MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Vinamilk

Hành trình 45 năm ghi dấu ấn thương hiệu của Vinamilk trên thế giới

Hành trình 45 năm ghi dấu ấn thương hiệu của Vinamilk trên thế giới

08/09/2021 13:49

Năm 2021, Vinamilk đánh dấu 45 năm phát triển với việc là thương hiệu duy nhất của Đông Nam Á lọt vào nhiều bảng xếp hạng toàn cầu. Đây là kết quả của chiến lược và quyết tâm đưa thương hiệu sữa Việt tiến lên vị thế cao hơn trên bản đồ ngành sữa thế giới.

Đại diện duy nhất của Việt Nam “phủ sóng” các bảng xếp hạng thương hiệu toàn cầu ngành thực phẩm và đồ uống năm 2021

Đại diện duy nhất của Việt Nam “phủ sóng” các bảng xếp hạng thương hiệu toàn cầu ngành thực phẩm và đồ uống năm 2021

08/09/2021 10:11

Điều này cho thấy sự bền vững của Vinamilk trong việc nỗ lực đưa thương hiệu lọt vào các vị trí cao trong các bảng xếp hạng toàn cầu và khẳng định vị thế khi là thương hiệu duy nhất của Việt Nam và khu vực được ghi tên trên bảng xếp hạng của ngành sữa thế giới.

Doanh thu tăng, xuất thành công nhiều sản phẩm mới, xuất khẩu của Vinamilk "vượt sóng" Covid - 19 ấn tượng

Doanh thu tăng, xuất thành công nhiều sản phẩm mới, xuất khẩu của Vinamilk "vượt sóng" Covid - 19 ấn tượng

01/09/2021 09:59

Tiếp tục được đánh giá là doanh nghiệp xuất khẩu uy tín trong ngành sữa, Vinamilk cho thấy thế mạnh của mình sau gần 25 năm chinh chiến ở thị trường quốc tế và bản lĩnh trước "làn sóng" Covid-19 trong gần 2 năm qua.

"Vùng xanh hy vọng" – Dự án đặc biệt nối tiếp chiến dịch "Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh" của Vinamilk

"Vùng xanh hy vọng" – Dự án đặc biệt nối tiếp chiến dịch "Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh" của Vinamilk

25/08/2021 14:46

Sau giai đoạn 1 với nhiều kết quả tích cực, Vinamilk và VTV Digital chính thức công bố hành trình tiếp theo của chiến dịch cộng đồng BẠN KHỎE MẠNH, VIỆT NAM KHỎE MẠNH với dự án mang tên "VÙNG XANH HY VỌNG".

San sẻ khó khăn mùa dịch, Vinamilk tặng 45.000 phần quà cho người dân gặp khó khăn tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai

San sẻ khó khăn mùa dịch, Vinamilk tặng 45.000 phần quà cho người dân gặp khó khăn tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai

23/08/2021 11:10

Đây là hoạt động nằm trong chương trình "San sẻ gánh lo mùa dịch" mà Vinamilk thực hiện nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập, với mong muốn chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng và trao tặng "món quà sức khỏe" đến cộng đồng.

Công bố đối tác liên doanh tại Philippines, Vinamilk dự kiến đưa sản phẩm ra thị trường vào tháng 9/2021

Công bố đối tác liên doanh tại Philippines, Vinamilk dự kiến đưa sản phẩm ra thị trường vào tháng 9/2021

18/08/2021 10:54

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố đối tác liên doanh tại Philippines là Del Monte Philippines, Inc. (DMPI), công ty con của Del Monte Pacific Limited và là một doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống hàng đầu tại Philippines. Tổng vốn đầu tư giai đoạn đầu là 6 triệu USD, trong đó Vinamilk và đối tác góp 50% mỗi bên. Liên doanh sẽ nhập khẩu các sản phẩm sữa từ Vinamilk, sau đó được tiếp thị và phân phối tại Philippines thông qua DMPI.

3 mục tiêu được Vinamilk ưu tiên hàng đầu trong đại dịch

3 mục tiêu được Vinamilk ưu tiên hàng đầu trong đại dịch

16/08/2021 10:26

Không chỉ cố gắng thực hiện mục tiêu kép "vừa chống dịch, vừa ổn định sản xuất, cung ứng hàng hóa", Vinamilk còn dành ưu tiên cho một mục tiêu thứ 3: san sẻ khó khăn, hỗ trợ người tiêu dùng và cộng đồng trong dịch Covid-19.

Một thập kỷ và hành trình của Vinamilk - Thương hiệu được nhiều người Việt chọn mua nhiều nhất

Một thập kỷ và hành trình của Vinamilk - Thương hiệu được nhiều người Việt chọn mua nhiều nhất

10/08/2021 19:58

Theo báo cáo của Kantar Worldpanel, Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong 10 năm liên tiếp. Được tin tưởng lựa chọn để chăm sóc dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt, điều gì đã giúp Vinamilk luôn giữ vị trí dẫn đầu trong hành trình chinh phục người tiêu dùng suốt 1 thập kỷ qua.

Ngành sữa quý II: Biên lợi nhuận gộp Sữa Quốc Tế vượt Vinamilk

Ngành sữa quý II: Biên lợi nhuận gộp Sữa Quốc Tế vượt Vinamilk

06/08/2021 09:22

Lợi nhuận Vinamilk tiếp tục giảm trong quý II trong khi Sữa Quốc Tế, Mộc Châu Milk và Hà Nội Milk tăng trưởng. Mảng sữa của Đường Quảng Ngãi giảm nhưng mảng đường tăng trưởng đã giúp lợi nhuận vẫn tăng so với cùng kỳ năm trước. Hoạt động xuất khẩu của Vinamilk ghi nhận tăng trưởng 2 chữ số trong quý II.

San sẻ khó khăn mùa dịch, Vinamilk hỗ trợ sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu nhằm trợ giá người tiêu dùng lên đến gần 170 tỷ đồng

San sẻ khó khăn mùa dịch, Vinamilk hỗ trợ sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu nhằm trợ giá người tiêu dùng lên đến gần 170 tỷ đồng

02/08/2021 13:54

Từ khi dịch Covid-19 xuất hiện vào đầu năm 2020 đến nay, Vinamilk luôn tích cực trong các hoạt động cộng đồng và đồng hành cùng Chính phủ chống dịch. Tổng ngân sách công ty dành các chương trình này tính đến tháng 6/2021 là 85 tỷ đồng gồm tiền mặt, trang thiết bị vật tư y tế và các sản phẩm dinh dưỡng.

Vinamilk (VNM) lãi sau thuế 2.862 tỷ đồng trong quý 2, nâng  tổng lãi 6 tháng lên gần 5.460 tỷ đồng

Vinamilk (VNM) lãi sau thuế 2.862 tỷ đồng trong quý 2, nâng tổng lãi 6 tháng lên gần 5.460 tỷ đồng

30/07/2021 18:20

Doanh thu bán hàng ở thị trường nước ngoài trong 6 tháng đầu năm tăng gần 7% so với cùng kỳ.

Hưởng lợi từ công ty mẹ Vinamilk, Mộc Châu Milk báo lãi quý II tăng 47% cùng kỳ năm trước

Hưởng lợi từ công ty mẹ Vinamilk, Mộc Châu Milk báo lãi quý II tăng 47% cùng kỳ năm trước

22/07/2021 09:59

Lợi nhuận sau thuế quý 2/2021 của Sữa Mộc Châu đạt 87 tỷ đồng, tăng 47%, luỹ kế 6 tháng đạt 137 tỷ đồng, tăng 28,8% cùng kỳ 2020 trong bối cảnh ngành chỉ tăng bình quân 5%.

Phát triển bền vững sẽ là "vaccine" của doanh nghiệp giữa bão Covid

Phát triển bền vững sẽ là "vaccine" của doanh nghiệp giữa bão Covid

09/07/2021 08:25

Các vấn đề toàn cầu như biến đổi khí hậu, dịch bệnh, tài nguyên cạn kiệt… đã và đang tác động rất lớn đến nền kinh tế và chính "sức khỏe" của mỗi doanh nghiệp. Không còn là việc "nên làm", phát triển bền vững đã trở thành con đường bắt buộc nếu muốn tồn tại, vượt qua giai đoạn hiện tại và để đi xa hơn trong tương lai.

Vinamilk bổ nhiệm Giám đốc Marketing mới sau 1 tháng ông Phan Minh Tiên từ nhiệm

Vinamilk bổ nhiệm Giám đốc Marketing mới sau 1 tháng ông Phan Minh Tiên từ nhiệm

01/07/2021 10:41

Biến động nhân sự cấp cao mảng tiếp thị của Vinamilk (VNM) diễn ra giữa bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát trở lại, tác động tiêu cực đến sức chi tiêu cũng như mức độ tiêu thụ đồ uống trong năm 2021.

Nắm bắt xu hướng toàn cầu, các quỹ đầu tư tiên phong tìm kiếm cơ hội đầu tư ESG tại Việt Nam

Nắm bắt xu hướng toàn cầu, các quỹ đầu tư tiên phong tìm kiếm cơ hội đầu tư ESG tại Việt Nam

01/07/2021 09:00

Các nhà đầu tư ngày càng ưa chuộng xu hướng đầu tư dựa trên đánh giá các tiêu chí ESG, đặc biệt là sau sự xuất hiện của sự kiện "thiên nga đen" - COVID-19.

Chiến dịch "Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh": Vinamilk tặng món quà sức khỏe đến y bác sĩ tại 4 bệnh viện tuyến đầu và người thân

Chiến dịch "Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh": Vinamilk tặng món quà sức khỏe đến y bác sĩ tại 4 bệnh viện tuyến đầu và người thân

29/06/2021 13:49

Vinamilk đã khởi động hành trình tiếp sức cán bộ y tế tại 4 bệnh viện tuyến đầu và trao tặng hơn 3.000 món quà dinh dưỡng đến con em, người thân của các y bác sĩ đang làm nhiệm vụ chống dịch Covid-19.

Thủ tướng đánh giá Vinamilk là doanh nghiệp điển hình "vừa sản xuất, vừa chiến đấu" trong dịch covid-19

Thủ tướng đánh giá Vinamilk là doanh nghiệp điển hình "vừa sản xuất, vừa chiến đấu" trong dịch covid-19

28/06/2021 11:50

Vượt qua khó khăn do đại dịch, doanh thu năm 2020 của công ty đạt gần 60.000 tỷ đồng. Vinamilk tự chủ vùng nguyên liệu với 13 trang trại bò sữa trong nước, đàn bò quản lý và khai thác sữa là 150.000 con...

Quản trị doanh nghiệp nhìn từ Vinamilk: 11 năm tự hoàn thiện, trở thành "tài sản đầu tư có giá trị của Asean"

Quản trị doanh nghiệp nhìn từ Vinamilk: 11 năm tự hoàn thiện, trở thành "tài sản đầu tư có giá trị của Asean"

23/06/2021 15:40

Việc áp dụng và phát triển quản trị công ty tiên tiến đã giúp Vinamilk đạt nhiều giải thưởng và kết quả được thừa nhận trong nước và khu vực trong nhiều năm liên tiếp.

Cùng góp Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em 12 – 18 tuổi qua chiến dịch "Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh" của Vinamilk

Cùng góp Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em 12 – 18 tuổi qua chiến dịch "Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh" của Vinamilk

23/06/2021 14:34

Ngày 22/06/2021, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức khởi động chiến dịch "Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh".

Trở lên trên