VPBank
Bài học truyền thông trong xử lý tài khoản “bỗng nhiên” mất tiền
09/09/2016 10:28
Đại diện Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam cho biết sau sự việc rủi ro ngân hàng điện tử của một vài khách hàng, dẫn đến hiệu ứng truyền thông không tốt, đã gây lo lắng cho khách hàng, ảnh hưởng đến hoạt động của các ngân hàng, gián tiếp ảnh hưởng đến việc thực hiện chủ trương phát triển thanh toán không dùng tiền mặt
Một vài ngân hàng đang phải lên "dây cót" huy động vốn
06/09/2016 10:39
Có ngân hàng liên tục điều chỉnh tăng lãi suất tiết kiệm nhằm thu hút nguồn tiền nhàn rỗi trong dân cư bởi trong thời gian gần đây, tốc độ tăng trưởng huy động vốn của nhà băng này giảm rất mạnh.
Phục vụ khách VIP, nhân viên ngân hàng vừa làm vừa... run
03/09/2016 14:28
Vì áp lực chỉ tiêu, khá nhiều nhân viên ngân hàng làm sai quy trình để "chiều lòng" khách hàng VIP. Tuy nhiên, với rủi ro và những bẫy ngầm liên quan đến pháp lý, các cán bộ ngân hàng đang phải vừa làm vừa run.
NHNN lên tiếng sau hàng loạt vụ mất tiền trong tài khoản ngân hàng
29/08/2016 21:57
NHNN yêu cầu khi có các rủi ro, gian lận xảy ra phải báo cáo NHNN và phối hợp với khách hàng, các cơ quan bảo vệ pháp luật và các đơn vị liên quan xử lý nhanh, chính xác, đúng quy định và sớm thông tin cho khách hàng; quyền lợi của người dân, của khách hàng phải được đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật
VPBank bị tố làm mất 26 tỷ đồng: Kẽ hở lớn
29/08/2016 21:30
Chuyên gia ngân hàng chỉ ra kẽ hở lớn trong việc làm hồ sơ gốc đăng ký mở tài khoản tại ngân hàng VPBank.
Nữ doanh nhân mất hơn 11 tỉ đồng lên tiếng
29/08/2016 09:01
Trong nội dung khiếu nại về việc mất tiền trong tài khoản của bà Trần Thị Thanh Xuân, Giám đốc Công ty Quang Huân, có một số tình tiết khó hiểu và mâu thuẫn. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với bà Xuân để làm rõ những mâu thuẫn này.
Vụ mất 26 tỷ tại VPBank: Ngân hàng phải tìm mấu chốt "chữ ký thật hay giả"
29/08/2016 08:49
Theo sơ bộ ban đầu, hai trong số những người bị tố cáo đều khẳng định chữ ký dùng để rút tiền là giả mạo, ông Vũ Ánh Dương cho rằng, nếu đó là chữ ký giả mạo thì cần phải xử lý hình sự những người có liên quan, đồng thời ngân hàng VPBank phải có trách nhiệm bồi thường cho khách hàng.
Mua hộ và ký hộ SÉC sẽ bị xử lý ra sao?
28/08/2016 17:27
Nếu nhân viên ngân hàng vi phạm quy định về việc kiểm soát séc gây ra lợi dụng, thất thoát tài sản của khách hàng thì ngân hàng phải chịu trách nhiệm bồi hoàn.
VPBank khẳng định: Nhân viên ngân hàng không đứng tên mua séc
28/08/2016 09:15
VPBank khẳng định rằng nhân viên Đoàn Thị Thúy Hằng không đứng tên mua séc mà chỉ đứng tên nhận hộ séc theo chỉ định của công ty Quang Huân; việc mua séc của công ty Quang Huân được chính công ty này thực hiện.
VPBank lên tiếng về những nghi vấn trong vụ khách hàng tố mất 26 tỷ
27/08/2016 17:45
VPBank cho rằng tố cáo, khiếu nại của bà Trần Thị Thanh Xuân liên quan đến các giao dịch dịch tài khoản, mất tiền trên tài khoản của Công ty Quang Huân có rất nhiều điều không chính xác, không rõ ràng, đáng nghi vấn.
VPBank báo cáo vụ “khách hàng tố mất 26 tỉ đồng”
27/08/2016 08:51
Một lãnh đạo NHNN Chi nhánh TP HCM cho biết đã nhận báo cáo của VPBank xung quanh vụ khách hàng Trần Thị Thanh Xuân khiếu nại mất 11,3 tỉ đồng trong tài khoản. Báo cáo này cũng được gửi tới NHNN, cơ quan thanh tra giám sát NH và Cục Thanh tra giám sát NH.
Từ vụ VPBank: Gian lận thanh toán bằng séc có dễ?
26/08/2016 09:05
Việc nhân viên ngân hàng ký nhận hộ quyển séc cho khách là sai quy định song lãnh đạo VPBank khẳng định đây không thể là mấu chốt của sự việc khách hàng mất hàng chục tỷ đồng trong tài khoản ngân hàng này.
Chấn động vụ 26 tỉ, kế toán phủ nhận ký giả mạo
26/08/2016 08:39
Liên quan vụ “26 tỉ đồng trong tài khoản biến mất”, nhân viên kế toán phủ nhận giả mạo chữ ký bà Trần Thị Thanh Xuân - giám đốc Công ty Quang Huân.
Người giả chữ ký rút 26 tỷ đồng có thể bị phạt tù chung thân
25/08/2016 17:28
Người giả chữ ký để rút 26 tỷ đồng trong tài khoản của bà Xuân ở VPBank có thể bị phạt tù từ 12 năm đến 20 năm, tù chung thân.
Vụ khách hàng của VPBank mất tiền trong tài khoản: 11,3 tỷ hay 26 tỷ?
25/08/2016 11:59
Xuất hiện từ sáng hôm qua đến nay, thông tin về việc khách hàng bị mất 26 tỷ đồng trong tài khoản mở tại ngân hàng VPBank đã gây được sự chú ý đông đảo của dư luận.
Tình tiết khó hiểu vụ khách tố mất 26 tỷ tại VPBank
25/08/2016 09:31
Điểm chính của sự việc nằm ở mẫu chữ ký và con dấu trong hồ sơ gốc đăng ký mở tài khoản...
TP.HCM chỉ đạo xử nghiêm vụ mất 26 tỉ đồng trong tài khoản
25/08/2016 08:50
Phó chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến vừa có văn bản gửi công an TP.HCM và Ngân hàng Nhà nước TP.HCM yêu cầu làm rõ vụ khách hàng mất 26 tỉ đồng trong tài khoản.
VPBank chính thức lên tiếng vụ khách hàng tố mất 26 tỷ
24/08/2016 16:46
Về trường hợp khách hàng kêu bỗng dưng 26 tỷ đồng không cánh mà bay, VPBank cho biết đây là vụ việc có dấu hiệu hình sự và rất cần cơ quan điều tra vào cuộc xác minh, làm rõ.
Bỗng dưng mất 26 tỷ đồng trong tài khoản, quyền lợi của khách hàng ở đâu?
24/08/2016 12:44
Theo luật sư, nếu lấy lý do nhân viên ngân hàng đã nghỉ việc thì đây là lý do vô nghĩa. Đến nay nhân viên đó đã nghỉ việc tại ngân hàng nhưng khi xảy ra vụ việc thì đang là nhân viên tại ngân hàng này, ngân hàng đương nhiên phải chịu trách nhiệm, đứng ra giải quyết.
26 tỷ đồng trong tài khoản biến mất, ngân hàng thoái thác trách nhiệm
24/08/2016 09:05
Một doanh nghiệp (DN) đã kêu cứu về việc hơn 26 tỷ đồng gửi trong tài khoản Ngân hàng VPBank bị biến mất nhưng ngân hàng thoái thác trách nhiệm với lý do nhân viên làm sai đã nghỉ việc, vụ việc đang giao cho cơ quan điều tra!