Vinamilk
Vingroup vượt qua Vinamilk trở thành thương hiệu nội địa được ưa chuộng nhất Việt Nam, chuyên gia quốc tế lý giải ra sao?
27/10/2021 07:01
Tham vọng xe điện trên toàn cầu, cũng như những cam kết hỗ trợ của trong đại dịch, đã giúp Vingroup vượt qua Vinamilk để trở thành thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu Việt Nam.
Đạt gần 170.000 lượt tham gia, chiến dịch của Vinamilk thực hiện cam kết trao 10 tỷ đồng và 1 triệu ly sữa cho trẻ em
22/10/2021 15:32
Vinamilk đã trao tặng 10 tỷ đồng đến Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) để điều phối hỗ trợ cho 2 mục đích: Ủng hộ kinh phí mua Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em và Hỗ trợ cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, bị ảnh hưởng của đại dịch.
Liên doanh của Vinamilk nhắm đến 10% thị phần sữa tại Philippines
20/10/2021 16:24
Liên doanh Del Monte - Vinamilk dự kiến đạt doanh thu 8,8 triệu USD trong năm đầu tiên và tăng trưởng kép 50%/năm trong trung hạn.
Vinamilk dẫn đầu top 10 Chiến dịch cộng đồng nổi bật nhất mạng xã hội tháng 9/2021
18/10/2021 14:25
Với thông điệp ý nghĩa về "vùng xanh hy vọng" và hướng đến mục tiêu chăm sóc trẻ em, chiến dịch"Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh" đã được cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt.
50.000 sản phẩm dinh dưỡng được Vinamilk ColosGold trao tặng cho con em y bác sĩ tuyến đầu
18/10/2021 14:25
Tri ân những đóng góp thầm lặng của đội ngũ y tế tuyến đầu, nhãn hàng ColosGold của Vinamilk vừa trao tặng 50.000 sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho con em các của y bác sĩ tuyến đầu, giúp các y bác sĩ yên tâm hơn tiếp tục cống hiến.
Vinamilk giải "bài toán" Covid - 19, thực hiện mục tiêu kép với 3 mũi nhọn chiến lược
01/10/2021 15:08
Quản trị, công nghệ, nhân sự là 3 mũi nhọn trong chiến lược thực hiện "mục tiêu kép" của Vinamilk, để vừa ổn định sản xuất kinh doanh, vừa phòng chống dịch hiệu quả.
1 triệu ly sữa cho 10.000 trẻ em khó khăn trong đại dịch - Vinamilk kêu gọi sự tham gia của cộng đồng
23/09/2021 10:28
Tiếp nối giai đoạn 1 của chiến dịch "Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh" do Vinamilk thực hiện với cam kết góp 10 tỷ ủng hộ vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam, giai đoạn 2 đã được khởi động cũng với mục tiêu hướng đến trẻ em. Qua hoạt động "Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh", Vinamilk sẽ trao tặng 1 triệu ly sữa cho hơn 10.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch.
Vinamilk ủng hộ thêm 5 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng và trang thiết bị y tế cho các trung tâm hồi sức tích cực và bệnh viện tuyến đầu
15/09/2021 17:08
Tính đến nay, tổng ngân sách Vinamilk đóng góp cho các hoạt động đồng hành cùng Chính phủ, tiếp sức tuyến đầu và hỗ trợ cộng đồng trong đại dịch là hơn 95 tỷ đồng.
Hành trình 45 năm ghi dấu ấn thương hiệu của Vinamilk trên thế giới
08/09/2021 13:49
Năm 2021, Vinamilk đánh dấu 45 năm phát triển với việc là thương hiệu duy nhất của Đông Nam Á lọt vào nhiều bảng xếp hạng toàn cầu. Đây là kết quả của chiến lược và quyết tâm đưa thương hiệu sữa Việt tiến lên vị thế cao hơn trên bản đồ ngành sữa thế giới.
Đại diện duy nhất của Việt Nam “phủ sóng” các bảng xếp hạng thương hiệu toàn cầu ngành thực phẩm và đồ uống năm 2021
08/09/2021 10:11
Điều này cho thấy sự bền vững của Vinamilk trong việc nỗ lực đưa thương hiệu lọt vào các vị trí cao trong các bảng xếp hạng toàn cầu và khẳng định vị thế khi là thương hiệu duy nhất của Việt Nam và khu vực được ghi tên trên bảng xếp hạng của ngành sữa thế giới.
Doanh thu tăng, xuất thành công nhiều sản phẩm mới, xuất khẩu của Vinamilk "vượt sóng" Covid - 19 ấn tượng
01/09/2021 09:59
Tiếp tục được đánh giá là doanh nghiệp xuất khẩu uy tín trong ngành sữa, Vinamilk cho thấy thế mạnh của mình sau gần 25 năm chinh chiến ở thị trường quốc tế và bản lĩnh trước "làn sóng" Covid-19 trong gần 2 năm qua.
"Vùng xanh hy vọng" – Dự án đặc biệt nối tiếp chiến dịch "Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh" của Vinamilk
25/08/2021 14:46
Sau giai đoạn 1 với nhiều kết quả tích cực, Vinamilk và VTV Digital chính thức công bố hành trình tiếp theo của chiến dịch cộng đồng BẠN KHỎE MẠNH, VIỆT NAM KHỎE MẠNH với dự án mang tên "VÙNG XANH HY VỌNG".
San sẻ khó khăn mùa dịch, Vinamilk tặng 45.000 phần quà cho người dân gặp khó khăn tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai
23/08/2021 11:10
Đây là hoạt động nằm trong chương trình "San sẻ gánh lo mùa dịch" mà Vinamilk thực hiện nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập, với mong muốn chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng và trao tặng "món quà sức khỏe" đến cộng đồng.
Công bố đối tác liên doanh tại Philippines, Vinamilk dự kiến đưa sản phẩm ra thị trường vào tháng 9/2021
18/08/2021 10:54
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố đối tác liên doanh tại Philippines là Del Monte Philippines, Inc. (DMPI), công ty con của Del Monte Pacific Limited và là một doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống hàng đầu tại Philippines. Tổng vốn đầu tư giai đoạn đầu là 6 triệu USD, trong đó Vinamilk và đối tác góp 50% mỗi bên. Liên doanh sẽ nhập khẩu các sản phẩm sữa từ Vinamilk, sau đó được tiếp thị và phân phối tại Philippines thông qua DMPI.
3 mục tiêu được Vinamilk ưu tiên hàng đầu trong đại dịch
16/08/2021 10:26
Không chỉ cố gắng thực hiện mục tiêu kép "vừa chống dịch, vừa ổn định sản xuất, cung ứng hàng hóa", Vinamilk còn dành ưu tiên cho một mục tiêu thứ 3: san sẻ khó khăn, hỗ trợ người tiêu dùng và cộng đồng trong dịch Covid-19.
Vinamilk sắp chi hơn 3.100 tỷ đồng tạm ứng cổ tức đợt 1/2021 cho cổ đông
11/08/2021 09:23
Tỷ lệ chi trả 15%.
Một thập kỷ và hành trình của Vinamilk - Thương hiệu được nhiều người Việt chọn mua nhiều nhất
10/08/2021 19:58
Theo báo cáo của Kantar Worldpanel, Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong 10 năm liên tiếp. Được tin tưởng lựa chọn để chăm sóc dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt, điều gì đã giúp Vinamilk luôn giữ vị trí dẫn đầu trong hành trình chinh phục người tiêu dùng suốt 1 thập kỷ qua.
Ngành sữa quý II: Biên lợi nhuận gộp Sữa Quốc Tế vượt Vinamilk
06/08/2021 09:22
Lợi nhuận Vinamilk tiếp tục giảm trong quý II trong khi Sữa Quốc Tế, Mộc Châu Milk và Hà Nội Milk tăng trưởng. Mảng sữa của Đường Quảng Ngãi giảm nhưng mảng đường tăng trưởng đã giúp lợi nhuận vẫn tăng so với cùng kỳ năm trước. Hoạt động xuất khẩu của Vinamilk ghi nhận tăng trưởng 2 chữ số trong quý II.
San sẻ khó khăn mùa dịch, Vinamilk hỗ trợ sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu nhằm trợ giá người tiêu dùng lên đến gần 170 tỷ đồng
02/08/2021 13:54
Từ khi dịch Covid-19 xuất hiện vào đầu năm 2020 đến nay, Vinamilk luôn tích cực trong các hoạt động cộng đồng và đồng hành cùng Chính phủ chống dịch. Tổng ngân sách công ty dành các chương trình này tính đến tháng 6/2021 là 85 tỷ đồng gồm tiền mặt, trang thiết bị vật tư y tế và các sản phẩm dinh dưỡng.
Vinamilk (VNM) lãi sau thuế 2.862 tỷ đồng trong quý 2, nâng tổng lãi 6 tháng lên gần 5.460 tỷ đồng
30/07/2021 18:20
Doanh thu bán hàng ở thị trường nước ngoài trong 6 tháng đầu năm tăng gần 7% so với cùng kỳ.