MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

VPBank

Nợ xấu - lỗi tại ai?

Nợ xấu - lỗi tại ai?

14/02/2017 08:04

“Nợ xấu trước hết là trách nhiệm của ngân hàng thương mại, bởi lẽ việc sàng lọc, lựa chọn khách hàng, quyết định cho vay, giải ngân, kiểm soát quá trình sử dụng vốn của khách hàng là trách nhiệm của NHTM.

Năm 2016: Nóng chuyện khách “bỗng dưng mất tiền” trong tài khoản ngân hàng

Năm 2016: Nóng chuyện khách “bỗng dưng mất tiền” trong tài khoản ngân hàng

22/12/2016 07:47

Có lẽ chưa khi nào tranh chấp giữa khách hàng và ngân hàng lại nóng như năm 2016 khi liên tiếp nhiều ngân hàng bị tố vì để tiền của khách bỗng dưng “bốc hơi” khỏi tài khoản, sổ tiết kiệm.

VPBank xin ý kiến cổ đông đăng ký cổ phiếu tại VSD

VPBank xin ý kiến cổ đông đăng ký cổ phiếu tại VSD

19/12/2016 17:21

VPBank sẽ chốt danh sách cổ đông vào ngày 26/12/2016. Sau ngày chốt danh sách cổ đông, ngân hàng sẽ thực hiện các thủ tục đăng ký, lưu ký chứng khoán tại VSD.

Mảnh đất màu mỡ cho các ngân hàng

Mảnh đất màu mỡ cho các ngân hàng

16/11/2016 08:04

Một trong những nguyên nhân khiến ngày càng nhiều người lựa chọn hình thức vay tiêu dùng từ các công ty tài chính thay vì đến các tổ chức tín dụng là bởi vì thời gian giải ngân nhanh, thủ tục đơn giản.

MB đã rớt khỏi “chiếu trên” các ngân hàng cổ phần

MB đã rớt khỏi “chiếu trên” các ngân hàng cổ phần

14/11/2016 08:51

MB chỉ đi ngang suốt từ 2012 tới nay trong khi VPBank và Techcombank tăng trưởng ngoạn mục khiến cho ngôi vị đầu bảng của Ngân hàng Quân đội bị mất vào tay đối thủ.

“Soi” cơ cấu nguồn thu của nhà băng Việt

“Soi” cơ cấu nguồn thu của nhà băng Việt

13/11/2016 08:22

Tỷ trọng thu nhập lãi thuần trong tổng thu nhập hoạt động của nhiều ngân hàng đã giảm đáng kể, thay vào đó, nguồn thu nhập từ dịch vụ lại tăng lên đáng kể.

Lợi nhuận "chưa từng thấy" và những ẩn số tại VPBank

Lợi nhuận "chưa từng thấy" và những ẩn số tại VPBank

05/11/2016 10:02

Chỉ cần một chút nữa thôi là VPBank đã có thể cán đích sớm 3 tháng cho mục tiêu lợi nhuận 3.200 tỷ đồng cả năm 2016. Tuy nhiên đằng sau con số lợi nhuận "chưa từng thấy" tại nhà băng này còn nhiều con số đáng lưu tâm khác.

VPBank “khoe” lợi nhuận trước thuế hơn 3.100 tỷ đồng

VPBank “khoe” lợi nhuận trước thuế hơn 3.100 tỷ đồng

04/11/2016 07:31

Nợ xấu của VPBank có xu hướng tăng nhẹ, từ 2,2% trên tổng dư nợ cuối quý 2, lên 2,35% tại thời điểm cuối quý 3.

Sáp nhập các Cty tài chính vào ngân hàng: “Một mũi tên trúng ba đích”

Sáp nhập các Cty tài chính vào ngân hàng: “Một mũi tên trúng ba đích”

29/09/2016 07:47

Theo các chuyên gia, việc cho sáp nhập các Cty tài chính vào ngân hàng là một mũi tên của NHNN nhắm đến cả ba đối tượng: ngân hàng, Cty tài chính và các DNNN.

Bài học truyền thông trong xử lý tài khoản “bỗng nhiên” mất tiền

Bài học truyền thông trong xử lý tài khoản “bỗng nhiên” mất tiền

09/09/2016 10:28

Đại diện Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam cho biết sau sự việc rủi ro ngân hàng điện tử của một vài khách hàng, dẫn đến hiệu ứng truyền thông không tốt, đã gây lo lắng cho khách hàng, ảnh hưởng đến hoạt động của các ngân hàng, gián tiếp ảnh hưởng đến việc thực hiện chủ trương phát triển thanh toán không dùng tiền mặt

Một vài ngân hàng đang phải lên "dây cót" huy động vốn

Một vài ngân hàng đang phải lên "dây cót" huy động vốn

06/09/2016 10:39

Có ngân hàng liên tục điều chỉnh tăng lãi suất tiết kiệm nhằm thu hút nguồn tiền nhàn rỗi trong dân cư bởi trong thời gian gần đây, tốc độ tăng trưởng huy động vốn của nhà băng này giảm rất mạnh.

Phục vụ khách VIP, nhân viên ngân hàng vừa làm vừa... run

Phục vụ khách VIP, nhân viên ngân hàng vừa làm vừa... run

03/09/2016 14:28

Vì áp lực chỉ tiêu, khá nhiều nhân viên ngân hàng làm sai quy trình để "chiều lòng" khách hàng VIP. Tuy nhiên, với rủi ro và những bẫy ngầm liên quan đến pháp lý, các cán bộ ngân hàng đang phải vừa làm vừa run.

NHNN lên tiếng sau hàng loạt vụ mất tiền trong tài khoản ngân hàng

NHNN lên tiếng sau hàng loạt vụ mất tiền trong tài khoản ngân hàng

29/08/2016 21:57

NHNN yêu cầu khi có các rủi ro, gian lận xảy ra phải báo cáo NHNN và phối hợp với khách hàng, các cơ quan bảo vệ pháp luật và các đơn vị liên quan xử lý nhanh, chính xác, đúng quy định và sớm thông tin cho khách hàng; quyền lợi của người dân, của khách hàng phải được đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật

VPBank bị tố làm mất 26 tỷ đồng: Kẽ hở lớn

VPBank bị tố làm mất 26 tỷ đồng: Kẽ hở lớn

29/08/2016 21:30

Chuyên gia ngân hàng chỉ ra kẽ hở lớn trong việc làm hồ sơ gốc đăng ký mở tài khoản tại ngân hàng VPBank.

Nữ doanh nhân mất hơn 11 tỉ đồng lên tiếng

Nữ doanh nhân mất hơn 11 tỉ đồng lên tiếng

29/08/2016 09:01

Trong nội dung khiếu nại về việc mất tiền trong tài khoản của bà Trần Thị Thanh Xuân, Giám đốc Công ty Quang Huân, có một số tình tiết khó hiểu và mâu thuẫn. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với bà Xuân để làm rõ những mâu thuẫn này.

Vụ mất 26 tỷ tại VPBank: Ngân hàng phải tìm mấu chốt "chữ ký thật hay giả"

Vụ mất 26 tỷ tại VPBank: Ngân hàng phải tìm mấu chốt "chữ ký thật hay giả"

29/08/2016 08:49

Theo sơ bộ ban đầu, hai trong số những người bị tố cáo đều khẳng định chữ ký dùng để rút tiền là giả mạo, ông Vũ Ánh Dương cho rằng, nếu đó là chữ ký giả mạo thì cần phải xử lý hình sự những người có liên quan, đồng thời ngân hàng VPBank phải có trách nhiệm bồi thường cho khách hàng.

Mua hộ và ký hộ SÉC sẽ bị xử lý ra sao?

Mua hộ và ký hộ SÉC sẽ bị xử lý ra sao?

28/08/2016 17:27

Nếu nhân viên ngân hàng vi phạm quy định về việc kiểm soát séc gây ra lợi dụng, thất thoát tài sản của khách hàng thì ngân hàng phải chịu trách nhiệm bồi hoàn.

VPBank khẳng định: Nhân viên ngân hàng không đứng tên mua séc

VPBank khẳng định: Nhân viên ngân hàng không đứng tên mua séc

28/08/2016 09:15

VPBank khẳng định rằng nhân viên Đoàn Thị Thúy Hằng không đứng tên mua séc mà chỉ đứng tên nhận hộ séc theo chỉ định của công ty Quang Huân; việc mua séc của công ty Quang Huân được chính công ty này thực hiện.

VPBank lên tiếng về những nghi vấn trong vụ khách hàng tố mất 26 tỷ

VPBank lên tiếng về những nghi vấn trong vụ khách hàng tố mất 26 tỷ

27/08/2016 17:45

VPBank cho rằng tố cáo, khiếu nại của bà Trần Thị Thanh Xuân liên quan đến các giao dịch dịch tài khoản, mất tiền trên tài khoản của Công ty Quang Huân có rất nhiều điều không chính xác, không rõ ràng, đáng nghi vấn.

VPBank báo cáo vụ “khách hàng tố mất 26 tỉ đồng”

VPBank báo cáo vụ “khách hàng tố mất 26 tỉ đồng”

27/08/2016 08:51

Một lãnh đạo NHNN Chi nhánh TP HCM cho biết đã nhận báo cáo của VPBank xung quanh vụ khách hàng Trần Thị Thanh Xuân khiếu nại mất 11,3 tỉ đồng trong tài khoản. Báo cáo này cũng được gửi tới NHNN, cơ quan thanh tra giám sát NH và Cục Thanh tra giám sát NH.

Trở lên trên