MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

VinFast chơi lớn, sẵn sàng hoàn tiền và hỗ trợ thêm 20% cho những khách hàng không còn nhu cầu mua xe điện

07-04-2023 - 06:48 AM | Thị trường

VinFast chơi lớn, sẵn sàng hoàn tiền và hỗ trợ thêm 20% cho những khách hàng không còn nhu cầu mua xe điện

VinFast đưa ra điều khoản hoàn cọc lên tới 120% nhằm chấm dứt tình trạng đầu cơ voucher và đặt cọc ảo, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Hôm 6/4, VinFast công bố chính sách mới về việc chốt cọc và hoàn cọc cho khách hàng đã đặt mua ô tô điện VF e34 và VF 8.

Theo đó, VinFast đề nghị khách hàng đã đặt cọc cam kết mua xe 50 triệu thực hiện các thủ tục mua xe trong thời hạn 7 ngày. Tương tự, khách hàng đã đặt cọc tiên phong để giữ chỗ mua xe trị giá 10 triệu đồng cũng có 15 ngày để đăng ký thời điểm nhận xe và chuyển thêm 40 triệu đồng để chuyển sang trạng thái đặt cọc cam kết. Thời điểm nhận xe hạn chót căn cứ theo voucher VinFast.

VinFast chơi lớn, sẵn sàng hoàn tiền và hỗ trợ thêm 20% cho những khách hàng không còn nhu cầu mua xe điện - Ảnh 1.

Một số voucher ô tô điện VinFast VF e34.

Sau các thời hạn nêu trên hoặc sau khi đăng ký thời điểm nhận xe, nếu khách hàng không nhận xe đúng thời điểm đã cam kết, VinFast được phép chấm dứt Hợp Đồng/Thỏa Thuận Đặt Cọc và giữ lại số tiền cọc theo đúng quy định.

Đặc biệt, đối với khách hàng không còn nhu cầu mua xe, VinFast sẵn sàng hoàn trả 100% tiền cọc, tặng kèm thêm 20% chi phí hỗ trợ trên số tiền khách hàng đã đặt ; đồng thời thu hồi các voucher đã tặng theo chương trình “Người tiên phong tri ân Người tiên phong”, bao gồm voucher mua xe VinFast và voucher nghỉ dưỡng Vinpearl. Voucher nghỉ dưỡng Vinpearl sẽ chỉ có giá trị sử dụng sau khi khách hàng hoàn tất các nghĩa vụ thanh toán và nhận xe theo hợp đồng từ nga

Thời gian nhận yêu cầu hoàn cọc sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 21/4/2023. Sau thời gian trên, VinFast sẽ không giải quyết việc hoàn trả cọc và khách hàng sẽ không có quyền khiếu nại về sau.

Chính sách mới được VinFast công bố nhằm chấm dứt tình trạng đầu cơ voucher và đặt cọc ảo, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và mang lại sự minh bạch, công khai trên thị trường.

VinFast cho hay, điều khoản hoàn cọc vô điều kiện, tặng thêm chi phí hỗ trợ lên đến 20% số tiền đã nộp là chưa từng có tiền lệ,  khẳng định tinh thần đặt quyền lợi khách hàng lên trên lợi ích doanh nghiệp của VinFast.

Khánh Vy

Nhịp sống thị trường

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên