MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Xây dựng thương hiệu

Pu Mét Bảy tiết lộ bí quyết giúp KOC nổi bật, được nhiều nhãn hàng ‘săn đón’

Pu Mét Bảy tiết lộ bí quyết giúp KOC nổi bật, được nhiều nhãn hàng ‘săn đón’

11/04/2023 10:30

Mình đã từng trò chuyện với các bạn rất mong muốn trở thành KOC, nhưng làm mãi mà không lên xu hướng, không được nhãn hàng lựa chọn, rồi phải từ bỏ, và cuối cùng vẫn không hiểu tại sao mình không thành công. Các bạn ơi, KOC, cũng như bất kỳ công việc nào khác, cần sự chăm chỉ và có chiến lược rõ ràng!

Lời khuyên cho doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều có thể kinh doanh trên tiêu chí phát triển bền vững

Lời khuyên cho doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều có thể kinh doanh trên tiêu chí phát triển bền vững

07/04/2023 14:42

Từ việc hiểu đúng bản chất vấn đề và tầm quan trọng của phát triển bền vững, đâu sẽ là hướng đi cho các doanh nghiệp để đạt được mục tiêu phát triển bền vững và tránh được những rủi ro tiềm ẩn? Câu hỏi này đã được giải đáp trong tập 4 của chương trình “Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk”.

Cô gái bỏ việc công ty, khởi nghiệp với 500.000 đồng, hiện kiếm được cả tỷ đồng/năm: Tiền nhiều chẳng có nghĩa lý gì nếu không có sức khỏe

Cô gái bỏ việc công ty, khởi nghiệp với 500.000 đồng, hiện kiếm được cả tỷ đồng/năm: Tiền nhiều chẳng có nghĩa lý gì nếu không có sức khỏe

02/04/2023 17:55

Sau khi kiệt sức vì công việc kinh doanh đầu tiên, cô gái quyết định nghỉ ngơi một thời gian rồi mới tiếp tục.

Cô gái 24 tuổi kiếm hơn 3 tỷ từ 3 nguồn thu nhập

Cô gái 24 tuổi kiếm hơn 3 tỷ từ 3 nguồn thu nhập

31/03/2023 06:03

Nhờ tình yêu với cà phê và nỗ lực dấn thân vào các thị trường ngách, cô nàng đã sở hữu thu nhập đáng mơ ước ở tuổi 24.

TikToker có 1 triệu người theo dõi có thể kiếm bao nhiêu tiền mỗi tháng?

TikToker có 1 triệu người theo dõi có thể kiếm bao nhiêu tiền mỗi tháng?

24/03/2023 16:50

Đối với các nhà sáng tạo nội dung trên TikTok, họ không thể kiếm tiền ngay lập tức như trên YouTube. Họ sẽ phải dành ra nhiều năm để xây dựng thương hiệu của riêng mình trước khi có được các mối quan hệ đối tác trả phí.

Bán 1.300 cái áo trong 2 phút, kiếm 8,2 tỷ đồng chỉ trong 2 ngày - Livestream chốt đơn có sức mạnh khủng khiếp đến thế nào?

Bán 1.300 cái áo trong 2 phút, kiếm 8,2 tỷ đồng chỉ trong 2 ngày - Livestream chốt đơn có sức mạnh khủng khiếp đến thế nào?

17/03/2023 16:24

Nhiều doanh nghiệp đã hồi sinh trở lại nhờ phương thức bán hàng qua livestream.

Bán 1.300 cái áo trong 2 phút, kiếm 8,2 tỷ đồng chỉ trong 2 ngày - Livestream chốt đơn có sức mạnh khủng khiếp đến thế nào?

Bán 1.300 cái áo trong 2 phút, kiếm 8,2 tỷ đồng chỉ trong 2 ngày - Livestream chốt đơn có sức mạnh khủng khiếp đến thế nào?

17/03/2023 13:49

Nhiều doanh nghiệp đã hồi sinh trở lại nhờ phương thức bán hàng qua livestream.

Đam mê đến mấy cũng phải tạo ra thu nhập

Đam mê đến mấy cũng phải tạo ra thu nhập

09/03/2023 23:35

Khởi nghiệp như một 'hướng đạo sinh' về du lịch, Nguyễn Thy Vân (sinh năm 1990) đã chia sẻ những trải nghiệm, hành trình đến những điểm năng lượng đặc biệt và linh thiêng trên thế giới. Bên cạnh đó là những thông tin, hướng dẫn về visa, lịch trình… giúp những tín đồ xê dịch tham khảo và chuẩn bị cho những chuyến đi.

Đôi vợ chồng bỏ phố về Đà Lạt xây dựng thương hiệu cà phê organic

Đôi vợ chồng bỏ phố về Đà Lạt xây dựng thương hiệu cà phê organic

08/03/2023 15:47

Vô tình bén duyên với Đà Lạt, vô tình mê mẩn hương vị cà phê Arabica nổi tiếng ở Cầu Đất, vợ chồng chị Lê Thị Tuyết quyết định nuôi ước mơ phát triển thương hiệu cà phê organic với giống cà phê cũ đặc trưng tại xã Xuân Trường, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp: Nhiều người nghĩ cà phê Việt Nam ngon nhất nhì thế giới, trong khi thế giới không uống cà phê của chúng ta

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp: Nhiều người nghĩ cà phê Việt Nam ngon nhất nhì thế giới, trong khi thế giới không uống cà phê của chúng ta

06/03/2023 18:18

Tại Hội thảo "Tăng giá trị cho cà phê Việt, cách nào?" được báo Người lao động tổ chức ngày 4/3, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp - Phát triển Nông thôn Lê Minh Hoan đã đặt vấn đề cà phê Việt Nam đang ở đâu trên bản đồ cà phê thế giới, làm sao để tăng giá trị cho cà phê nước nhà.

TikToker có gần 60.000 người theo dõi kiếm hơn 2 tỷ đồng/năm

TikToker có gần 60.000 người theo dõi kiếm hơn 2 tỷ đồng/năm

28/02/2023 10:06

Đối với những người sáng tạo nội dung trên TikTok, họ không thể kiếm tiền ngay lập tức như trên Youtube. Họ sẽ phải dành ra nhiều năm để xây dựng thương hiệu của riêng mình trước khi có được các mối quan hệ đối tác trả phí.

Vì sao gạo Việt phải ‘thay tên đổi họ’ khi xuất ra nước ngoài?

Vì sao gạo Việt phải ‘thay tên đổi họ’ khi xuất ra nước ngoài?

25/02/2023 06:23

Nhắc đến gạo, người tiêu dùng nghĩ ngay đến Thái Lan. Trong khi gạo Việt, xuất khẩu đứng hàng đầu thế giới, nhưng ra nước ngoài phải mang thương hiệu khác, khó thấy trên kệ hàng.

Nông dân trồng chuối thoát cảnh được mùa mất giá

Nông dân trồng chuối thoát cảnh được mùa mất giá

22/02/2023 15:43

Với việc thị trường chính đã có nghị định thư xuất khẩu chính ngạch, đầu ra cho chuối ổn định, giúp bà con thu lợi nhuận 200 triệu đồng/ha/năm

Từ người làm công ăn lương, chọn nghỉ việc, thu nhập của tôi tăng gấp 3 lần: Hoá ra tốc độ kiếm tiền đều gói gọn trong 12 thủ thuật này

Từ người làm công ăn lương, chọn nghỉ việc, thu nhập của tôi tăng gấp 3 lần: Hoá ra tốc độ kiếm tiền đều gói gọn trong 12 thủ thuật này

21/02/2023 11:22

Không chấp nhận 'bán rẻ linh hồn' cho các công ty, cô gái này chọn nghỉ việc tại một những agency hàng đầu thế giới. Với kế hoạch tài chính chín chủ chỉ sau một thời gian, thu nhập của cô đã tăng gấp 3 lần.

Đàm phán xuất khẩu cam sành sang Trung Quốc

Đàm phán xuất khẩu cam sành sang Trung Quốc

19/02/2023 19:39

Việt Nam đang tiến hành các thủ tục để đàm phán xuất khẩu cam sành và các loại trái cây thuộc nhóm cây có múi gồm: bưởi, cam, quýt, chanh sang Trung Quốc

Xuất khẩu nông sản: Xây dựng thương hiệu thay vì đi "buôn chuyến"

Xuất khẩu nông sản: Xây dựng thương hiệu thay vì đi "buôn chuyến"

19/02/2023 17:49

Để khẳng định giá trị của nông sản, Việt Nam cần đẩy mạnh xây dựng thương hiệu quốc gia.

Dệt may vào cuộc đua giành “miếng bánh ngon”

Dệt may vào cuộc đua giành “miếng bánh ngon”

15/02/2023 15:35

Thị trường trong nước với 100 triệu dân đang là “miếng bánh ngon” nên doanh nghiệp dệt may cần nhanh chóng nắm bắt, đáp ứng xu hướng thời trang, thiết kế tốt, xây dựng thương hiệu, marketing chuyên nghiệp hơn, đa dạng hóa sản phẩm và  kênh phân phối.

Xây dựng thương hiệu thời trang bán hơn 10 triệu đồng/váy vẫn được săn đón, NTK Helene Hoài: “Tôi tự tin có thể phục vụ bất cứ khách hàng cao cấp nào”

Xây dựng thương hiệu thời trang bán hơn 10 triệu đồng/váy vẫn được săn đón, NTK Helene Hoài: “Tôi tự tin có thể phục vụ bất cứ khách hàng cao cấp nào”

14/02/2023 23:06

"Tôi luôn quan niệm rằng mình là ai để mình bán cho ai. Tôi là người phụ nữ có tri thức, có điều kiện về kinh tế, có sự văn minh, có kinh nghiệm về thời trang và tôi tự tin bản thân có thể phục vụ bất cứ khách hàng cao cấp nào" – Founder của thương hiệu Helene Hoài chia sẻ.

24 tuổi khởi nghiệp với 20 triệu, gần 30 tuổi đầu tư 2,5 tỷ đi học thời trang, Founder của CHATS by C.DAM: “Thuyền to mới ra được biển lớn”

24 tuổi khởi nghiệp với 20 triệu, gần 30 tuổi đầu tư 2,5 tỷ đi học thời trang, Founder của CHATS by C.DAM: “Thuyền to mới ra được biển lớn”

11/02/2023 23:02

Với hai show diễn ấn tượng trong năm 2022, Cường Đàm là cái tên sáng giá đại diện cho các nhà thiết kế trẻ. Ít ai biết rằng, trước khi có được vị trí của mình, nhà thiết kế đã nhiều lần “tái sinh” thương hiệu với những bước chuyển đột phá.

Trở lên trên