chính ảo Vie sẵn sàng xuất hiện bất cứ lúc nào khách hàng yêu cầu, để tư vấn, hướng dẫn trực tiếp về việc dùng thẻ và ưu đãi thẻ cập nhật nhất. Với việc đưa Vie đến gần hơn với từng chủ thẻ bằng chế độ hiển thị 3 chiều kèm tương tác giọng nói, VIB đã tiên phong trong việc giới thiệu công nghệ “thẻ biết nói” đến người dùng Việt, mang lại trải nghiệm thú vị chưa từng có cho chủ thẻ.
“Chiến lược thẻ của VIB đơn giản và rất tập trung với nhiều tính năng nổi bật. Ngân hàng cũng đã ứng dụng rất nhiều công nghệ về AI, machine learning, và luôn được các đối tác nhìn nhận là ngân hàng dẫn đầu xu thế thẻ” đại diện VIB chia sẻ.
Nhịp sống Thị Trường
Sự kiện: Tài chính dẫn đầu
Xem tất cả >>- Bỏ túi những mẹo cần thiết cho chuyến du lịch nước ngoài thêm vui
- OCB ra mắt ứng dụng (app) Ngân hàng số OCB OMNI CORP dành cho khách hàng doanh nghiệp
- Chủ thẻ tín dụng VIB trải nghiệm kỳ nghỉ lễ 5 ngày cùng ‘Đặc quyền 3.0’
- Ưu tiên của Gen Z: Giao dịch tài chính phải hấp dẫn và không nhàm chán
- Đề bài về MyVIB 2.0 có làm khó được các marketers tại Vietnam Young Lions 2023?